Đã gần ngày 20/11 rồi, lớp bạn quyết định diễn một vở kịch" Cinderella " và các bạn phải bốc thăm để chọn nhân vật.
Sau khi bốc thăm
Jin- Crush của bạn đã bốc trúng vai hoàng tử. Và ngạc nhiên hơn nữa là bạn trúng vai công chúa. Oh well, số phận đã an bài thì bạn đành phải thuận theo. Bạn không có vui mừng hào hứng đến không để ý đường đi đâu nha. Bạn không hề, ai đó hãy tin đi.
Jin, Jin, Jin....hoàng tử, hoàng tử, hoàng tử.... Hoàng tử Kim SeokJin và công chúa Kim Ami. Ôi chao, nghe sao bùi tai thế này!
Và những buổi diễn tập sau đó, mọi người luôn khen bạn diễn xuất thần. Diễn cái sự đau khổ khi không thể đi dự tiệc và diễn cái sự vui mừng khi hai người gặp nhau và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Chắc chúng bạn không biết đó là do cảm xúc thật của bạn. Thực ra nụ hôn là do chúng bạn tự thêm thắt vào. Nhưng bạn thích. Cái cảm giác anh và bạn mặt chỉ gần kề nhau, cách nhau có tí tẹo là bạn sẽ không tự chủ mà mặt đỏ như trái cà chua :3 Không biết anh nghĩ sao về điều đấy nhỉ? Có vui sướng hoặc hồi hộp như bạn không? Lúc nào anh cũng nhìn chằm chằm vào môi bạn và mắt bạn. Muốn hôn hay chỉ đề phòng hai cái chạm nhau? Bạn lo chết mất.
Vâng và cuối cùng, cái ngày định mệnh đã tới. Bạn mặc váy xanh xanh cúp ngực như Cinderella, anh khoác lên mình bộ quần áo hoàng tử ôn nhu. Phen này nhiều người sẽ mất máu, và bạn cũng không phải ngoại lệ. Rồi cái cảnh ấy, bạn và anh sau khi kết thúc điệu khiêu vũ củ chuối, là khoảng khắc hai người mặt kề mặt.
Và bỗng...
Phụt..
Đèn hội trường bỗng tắt lịm. Mọi người hoang mang, bạn cũng hoang mang không kém. Bạn định tách ra tìm kiếm sự trợ giúp nhưng một bàn tay níu giữ eo bạn lại. Tay còn lại giữ gáy bạn. Rồi một bờ môi căng mọng nào đó bao phủ lên môi bạn. Đầu óc bạn choáng váng. Tay bạn đặt lên áo người kia để xác định, là bộ quần áo hoàng tử. Là Kim SeokJin đang hôn bạn. Bạn đắm say trong nụ hôn nhẹ nhàng ấy. Rồi hai người từ từ tách nhau ra. Đèn bỗng vụt sáng. Khuôn mặt anh hiện lên như có ánh hào quang, từ từ xâm nhập vào tâm trí bạn. Đôi môi của bạn đỏ ửng như bị sưng. Lạy trúa, vậy khi chúng bạn hỏi thì bạn biết trả lời thế nào? Không cẩn thận vấp té dập mỏ? Bạn ngại ngùng và lo lắng nhìn anh. Anh vẫn ôm eo bạn và nở một nụ cười tỏa nắng. Ngay trên sân khấu này, ngay cái khoảnh khắc này, anh đã quỳ xuống.
-Công chúa Cinderella, à không, là bạn học Kim Ami, bạn đồng ý làm người yêu tôi chứ?....(Đừng đọc nếu muốn HE :))))
*Bộp*
-Dậy đi, Kim Ami!!! Mài nằm ở đây nãy giờ rồi đấy!! Diễn xong mọi người đi hết rồi!!
Bạn choàng tỉnh giấc, thì ra tất cả là mơ sao?
-Jin đâu?
-Đi khóc lóc với hậu bối NamJoon rồi! Mà mài nữa, nghĩ sao mà trượt chân cướp bà nó nụ hôn thứ bao nhiêu gì đấy của Jin, nên phải đi giải thích với người yêu kia kìa.
Oh shit, bạn phải nhanh chân chạy theo giải thích. Không là couple bạn ship bấy lâu nay sẽ gặp hiểu lầm. Crush một người là mong người đấy hạnh phúc. Nhất là hạnh phúc bên cạnh bạn trai của anh ta. Thông cảm đi, bạn chỉ là một con hủ :))))Sự nhạt nhẽo đang trỗi dậy trong con người tôy 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc ảo tưởng (Ami)
FanfictionLà một ít đoản do Cà và Thị viết thôi :))))))) Từ giờ là chuyển qua đây nhé! Còn hai cái đoản kia bạn nào muốn đọc thì qua truyện Ảnh chế Idol Kpop. Ta lười đăng lại lắm :)))))