*petty's POV"
"Tik ti la ok!"
"Aray! Ang sakit ng ulo ko"
Napasapo ako sa ulo ko maramdaman kong kumikirot ito, grabe anu bang!!-'
Whaaaaaaaaaa! Hindi ko napigilang mapasigaw at manlaki ang mga mata ko ng makita kong natutulog sa tabi ko si nick! Parehas kaming walang damit tanging kumot lamang ang nagsisilbing pangtakip namin, halos hindi ako makagalaw hindi ako makapaniwala.
Sinubukan kong gisingin si nick kahit nanginginig pa ang boses ko.
"N-nick!!"
"Nick!!"
Gumagalaw lamang ito ng bahagya hangang sa magising ako sa pagkatulala.
"NICK!!!!!!!!!! ANUNG GINAWA MO SAAKIN!! WALANGHIYA KA!!"
Hindi ko na napigilang ihampas sakanya lahat ng mahawakan ko sa kinauupuan ko! Anung nangyare? Bakit!
Oh hinde!!! Baka nananaginip lang ako! Sinampal sampal ko ang pisngi ko sandali akong napatigil at sinilip ko ulit ang pang ilalim ko.
"Whaaaaaaaaaaaaaa huhuhuhuhu!!!"
Hindi ko na napigilan ang emosyon ko naiyak na ko sa sobrang gulat! Anung gagawin ko?!!!
Mapapatay ko ang lalaking to!!!!!
"HOY IMPAKTONG MANYAK!!"
"GUMISING KA DYAN!!!!!!!!"
"AYAW MO AHHHHHHH!!!"
Naabot ng kamay ko ang chandelier ayaw mo ah!!!!
~
~
~
~
"Bakit ba?"
Nailapag ko ullit ang chandelier sa tabi ko,
Hindi ko alam kung anu ang sumapi saakin at napatigil bigla ang sistema ko nakakasilaw ang mukha niya lalo na ng matapatan ito ng sinag ng araw. Ang tamis ng boses niya kinakagat kagat pa niya ang labi niya,siguro nasa pagkahimbing pa siya. Nakakaaliw sya tignan.
Teka?!
Hindi ito ang oras para dito!
"PAK!!!"
"aray!! Bakit ka ba nangbabatok?!"
Ni'hindi manlang ito nag react na magkatabi kami at parehas kaming walang damit.
Ayos ah!!! Pinapausok nya talaga ang ilong ko!!! Ginusto niya siguro ito!! Manyak!!
Pangkaraniwan na lang siguro sakanya ang mga ganitong eksena ilang babae na kaya.....
O baka naman hindi nya pa din ako nakikilala? Dahil nga kagabi eh nagpanggap ako na ibang tao dahil sa ayos ko. Hmmmmmm..
"Nick!"
.
.
.
"What?"
.
.
.
"Gag* ka!!"
.
.
.
"Kaw din"
.
.
.
BINABASA MO ANG
BAKIT ANG PANGET MO? (On-Going)
Teen FictionMatapos ang nangyareng ONE NIGHT STAND sa pagitan ng isang di kagandahang babae at sa isang lalaking kilala at may iniingatang pangalan paano kaya nila haharapin ang mga mangyayare kung parehas lang silang napipilitan sa isang kasunduan.