The Girl next door....(Chapter 5)

1.5K 45 0
                                    

Tae's Pov
Sa wakas naging kami rin ni Shin...matagal na akong may gusto sa kanya,oo,simula bata palang kami pero natatakot ako na masaktan ko siya kaya dinadahan dahan ko muna ang mga bagay para hindi siya mabilisan.

Salamat sa kanya at kami na talaga may kami na ito ang pinakamasayang araw ko.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Shin's Pov
Yes!!!!naging kami na matagal na din akong may gusto sa kanya ang gwapo niya tapos ang bait pa niya sakin kaya ito ako ngayon nakikipagdate sa kanya ngayon,siguro para sa isat isa talaga kami

Ang galing niya humalik kanina parang experienced na siya
#########

ang sarap grabe ito kami ngayon nasa kama naglasing kami ngayon hanggang sa umabot kami dito hooo!! ngayon palang ako nakaramdam nito ah pero meron nga lang akong isang problema sa buhay paano si Yuri??

author pwede patulong ako kung anong pwedeng kong gawin?

A/N-.........sorry di ko din alam eh

"bakit kaya ang hirap ng may mahal ka na nga sa buhay mo tapos iniisip mo pa ang ibang tao?pwede na isa isa lang kasi nahihirapan din ako....."yan ang pumasok sa isipan ko ng biglang may sumigaw sa kanilang kwarto.

nandito kasi kami ngayon sa apartment na mamahalin syempre si Tae pa eh mayaman yan....

"AHHHHHH!!!TULONG!!sigaw nang nasa kanilang kwarto at agad agad akong bumangon para tingnan kung saan galing yun at ginising ko rin si Tae....

laking gulat namin nang makitang may patay na tao sa sofa na katapat nang pintuan at duguan rin ito kaya agad agad akong tumawag ng 911

maya maya ay may kumatok na sa pintuan namin at "Hello this is the police i would like to please interview you"kaya naman binuksan ko ang pintuan at siya ay nagpakilalang Ron matagal din niya akong ininterbiew at si Tae pati ang mga ibang nasa apartment din ay ininterview na rin.

"ano po bang nangyari sa kanya?"tanong ko pagkatapos niya kong tanungin "Itong case na ito ay isa pong murder,may nakapasok po na murder dito at siya pinagsasaksak ng halos 20 na saksak"

bigla akong kinilabutan ng marinig ko lahat ng sinabi ni Officer Ron kaya napagisipan namin na maging bantay sarado sa gabi at huwag kalimutang isara ng maayos ang mga bintana at pintuan.

Okay parin kami ni Tae gabi gabi kami gumagawa nun pero may protection para hindi ako mabuntis pero pareho kaming napatayo ng may kumatok sa pintuan namin at sinilip ngunit walang tao,inisip namin na mga bata na pinaglalaruan kami hanggang sa mamaya ay lumakas ang katok at binuksa namin yun pero wla pa rin

lumakas ang hangin at kinilabutan kami lahat ng buhok namin sa katawan ay nagsitayuan na isa lang ang ibig sabihin nito....

Nagbabalik na siya.....

My Gangster GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon