* lí lịch nam chính 1 *
họ tên Đình Lê
Tuổi 16
Là con trai thứ 3 trong gia đình có mẹ là giáo viên và bố làm xây dựng
được anh cả và anh 2 khá chiều chuộng hầu như muốn gì được nấy nhưng bố mẹ lại khá hà khắc.
Thích bóng đá mê chơi game và đặc biệt là có mơ ước làm cầu thủ bóng đá
Là một người khá ương ngạnh khó bảo, ham chơi (con trai mà) nhưng khi tập chung vào việc gì đó thì rất ổn
Sống khá nội tâm
được nhiều bạn bè "bám" vì dễ gần và thoải mái.....
rất nì nói chung tính cách và con người giống những người thuộc cung Bảo Bình
Vào vấn đề chung :)
Dùng hành động lời nói và con tim để thuyết phục một người đã khó nay lại thêm ấn tượng khó phai thì quả thực mọi thứ vượt tầm kiểm soát của Lê. Tuy nhiên đối với con người muốn gì được đó như Lê thì điều gì càng khó đạt được Lê càng muốn đạt được nó không chỉ về hình thức mà còn về cả "nội dung" và "nghệ thuật" hơn nữa còn phải là tự nguyện.........
Bản chất của con người là tham lam,độc chiếm do đó sự "mày mò" dày công chuẩn bị mọi kế hoạch để có được mục đích và thỏa mãn sự tham ấy là không thể thiếu. Và chính vì thế Lê không từ bỏ cuộc hành trình "làm quen lớp phó" của bản thân.
Đối với Lê trước giờ anh hiếm khi để ý đứa con gái nào quá nhiều trừ một vài cô bạn chơi cùng từ nhỏ-có thể nói là bạn thân, tuy vậy cũng không phải là không có. Vì trước khi vào cấp 3 Lê đã đem lòng mến một cô bé cùng tuổi, với tính cách của mình Lê không ngần ngại đi vào vấn đề tình cảm của mình với cô bé kia. Mà các bạn biết đấy hành động như vậy đôi khi à không sẽ làm cho bạn nữ cảm thấy không thoải mái và có suy nghĩ mình đang bị áp đặt và hơn cả đó là càng thể hiện rõ sự yêu thích ghét hờn hơn của cô bé dành cho Lê vì khi đi vào đường cùng người ta thường nói là chân tình.Nói như vậy chắc mấy mèm cũng hiểu cái kết của cuộc tình "trẻ trâu" này là như thế nào rồi phải không ??? Vâng đúng là như vậy cô bé kia từ chối Lê...... điều này khiến Lê khá hụt hẫng tuy vậy vì tình cảm chỉ mới là mầm non nứt mắt nên mọi thứ bị xóa mờ nhanh chóng chong một vài tháng. Và đến bây giờ khi mà Lê nhận ra trái tim anh đang rung động thật sự thì anh đã quyết định không bỏ lỡ cơ hội này và cũng đồng thời anh "phải' chiếm đoạt bằng được nó bằng mọi giá.....
Ngày hôm nay- ngÀY đầu tiên đi học cùng lớp mới bạn mới thầy cô mới và có cả cảm giác mới Lê khá thất vọng về bản thân. Không phải Lê thất vọng vì kết quả thu lại sau một buổi học không cao mà do một lí do sâu xa khác một lí do mà đến anh cũng phải ngây thơ mà chấp nhận bởi kí do ấy quá ư là "hiển nhiên". So với suy nghĩ trước giờ làm gì cũng ổn cũng ok thì ngày hôm này ngay tại lúc suy nghĩ ấy được tiến hành Lê đã biết mình "lố" và Lê ngộ nhận ra rằng 'nạn nhân' của anh không "dễ dàng" chấp nhận số phận mà anh dành "tặng".
Nhếch mép phẩy cái nhẹ làn môi căng mọng của mình Lê nhìn người đối diện (bản thân) qua gương mà nói:
- Đầu chỉ để mọc tóc thôi à @@( ý nói k có não k biết suy nghĩ á)
YOU ARE READING
yêu sai
Sachbüchertrong ti tỉ người xung quanh em thật không dễ dàng để tìm được một người quan tâm em am hiểu về con người của em như anh một trong những khó khăn để tìm thấy một tình yêu chân thành em đã làm được rồi. đó là tìm thấy anh đó ngốc ạ nhưng anh có biết...