part2 quá khứ

6.8K 274 27
                                    

Và cậu đi ngang quá anh , anh nhìn lại và muốn nắm tay cậu lại nhưng không được và anh nghĩ thầm "tại sao em lại trở thành như vậy có phải em vẫn còn hận tôi không?, tôi biết mình làm sai nhưng cho dù thế em sẽ không tha cho tôi đâu nhỉ??? "
Và anh dẫn cả đám của trường seirin đi theo cậu và bắt đầu thi đấu anh bây giờ ngạc nhiên khi xưa cậu là một cậu bé mơ nhạt và úp bóng vào rổ còn không được bây giờ nhìn lại cậu có thể vừa úp rổ vừa chuyền bóng rất chuyên nghiệp,anh tự hỏi cậu khi  xưa đâu rồi sao giờ nhìn cậu rất lạ, và thế là trận đấu tiếp diễn nhưng đâu ai biết được có một người con trai có mái tóc xanh nhạt,và đeo mắt kính và chàng trai đó không ai khác là midorima shitaron, anh nghe được nói rằng cậu và kise sẽ thi đấu với nhau nên anh tới anh sẽ được gặp người mà mình yêu nhất mà mình làm tổn thương nên anh đã tới và xem trận đấu anh cũng ngạc nhiên như kise cậu đã thay đổi thật rồi,khi đến trận ba kise anh vô tình đánh tay vào mặt cậu và cậu vất rã đầu cậu chạm vào xuống đất midorima và anh giật mình nên cả hai tính lại chỗ cậu nhưng vô dụng vì chân hai người cứng lại và kagami lại chỗ cậu nói.

-kuroko cậu không sau chứ??

-mình không sau đâu kagami-kun chỉ va chạm nhẹ thôi
....

NSX: 28/10/2017
ĐCS: 2/1/2019

(allkuro) anh xin lỗi, em hãy tha thứ và trở về với anh đi kuroko Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ