Mộng thương 2 (Chương 11-18)

1.2K 45 39
                                    

(Mèo mèo: Từ nay đến cuối tuần bài này được 50like mèo up phiên ngoại đặc biệt về những tháng ngày lầy lội của Lục Thượng nha, cả nhà like ủng hộ mèo nào hehe ^^~~)
Chương 11: Ngũ vương t ca nhà Lc vương gia
"Thiếu gia của các ngươi đâu?" Lục Thượng kỳ quái hỏi, bởi vì đã nửa tháng liên tiếp hắn chỉ là vào mỗi ngày lúc sáng sớm vội vàng nhìn thấy Lục Tử Tranh một lần, sau đó buổi tối xú tiểu tử kia cũng không có đến cùng nhau ăn cơm chiều.

"Thiếu gia hắn đang tắm rửa.............. " Gã sai vặt nơm nớp lo sợ đáp lời.

Lục Thượng phiền chán xem xét liếc hắn một cái. Đây là Lục Tử Tranh chính mình tự đem vào phủ một gã sai vặt, tên gọi hình như là là Tiểu Miêu, vừa nghe khiến cho lòng hắn thêm phiền.

"Tắm rửa!" Một ngày tắm bốn canh giờ?" Lục Thượng vẻ mặt bực bội, gầm lên, mới bốn canh giờ trước khi hắn đến hỏi, cái gã sai vặt này cũng bảo tiểu tử kia đang tắm rửa.

"Thiếu gia hắn thực là đang tắm rửa mà............. Tiểu Miêu vẻ mặt chân thật giống như muốn bao nhiêu thì có ngay bấy nhiêu, chính là một đôi mắt to cứ chớp chớp láo liên không ngừng.

Lục Thượng hoàn toàn không thèm để ý đến vẻ mặt của hắn, tự tay đẩy cửa hướng trong phòng mà đi.

Tiểu Miêu dưới tình thế cấp bách vội vàng vươn hai tay ngăn cản hắn.

"Lớn mật!" Lục Thượng giận dữ, đối với Tiểu Miêu trợn mắt nhìn, người ta hay nói chủ nào tớ nấy quả thật không sai a, lấy cái bộ dạng của xú tiểu tử kia giáo ra cái dạng nô tài này cũng không làm ai bất ngờ.

Tiểu Miêu bất đắc dĩ buông tay xuống.

Lục Thượng một cước đá văng cửa phòng, trong phòng mộc dũng quả thật có đó, nhưng cái quan trọng là một bóng người cũng không thấy a..............

Sắc trời sụp tối, Lục Tử Tranh lặng lẽ leo tường nhảy vào vương phủ, thoáng có chút kinh ngạc, bởi vì tựa hồ hôm nay hết thảy đều thuận lợi quá.

Nửa tháng này, hắn lấy cớ tắm rửa trộm chuồn ra vương phủ, buổi tối đi ra ngoài dù sao cũng tiện lợi hơn, nhưng làm hại quý phủ từ trên xuống dưới ai nấy đều nghĩ vị thiếu gia mới tới này có bệnh khiết phích nặng.

Dù sao đi nữa cũng không có biện pháp khác, bên ngoài còn một đống lớn chuyện tình chất cao như núi hắn phải tự xử lý a, ban ngày còn phải đi đọc sách với cái vị tiên sinh kia nữa, chỉ có thể lợi dụng buổi tối, nói thật, nửa tháng này hắn quả thật là mỏi mệt không thôi, cả người đều gầy hết một vòng, làm hại năm vị vương phi làm cho đầu bếp mỗi ngày biến đổi đa dạng thật nhiều đồ ăn ngon cho hắn bồi bổ thân thể.

Chính là nếu cứ tiếp tục như vậy thì cũng không phải biện pháp tốt a, hắn phải mau chóng bồi dưỡng một gã trợ thủ đắc lực, Lãnh Vũ Tịch không tồi, chỉ có điều tính tình hắn có hơi chút cứng nhắc, mà Lãnh Vũ Mịch...........cũng không thích hợp lắm.................

MỘNG THƯƠNG THIÊN HẠ - RỪNG TRÚC YÊU YÊU  (BẢN EDIT).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ