chapter 9

131 4 0
                                    


Kina umagahan maaga akong na gising himala nga eh maaga akong nagising ano mag paparty na ba ako nito! HAHAHA!

Nang ka bihis na ako agad akong bumaba at pumunta ng kusina para makakain na.

"Aga natin ngayun ah? Anong nakain mo?" Si kuya .

"Kakain pa nga ako HAHAHA patawa ka kuya" sagot ko sabay upo at kumuha ng pagkain at nilamon.

"Pumunta pala dito si marky nag papaalam di ka daw nya masamahan papasok" si kuya

"Bakit naman?"

"Susunduin nya daw si morgan"

Nalungkot ako sa narinig ko.
Naka kainis na sya palagi nalang ba si Morgan pano naman ako?
Wala akong choice kaya mag lalakad ulit hayssst!

"Oh bat naka busangot ka Jan?" Tanong ni kuya.

"Tsssk! Wala" sagot ko sabay tayo.

"Ma alis na ako bye" paalam ko sabay lakad pa labas ng bahay.

Hayssst! Buhay naman oh sana di nalang ako pumayag na sa private school ako mag aaral para diko malaman na may Best friend din pala sya dun.

Habang nag lalakad ako may humintong kotse kaya tinignan ko ito. Binaba nya yung salamin ng bintana ng kotse nya.

"Sakay kana" sabi ng lalaki.

"Huh?"

"Sabi ko sakay na"

"Bat naman ako sasakay sayo eh di nga kita kilala baka kidnaper kapa!" Sagot ko

"May kidnaper ba na gwapo tulad ko?" Na ka ngisi nyang sabi. Pero totoo gwapo sya promise ang gwapo nya pero MA's gwapo pa best friend ko.

"Same school naman tayo" sya

Sige na nga nakaka pagod na rin mag lakad.
Binuksan ko yung pintuan ng kotse nya at pumasok. Sa frot seat ako umupo.

Nang naka pasok na ako isinara ko na yung pinto at agad naman nya pinaandar.

"Diba ikaw yung Best friend ni marky?" Tanong nya saakin kaya Napa tingin ako sa kanya.

"Yap bakit?"

"Wala lang ako pala yung kaibigan nya" sabi nya

"Ahh ganun"

"So sino pa ngalan mo?" Tanong nya

I Fell In Love With My Best Friend(LISKOOK Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon