-vậy à thôi cậu đi nghỉ đi mình sẽ chơi ván này.
Khi kagami đi thì kuroko nằm đó đến khi hiệp cuối kuroko tỉnh dậy thấy số điểm thấp đi 2,3 điểm,kuroko nhìn thấy cả đội đang cố ngắn nên cậu đứng dậy ra trận thì một bàn tay kéo cậu nói.
-em định làm gì kuroko-kun,nếu em muốn ra sân thì chị phản đối vì em đang bị thương đấy.
-em không sao đâu chị, em chỉ bị thương nhẹ mà thôi.
Kuroko nhìn HLV của mình cô ấy không còn các nào đành phải gật đầu đồng ý thôi,sau đó cậu vào chơi kise nhìn thấy kuroko định lạy chỗ cậu nhưng không thể vì kagami đang ở cùng cậu.
Và cuộc chơi kết thúc bên kise đã thua và seirin đi ra trường thì midorima lạy sau trường kise cho kise một cái đấm và những cái đấm khác cũng lên kise và nói.
-tại sao lại đánh mình chứ midorimacchi, aominecchi, akashicchi, Murasakicchi .
-Ai biểu cậu làm kuroko/kuro-chin /tetsuya /tetsu bị thương.
Midorima vừa đánh kise thì ngạc nhiên và lấy lại bình tĩnh nói.
-tại sao các cậu lại ở đây .
-....
cả bọn im lặng ,thì ra là nhóm thế hệ kì tích đã đến xem trận không ngờ khi họ đến đúng lúc kuroko bị thương nên cả bọn lập tức điên lên muốn đánh kise lại không được nên đành phải chờ cho tới lúc trận đấu kết thúc mới thôi,chuyện là như thế bây giờ quay lại hiện thực.
Midorima định nói tiếp thì ở đâu có một con chó mặt bộ đồ serini.
-con cho từ đâu ra thế này???
-thật phiền phức làm lơ nó đi.
-nhưng mà nhìn nó khá quen hình như mình nhìn thấy nó ở đâu rồi thì phải.
-ryota nếu cậu biết thì mau đem nó đi tôi ghét nhất là chó đấy.
Khi kise nghe được tính ẩm nó lên thì cả bọn nghe thấy giọng nói.
-xin lỗi nhưng con chó đó là của mình xin lỗi đã làm phiền.
Cả bọn điều đứng hình vì người mà bọn họ muốn gặp nhất đó là kuroko tetsuya người mà bọn họ yêu nhất, và khi cậu bế con cho đó đi thì có một cô gái.
-Tetsuya-kun anh tìm thấy nigou chưa anh mình đi thôi.
Cậu gật đầu sau đó cậu tính quay mặt lại thì có một bàn tay kéo cậu lại và nói.
-cô gì của tetsuya.
Cô gái đó cười và nói-tôi là hôn thê của tetsuya-kun
Chuyện gì sẽ xảy ra đây
NSX : 31/12/2017
ĐCS: 2/1/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
(allkuro) anh xin lỗi, em hãy tha thứ và trở về với anh đi kuroko
De Todokuroko Tetsuya là một học sinh ở teiko sau khi bị GOM bỏ cậu thì cậu liền biến mất không một dấu viết họ nhận ra là họ đã thích cậu, liền tìm cậu nhưng họ đã quá trễ vì kuroko ngày xưa của họ đã chết,bây giời trước mặt họ là....