*Period day*"James POV"
"Dude ganda dito ah...." - Josh
"Pre bkit ngayon mo lng kmi dinala dito?? Kla ko dati puro ka drawing.." - Mark
"Nasaan si Xander??" - Alvin
"Meron kabang kasamang chicks...naku James share nmn ako oh" - Kenneth
"Mga gago dami nyong tanong nasaan ng grupo???" Para kasing di nila kasama buong Red Blaze silang apat lng ang nakita ko
"Ah susunod daw meron lng daw aasikasuhin sabi ni Mike???" - Josh
"Huh...sinong Mike?" tanong ko say Josh
"Ah un bagong santa sa grupo sya ang namumuno pag sa labanan ayoko kasi magalusan makinis kong mukha" tignan nyo gago talga tong isang toh
"Tara na nga pasok na nga kyo ung grupo dun sa kabilang bahay tyo tyo nlng dto" paliwanag ko sa kanila
"James...!!!!!???" alm ko ung kaninong boses un bkit nnmn kya wla nmn akong ginagawa ah.
"Uyy..dude sino un ah???" daming tanong ng mga hyup na toh.
"Pumasok nlng kyo at haharap nnmn ako sa giyera" ano nnmn kya kailangan non.
"Sige dude ingngat hahahahah!!!!" mga wlang yang toh kala nila madaling pakalmahin bagong gising nakatulog pa nmn un kanina eh.
Ano nnmn kya problema ung babaeng un baka didiwarain nnmn ako umaakyat na ko at kumatok sa kwarto na pinag mumulan ng hiyaw nya.
"Ano nnmn ba....nasaan kba???" katok ko sa pinto ng kwarto pinihit ko nmn ang door knob bukas"Akira nasaan kaba??!" tanong ko ulit.
"Nan dto ako sa bathroom!!..I need your help now??.." ano nmn kya un.
"Ano ba un??" tanong ko.
"Ano kasi eh......." anong klaseng sagot yan tnong din.
"Ano???..lumbas ka nga muna dyan" utos ko hirap kya nya kausap pag hindi mo sya kaharap gulo kasi kausap ng babaeng yan.
"Hindi ako pwedeng lumabas ano kasi eh....meron ako baka pwede mo ko bili ng sanitary napkin" hah seriously ako ang pabibilhin nya.
"Hah bkit ako??!! de ikaw na lng..." bkit ba kasi ako wala ba syang paa.
"Bobo kaba o sadyang tanga ka lng diba meron nga ako.....!!meaning meron akong stain ano gusto mo irampa ko sa kanila toh isip bro" what the fuck ano ba toh.
"Oo na dami mong satsat saan ba nakakabili nun kasi naman eh.." pag rereklamo ko kainis di kasi nag baon non diba nya alm na ngayon sya mag kakaperiod.
"Malamang sa grocery meron non ano akala mo sa book store meron non" pag pasenyahan mo na toh James wag na umiik meron yang dinaramdam. Alm ko na iuutos ko nlng sa apat na itlog na kakahiya kya baka akalain nung mga tao dun ako pa gagamit non mahirap na.
Bumaba na ako at hinanap ung apat nasaan na kya un nakita ko nmn si Sam baka meron sya nung pinabibili ni Akira dalaga nmn na din sya eh.
"Sam???ano kasi meron ka bang baong napkin dyan ung ate Akira mo kasi meron daw sya.." tanong ko kay Sam na nunuod.
"Wla nga eh kanina pa nga sya nang hihingi saakin eh wla nga kya nga tinawag ka nya eh...ikaw na lng daw bumili babayadan nlng daw nya.."kahit di nya na bayaran wag lng ako ang bibili nun.
BINABASA MO ANG
The Spoiled Brat meets The Gangster
Ficção AdolescenteHighest Rank: #326 in teen fiction Akirakasaqi Chardriana Tanzon - the spoiled brat😒😒 Mark James Anderson - the gangster😎😎