# Folta Part
หึ หวัดดีคร้าบบ (ชั้นเกลียดคำว่า หึ ของแกมากก😑 :ไรท์) ผมชื่อว่าฟอลต้าครับ พ่อผมกำลังจะแต่งงานใหม่ กับน้าแพรว ทำให้เมื่อวานผมต้องไปทำความรู้จักกับลูกชายเขา
ความจริงก็ไม่ได้อยากไปหรอกครับ แต่ผมก็อยากให้พ่อมีความสุข หลังจากที่คุณแม่เสียไป พ่อก็ไม่ค่อยยิ้มเลย ก็มีแต่น้าแพรวนั่นแหละ ที่ทำให้พ่อยิ้มได้
ไม่ต้องเศร้าครับ เพราะพ่อเคยสอนว่า 'เป็นผู้ชายต้องดื่มเหล้า เมากัญชา เคล้านารี เอากะหรี่ไปวันๆ' อ้าว! ไม่ใช่เหรอ โทษทีๆ
ก็อย่างที่บอกผมไม่ค่อยคิดมาก แต่ไม่ใช่ว่าผมจะไม่เศร้า ผมรักแม่ ไม่มีใครอยากให้แม่ของตัวเองเสียไปหรอกครับ
แต่จะว่าไปการที่น้าแพรวแต่งงานแล้วมาอยู่กับพ่อก็ดีเหมือนกันนะ ผมจะได้แกล้งไอ้ตัวแสบของผม(?)ได้บ่อยๆ อิอิ😁😁
ตื่นเถิดชาวไทย อย่ามัวหลับใหล ลุ่มหลง~
"มีไร"
"ไอ้เหี้ย โผล่มาเนี้ยเคยคิดจะทักกูบ้างแมะ คำว่า สวัสดีอ่ะ มันเคยมีอยู่ให้หัวมึงบ้างมั้ย อย่างน้อยคำว่าฮัลโหลก็ยะ-"
"มึงมีไรก็รีบว่ามา มัวแต่สาธยายอยู่ได้"
"อย่างน้อยมึงก็ฟังกูพูดให้จบก่อนเซ่! วันนี้มึงว่างป่ะ ไปผับ Ryms (ไรมส์) กัน"
"เออ เอาดิ มีใครไปมั่งวะ"
"มีกู มึง ไอ้คิว ไอ้เฟ แล้วก็ไอ้เมฆ สรุปคือไปหมดทั้งแก๊งค์"
"งั้นเจอกันเวลาเดิม"
"เออๆ กูไปแต่งหล่อก่อนนะมึง บาย"
"เรี่องของมึง"
"ไอ้-"
ติ้ด
30 minites later อิอิ😁😁
"มาแล้วหรอมึง" (ไอ้บอมเพื่อนเลว)
"เอออออออ"
ทุกคนคงอยากรู้ใช่มั้ยครับว่าเพื่อนผมเป็นใคร มาจากไหนกันบ้าง งั้นเริ่มจากไอ้ขี้โวยวายที่โทรมาเมื่อกี้ก่อนเลยละกัน
มันชื่อไอ้บอมครับ เป็นคนอารมณ์ดี หน้าตาดี หล่อเข้มแบบหนุ่มไทย กวนตีน และชั่วมากกกก ชอบแกล้งเพื่อน โดยเฉพาะไอ้คิว (แกมีสิทธิ์จะไปว่าเค้าหราา😑 :ไรท์)
ไอ้คิว มันเป็นคนแมนๆ ซึ่งโคตรตรงข้ามกับหน้าตามันมาก มันหน้าตาน่ารัก แบบน่ารักเลยอ่ะ มีคนใน ม.
(มหาลัย) มาจีบตั้งหลายคน มันเลยเอาตัวรอดด้วยการมาอยู่กับพวกผม เห้ออ~ไอ้เฟ มันเป็นคนติ๊งต๊อง มึนๆ หน้าตาน่าฟัด ออกสวย แต่ก็มีส่วนน่ารัก ไอ้ตัวเนี้ยมันไม่ได้หนีมาเหมือนไอ้คิว เพราะมันมึน โดนลวนลามมันก็ไม่รู้ตัว เลยโดนไอ้เมฆช่วยไว้ตลอด
สุดท้ายคือไอ้เมฆ มันช่วยลดอัตราการถูกลวนลามของไอ้เฟ แต่ 1 ในอัตรานั้นยังมีอยู่ ผมสงสัยว่าทำไมมันถึงไม่จัดการคนคนนั้นไปซะ มันตอบว่า เพราะกูชื่นชมเค้ามาก เค้าหล่อ รวย เท่ และโคตรเทพ ทุกคนคงสงสัยล่ะสิว่าเป็นใคร และคำตอบคือ...ตัวมันนั่นแหละครับ
"เฮ้ยมึง มึงเห็นน้องเสื้อดำคนนั้นป่ะ แม่งโคตรแจ่มอ่ะ หน้าตาน่ารัก แถมยังขาวอีก กูอยากด้ายยย~" (ไอ้เมฆผู้ชั่วร้าย)
"เออว่ะ โคตรน่าแจ๊ะ" (ไอ้บอม)
ไหนวะ...เสื้อดำ เห้ย!! นั้นมันไอ้ตัวแสบเฟลต้าหนิ โห มึงแต่งตัวได้โคตรเซ็กซี่ เสื้อสีดำคอวีขลับผิวขาวให้ขาวมากยิ่งขึ้น กางเกงขายาวสีดำรัดรูป ทำให้เห็นสัดส่วนของร่างกาย
มึงคิดว่ามันหล่อสินะ แต่เปล่า...มันเซ็กซี่เว้ยย!!
"คนนั้นไม่ได้"
"ทำมะ มึงจะเอาหรอ ของงี้ใครดีใครได้เว้ย!" (เมฆ)
"ไอ้เมฆมันเป็นไบกูพอเข้าใจได้ แต่ไอ้ฟอล...ปกติมึงไม่นิยมไม้ป่าเดียวกันไม่ใช่เหรอ"(บอมมี่) (ทำไมชื่อผมมันตุ๊ดงี้อ่ะ :บอมมี่) (เรื่องของชั้น ชั้นเป็นคนแต่ง ชั้นจะทำอะไรก็ได้ย่ะ😁 :ไรท์) (โถ่ววว์ :บอมมี่)
"ไม่ใช่แบบนั้น มันเป็นลูกของแม่เลี้ยงกู!"
"ห้ะ มึงพูดจริงอ่ะ" (คิว)
"ก็เออสิวะ"
"งั้นขอฝากไอ้เมฆด้วยนะพี่เขย เดี๋ยวกูสู่ขอเอง" (เฟ)
"เอาตัวมึงให้รอดจากผู้ชายก่อนเหอะ"
"อะโด่ =3="(เฟ)
...................................................................................กลับมาอัพให้แล้วคร่าา~ ตอนต่อไปฟอลกับเฟลจะได้เจอกันมั้ยน้าา~ ถ้าชอบอย่าลืม vote หรือเม้นให้เก๊าโด้ยน้าา อุอิ😁😁
ESTÁS LEYENDO
Bracon พี่ของเราดูแปลกไป
Novela Juvenilในเมื่อพี่น้อง(ไม่แท้)มารักกันโดยไม่รู้ตัว จะเป็นยังไงกันรักครั้งนี้จะสมหวังรึป่าว? มาพบกับ ความตลก โปกฮาได้ ในเรื่อง Bracon พี่ของเราดูแปลกไป นะคะ 😎