วันแรกกก

1.5K 27 14
                                    

วันนี้เป็นวันที่ผมจะได้พี่ชายเพิ่มอีกคน ซึ่งผมดีใจม๊ากมากก....ซะที่ไหนล่ะครับ ผมโคตรจะเซ็งเลยยย

ทุกคนคงงงใช่มั้ยครับว่าผมพูดอะไร(ก็เออสิ เริ่มมาแกก็เล่าอะไรก็ไม่รู้😤 :ไรท์) งั้นผมเล่าให้ฟังก้ะด้ายยย

พ่อของผมท่านไปสวรรค์แล้วครับ คุณแม่ของผมท่านทำงานคนเดียว แต่ความจริงบ้านผมก็ไม่ได้จนหรอกครับ พอมีพอใช้

แต่แม่ของผมท่านแต่งงานเพราะไม่อยากให้ผมเหงาหรือขาดความอบอุ่น และแม่ก็รักอีกฝ่ายด้วย ผมอยากให้แม่มีความสุขน่ะครับ

"นี่เสร็จรึยัง!" (แม่)ที่ผมพูดเอาไว้ข้างบนน่ะเรื่องจริงครับ แต่เพราะท่านเป็นคนแบบนี้ จึงแสดงความรักออกมาแบบนี้ อิอิ(?)

"คร้าบบบ" ก็อย่างที่บอกกก วันนี้ผมจะต้องไปบ้านสามีใหม่ของแม่

ตอนนี้ผมก็มาถึงแล้วนะคับ

"สวัสดีครับคุณแพรว(แม่) " (พ่อเลี้ยง)

"สวัสดีค่ะ คุณเชติ" (แม่)

ผมลืมบอกไปครับบบ ผมไปดู Script กับอากู๋(เกิ้ล)มา ได้ดังนี้....

"สวัสดีครับ ผมชื่อฟอลต้าครับ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้แม่อีกคนครับ"

ทุกคนคงคิดว่าผมพูดนะ แต่ป่าวเลยยย ไอ้เหี้ยฟอลต้าาา!!! นี่มันคงไปหาอาจารย์ของผมชัว แล้วผมจะพูดอะไรวะครับบบบ😡 โอ้ยย ปวดหัววว

"สวัสดีครับ ผมเฟลต้าครับ ยินดีที่ได้รูจักครับ" ดูดิ ไอ้แฟนต้าาา!! กูไม่ร่งไม่เรียกฟอลต้าแม่งและ แฟนต้าเหมาะกับมึงแล้ว😠  ทำให้กูดูไก่ไปเลย มึงนะมึงงง

ต่อจากนั้นทุกคนก็คุยกันสนุกสนาน มีแต่ผมที่ไม่พูด เฮ้อออ เดี๋ยวผมคงต้องไปอยู่กับพวกเขาใช่ม้ยยยย
_____________________________________________

   ตอนนี้อาจจะยังไม่ค่อยสนุกนะ  แต่เดี๋ยวก็เริ่มสนุกเองแหละ (มั้ง อิอิ😅) เพราะไรท์ค่อนข้างสมองตันกับเรื่องพี่น้องอ่ะ ไม่เคยแต่งมาก่อนนน แต่ตอนต่อๆไปจะสนุกขึ้นแน่นอนนน

ปล. ตอนแรกกะจะให้เป็นสายเลือดเดียวกัน แต่ไรท์คิดไม่ออกอ่ะ เลยเป็นแบบนี้ เม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยเด้อออ

  

Bracon พี่ของเราดูแปลกไปDonde viven las historias. Descúbrelo ahora