Dedicated to ate @SujirouManabe . Galing mong gumawa ng mga OTP fanfics! Idol kita! ^^
Sarah's POV
Andito ako ngayon sa canteen. Bibili ako ng pagkain.
Tama bang kinaibiganin ko si Kai? Para kasing may bumabagabag sa loob ko na wag siyang kaibiganin eh. Pero mukha naman siyang mabait eh. Hayy. Bahala na nga.
Bumili ako ng tanghalian ko. Nang mabayaran ko na, naghanap ako ng table. Ayun! May nakita ako.
Papunta na ako sa pwestong iyon nang may mandapa sa akin. Ang sakit... At napansin ko na lang na... NATAPON ANG BINILI KONG PAGKAIN.
"Ahahaha!" narinig kong tawanan ng mga tao sa canteen.
Ano na namang kalokohang ito?
"Oops! Sorry! Tingin tingin din kasi sa dinadaanan pag may time!"
Kilala ko na tng boses na ito.
Tsk. Eto na naman ba sila?"Ano ba guys! Don't be so rude!"
Nagulat na lang ako nang biglang may tumulong sa akin sa pagtayo. Pagkatayo ko, pinagpag niya yung palda at tuhod ko. Teka, siya yung kaninang masama ang tingin sa akin ah?
B-ba't niya to ginagawa?
"Jiyeon, what are you doing?! Ba't mo siya tinutulungan? Are you insane?" gulat na gulat na sinabi ni Hyoyeon.
Nagulat ako nang biglang sinamaan ng tingin ni Jiyeon ang kasasalita pa lamang na kaibigan.
"Me? Insane? You must better look of yourself first!"
At hinawakan ni Jiyeon ang kamay ko. T-totoo ba to? Ba't ang babait nila sakin? Sila ni Kai?Pumunta kami sa counter at umorder si Jiyeon ng food. T-teka, ililibre niya ba ako?
"N-naku! wag mo na akong ilibre!" ako na medyo di makaget over sa ginawa niya.
"Don't worry, eto na yung peace offering sa ginawa ng mga kaibigan kong BITCH." kinabahan naman ako nung bigla niyang inemphasize yung word na bitch.
"O sha, kunin mo na yung food. ^^"
"Ah s-salamat..."
"Welcome. And oh! Sorry sa kanina ha. Be careful sa paglalakad okay? Baka pagtripan ka na naman nila."
"Ah o-o sige. Salamat talaga." at nagsimula na akong maglakad. Sa rooftop na lang ako kakain para tahimik.
-Jiyeon's POV
Sinundan ko nang tingin ang papaalis na Sarah. Hayy Sarah. Napakauto-uto mo talaga. Ang sarap sarap mong paglaruan.
"Hey girl! Whazzup? Naniwala ba?" excite na excite na tanong ni Minzy.
I sip my juice and at the same time I look at her, smiling.
"Ano pa bang ineexpect niyo?"
Nagtawanan ang dalawa.
"Hahaha! I knew it! Maniniwala yun ofcourse! Halata namang sa mukha nun ang pagiging uto uto eh!"-Hyoyeon"At shempre, ikaw pa Jiyeon! Best actress ka ata."- Minzy
"IKR."
I smirk. Malalagot ka sa akin ngayon bitch. Just wait and see.
BINABASA MO ANG
Trust (Sehun FF)
Mystery / Thriller"Trusting someone can kill you." All rights reserved © 2014 TetsuKuroko_11