part5 kế hoặc trả thù bắt đầu

5.1K 177 80
                                    

-CÁI GÌ LÀ AYUMI USUGI Ừ!!!. Kise la lớn.

-cậu làm gì la lớn vậy kise-chin. Murasaki đã ngừng ăn bánh và chửi kise.

-hèn gì là Ayumi usugi là người mẫu thời trang đang nổi tiếng cộng thêm....  Aomine bắt đầu nhỏ giọng lại.

-cộng thêm cái gì nữa aomine cậu nói nhanh. Midorima bắt đầu tức giận.

-con nhỏ ấy còn là nữ diễn viên nổi tiếng ở hollywood . Aomine nói.

-HẢ. cả đám ngạc nhiên.

-sao cậu biết thế,mà có chắc không đấy. Kise nói.

-không đâu là đúng hoàn toàn đấy ryota, mấy cậu nhìn này. Akashi đưa một tờ giấy trước mặt cả đám.

-.... . Im lặng luôn

Khi mọi người đang xem bỗng kise nhìn thấy cô gái tóc vàng quen thuốc đó là Ayumi usugi,cô ta hiện đang nắm tay cậu kuroko tetsuya làm cho kise nhìn thấy nghĩ thầm trong lòng "tại sao cậu làm vậy cậu có biết như vậy là ác quá không kurokocchi"kise để tâm đến hai người đó tới khi cô gái usugi (viết ngắn cho dễ đọc :)))nhìn thấy kise đang nhìn,thì cô liền nghĩ ra ý tưởng hôn lên môi cậu lần nữa lần này lâu hơn khiến kise không khỏi ghen ghét và anh nói lớn.

-CÔ ĐANG LÀM GÌ VỚI KUROKOCCHI CỦA TÔI VẬY.

Kise la lớn làm cho cả đám giật mình kể cả cậu.

Bây giờ cả đám nhìn cô với ánh mắt như muốn nói lên "bỏ cậu ấy ra khỏi cô trước khi chúng tôi điên lên"

Cô hôn cậu xong cô nói nhỏ vào tay cậu làm cho cậu khá đỏ mặt làm cho đám kia tức, thì cô lại chỗ cả đám đang tức cô nói.

-sao nhìn tôi với ánh mắt tức giận vậy??? Tôi đã làm gì sai hay sao?.Usugi nở nụ cười khinh bỉ

-tại sao cô lại hôn kuroko chứ,và vừa này cô đã nói gì với kuroko làm cho cậu ấy đỏ mặt vậy?. Midorima đẩy mắt kính nói.

-tôi hôn tetsuya-kun thì có sao đâu chứ? còn về phần tetsuya-kun đỏ mặt thì... Usugi nở nụ cười làm cho cả bọn muốn tức.

-cô trả lời đi thì gì. Ấy da boss bắt đầu giận rồi kia.

-thì tôi nói với tetsuya-kun rằng "tối nay anh thuộc về em~."thôi bộ có gì không được sao. Usugi nói

-cô...đã...cướp....đi....lần....đầu....của....kurokocchi...rồi sao.kise nói cà lâm

-.... Cô không nói gì chỉ đỏ mặt làm cho bọn kia như người mất hồn.

-usugi ơi mình đi thôi em. Bây giờ cậu lại chỗ cả bọn kia làm cho usugi lấy lại bình tĩnh nắm tay cậu.

-mình đi thôi anh yêu~. Usugi nói giọng ngọt.

Thế là hai người nắm tay nhau đi, còn mấy người kia thì khỏi nói còn mất hồn nhưng riêng akashi thì anh đen mặt nghĩ "cô giỏi lắm cô giám làm cho tetsuya mất đi lần đầu ích ra lần đầu đó là của tôi chứ không phải của cô, còn tetsuya em hãy chuẩn bị chịu phạt đi" akashi nghĩ xong liền đi còn,hai người kia đang nắm tay đi.

-vừa nãy em làm gì mà làm cho bọn kia mất hồn giữ vậy?.  Cậu hỏi cô

-có gì đâu chỉ là một số chuyện bí mật thôi mà ~. Cô nói.

































... Thôi kết truyện nhé.

NSX: 18/11/2017
ĐCS: 2/1/2019

(allkuro) anh xin lỗi, em hãy tha thứ và trở về với anh đi kuroko Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ