Letizia
Si Trix pala talaga ang nawawalang anak ni reyna charlotte... Oo inaamin ko na umaasa ako na ako.
pero Ngayon tatanggapin ko na ang katotohanan.
Napapa isip ako, kung bakit ako tinaboy ng aking ina? at tinapon sa orphanage huhu...
magpadala kaya ako ng sulat kay trix kahit ang sungit niya sakin, tinuturing ko parin siyang kaibigan ..
dear Trix,
ako to, si Letizia, kamusta? maganda ba ang buhay dyan sa palasyo? mabait ba si prinsesa sybilla? naku! gustong gusto ko siyang makita alam mo ba? ano ba ang feeling maging prinsesa? miss ka na namin dito sa orphanage :)
Masaya ako na ikaw ang nawawala nilang anak <3sulat mula kay Letizia,
napadala ko na hehe, pano kaya kung ako yun? sobrang saya ko talaga nun.
_______________________________________
Sybilla
nako, di talaga kapani paniwala na yang trix na yan ang nawawala kong kapatid. hays..mukhang niloloko lang kami, kung siya talaga yung kapatid ko, edi tatanggapin ko nalang, pero hindi la sa ngayon..
lumabas muna ako ng bahay para magpahangin..
Mmmmm..
"Prinsesa sybilla, may sulat para sa muling nagbalik na iyong kapatid na si Trix" sabi ng mailman..
"ah cge ibibigay ko nalang sakanya" sabi ko.
Sulat para sakanya? baka yung kasama niya galing sa orphanage..
Hmm teka! basahin ko muna...
Wait!! haha Para mapatunayan ko talaga na kapatid ko siya! gagawa ako ng paaraan haha!! teka basahin ko muna kung sino to.
dear Trix,
ako to, si Letizia, kamusta? maganda ba ang buhay dyan sa palasyo? mabait ba si prinsesa sybilla? naku! gustong gusto ko siyang makita alam mo ba? ano ba ang feeling maging prinsesa? miss ka na namin dito sa orphanage :)
Masaya ako na ikaw ang nawawala nilang anak <3sulat mula kay Letizia,
Bat ang gaan ng loob ko sa nagsulat nito?, kahit hindi ko pa siya nakikita.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Sisters & The Long Lost Princesses
CasualeAng kuwento ng magkakapatid na magkaiba ang takbo ng buhay. Nagkahiwa hiwalay sa isang pagkakamali. Muling Magtatagpo? ... Tunghayan natin ang mga kuwento ng mga magkakapatid na ito.