part1 quá khứ

8K 324 68
                                    

Aomine-kun :
Cậu đừng đi theo và làm cái bóng nữa tôi không cần bây giờ tôi đã mạnh người có thể đánh bại tôi chỉ có một mình tôi.
____________________________________
Kise-kun :
Minh xin lỗi nhé kurokocchi mình bận rồi, minh muốn chơi one on one, với aominecchi mà thôi.
____________________________________
Midorima-kun:
Cậu thật phiền phức đấy kuroko.
____________________________________
Murasaki-kun :
Thật phiền phức suốt ngày tập luyện, vừa chán vừa tốn sức nữa,không tập luyện gì hết thật phiền phức mình đi tìm bánh,kẹo ăn đây.
____________________________________
Akashi-kun :
May là có daiki nếu không nhờ ơn cậu mà cả đội thua đấy.
Thực ra mà nói tôi chỉ coi cậu một con rối tốt bây giờ cậu hết giá trị lợi dụng rồi cậu hãy biến đi cho khúc mắt chúng tụi.
____________________________________
Tại sao lại thành ra như vậy.

Tại sao chứ .

TẠI SAO CHỨ .

TẤT CẢ CÁC NGƯỜI HÃY CHUẨN BỊ CƠN PHẪN NỘ CỦA TÔI ĐI CÁC NGƯỜI PHẢI CHẾT.
____________________________________
RENG.... RENG.... RENG
Tiến đồng hồ van lên cậu sực tỉnh dậy vì cậu có thể ngủ tiếp nhưng cậu nhớ rằng hôn này là ngày cậu nhập học seirin, à mà quên cậu tên là kuroko tetsuya nhưng đó chỉ là tên cũ của cậu bây giờ tên cậu là museum tetsuya (tên mình chế nghe hơi lạ) cậu bây giờ là học sinh cấp 3, hôm nay là ngày khai giản, hiện cậu đang trên đường đi tới trường và khi vào trường có rất nhiều người la lên vì sự đẹp trai của cậu, và lạnh lùng đi ngang quá cậu nhìn thấy có đăng kí những câu lạc bộ khác nhau đang kiêu lên,hãy nha nhập câu lạc bộ của chúng tôi.
cậu dừng lại và nhìn quá bên phải nhìn lại thấy câu lạc bộ bóng rổ cậu liền lại và đăng ký và cậu gặp ánh sáng mới tên là kagami taiga cậu ta từ mỹ đến đây và cậu ta cũng đã được thấy sức mạnh của cậu và hôm nay cậu phải thi đấu kaijo và cậu gặp kise ryota người mẫu nổi tiếng cũng là người đã từ bỏ cậu và hiện cậu đang đứng trước mặt anh và nói.

-kurokocchi lâu quá...

Anh định nói tiếp thì bị cậu nhìn anh bằng mắt của cậu nói lên sự lạnh lùng và nó muốn nói lên sự chán ghét cậu nói với anh.

-chào cậu kise-kun.

Cậu nói xong liền nhìn HLV,và cô biết cậu muốn nói gì liền đi ngang quá người anh và....

Còn tiếp

NSX:26/10/2017
ĐCS: 2/1/2019

(allkuro) anh xin lỗi, em hãy tha thứ và trở về với anh đi kuroko Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ