(จะใส่รูปเฉพาะฟอลต้ากับเฟลต้านะคะ)
ฟอลต้า: เป็นพี่ของเฟลต้า หล่อ หล่อโคตรๆ แม่งหล่อสัสๆอ่ะ สูง ขาว นิสัยกวนๆ friendly เรียนเก่ง เป็นคนไม่ขี้โมโห แต่ถ้าใครแตะน้องกู..มึงตาย! เป็นเดือนคณะ แถมพ่อแม่ยังเป็นมหาเศรษฐีอีกต่างหาก อย่างงี้สาวๆไม่หลงก็บ้าแล้ว เรียกได้ว่า 'รูปหล่อพ่อรวย' ครบเครื่องจริงๆเลยเธออออออ
...................................................................................เฟลต้า: เป็นน้องของฟอลต้านิสัยมันตัดกับหน้าตามากก เพี้ยนๆ ติสท์ๆ เอ๋อๆ กวนนิดๆ friendly เรียนเก่ง ก็อย่างที่บอกนิสัยขัดกับหน้าตามาก เพราะมันตัวเล็ก สวย ขาว น่ารัก ตาโต ขนตายาว แต่ความจิงเฟลต้าอิจฉาพี่ตัวเองนิดๆเพราะมันตาคม คิ้วเข้ม ปากบางสวย คือหล่ออ่ะ
...................................................................................
แม็ค: เท่ห์ เก่ง เล่นกีฬา เพื่อนในกลุ่มเกลียดมันสุดๆ เพราะแม่งหาแต่อะไรพิเรนทร์ๆมาเล่น ทำเอาเพื่อนสะอิดสะเอียนไปตามๆกัน พอมาอยู่กับเทศก็ทำให้เพื่อนคันอวัยวะเบื่องล่างไปตามๆกัน
...................................................................................มาช: หน้าตาน่ารัก ขี้โมโห เรียนเก่ง แต่เห็นตัวเล็กๆอย่างนี้ แต่พอโกรธก็ทำเอาเพื่อนในกลุ่มกลุ่มหัวหดเลยล่ะ เพราะเวลาโกรธจะมีพลังงานบางอย่างง แผ่รังสีความน่ากลัวออกมา
(แบบนี้! 555 แต่มาชไม่ได้หน้าตาอย่างงี้นะ อิอิ🤗)
...................................................................................เทศ: หล่อเกาหลี แต่หน้าแบบนี้แต่กลับเป็นเด็กเกรียนแต่เรียนเก่งซะงั้น เป็นผู้กุมความลับของกลุ่ม
เทศรู้เทศเห็น~
------------------------------------------------------------------เรื่องนี้พี่น้องไม่ใช่แฝดกันนะคร้าา แต่สีตากับสีผมและอย่างอื่นค่อนข้างคล้ายกัน แต่ไม่ถึงกับแฝดค่ะ
หารูปยากเวอรรร์ ได้แค่นี้อ่ะค่ะ ขอโทษรีดด้วยนะคะ
ปล. ฝากติดตามและเม้นด้วยนะคะ มาใหม่ก็สามารถเม้นได้คร้าา~ ไม่ว่ากันงื้อ~ ติดตามผลงานไรท์ด้วยเน้อออ
ESTÁS LEYENDO
Bracon พี่ของเราดูแปลกไป
Novela Juvenilในเมื่อพี่น้อง(ไม่แท้)มารักกันโดยไม่รู้ตัว จะเป็นยังไงกันรักครั้งนี้จะสมหวังรึป่าว? มาพบกับ ความตลก โปกฮาได้ ในเรื่อง Bracon พี่ของเราดูแปลกไป นะคะ 😎