After that fan-meets-bangtan ay umuwi na din si Nochu. She smiled when she saw her room, her room will always be her safe haven. She directly sat on the chair where her paper works are.
At the age of 23, you can say that she is a very hardworking person. Her position is not that bad tho, she's working as a secretary under JYP Entertainment kaya hindi pwedeng tatamad tamad siya. While she was busy typing, her phone rang so she immediately grab her phone and looked at the screen.
Yugyeom Calling...
"What now?" She answered.
"Are you free tonight?" Napahawak siya sa sentido at naalalang hindi pa pala siya nagdinner.
"Nandito ako sa condo, dalhan mo nalang ako. Tinatamad akong umalis." Yugyeom is the most caring person she have ever met. They became friends the moment she entered the company. Well, the artists under JYP Ent. are really friendly at napakadaling pakisamahan.
"Ayt. See you." She bid goodbye and stood up.
Her unit is not a typical condo unit. Malaki 'yon na parang apat na unit na pinagsama-sama. Hindi rin naman kasi biro ang sweldo niya sa company na pinapasukan niya.
The moment she stepped on the kitchen, she heard the door closed. She rolled her eyes, of course he knew her passcode. Sa araw-araw ba naman na laging nandito ang taong 'yon ay malamang sa malamang na alam nito ang code.
"How's the concert?" He asked while preparing their food.
"Good as ever." She chuckled. Oo na natriggered na ang fangirl feels niya kanina. Sino ba naman ang hindi?
"I was there kanina. Jk gave me a Standing VIP ticket." Napataas ang kilay niya.
"Dapat sinabi mo para hindi na ako bumili ng ticket, you can buy me one right?" She joked. Aba di hamak na mas malaki ang kinikita ng taong ito kaysa sakanya.
"Alam mong bumili ako ng sasakyan. Wala na akong pera." Kumagat ito sa burger na hawak. She started to eat as well.
"Yeah right you bought a very expensive car yet you still use your manager's car." Nagsasayang siya ng pera kung ibinigay nalang niya sa nangangailangan edi nakatulong pa siya.
"You know what, stop talking about me. Let's talk about your love life. May progress na ba?" Tinignan siya nito ng nanunudyo. She shot him a glare, ayaw niyang pinaguusapan ang love life niya kasi wala naman.
"Wala parin?" Tumawa ito ng malakas. "I can help you."
"I don't need your help." Inirapan niya ito.
"I guess someone's gonna die a virgin." And he smiled sheepishly.
Nag-init ang ulo niya at binato niya ito ng fries. "Kung makapagsalita ka naman akala mo di kana virgin!"
"Sinong nagsabing virgin pa 'ko?" Napatayo si Nochu sa inis at pumasok ng kwarto niya. Pikon na siya kung pikon pero wala siyang paki.
Oo nga naman sa itsura ni Yugyeom ay hindi na siya magtataka kung wala pa itong babaeng nadadala sa kama. Pero baby pa siya!!
Inis na kinuha niya ang laptop at binuksan ang twitter niya. Nakita niya ang mga tweet na nagsasabing napakagandang lalaki ni Jungkook. Na napakadaddy ng katawan niya. Napataas siya ng kilay, hindi naman ganon ang katawan ni Jungkook dati. Isa siyang pangit at patpatin!
Dahil sa inis niya kay Yugyeom ay nadamay pa niya si Jungkook na walang kaalam alam. Mabilis niyang kinuha ang album na nakatago sa drawer niya. Pictures 'yon ni Nochu nung siya'y bata pa kasama ang mga kababata at pinsan niya.
BINABASA MO ANG
International Pleiboi
FanfictionJeon Jungkook ang dakilang playboy ng tropang bayag.