Từ giờ đoản viết bên đây nha mấy bạn :))))))
Anh là tiền bối khóa trên của bạn. Bề ngoài anh khá lạnh lùng, ít khi nói chuyện và thường hay vùi đầu vào sáng tác một số bài hát. Ca khúc của anh được rất nhiều người đón nhận, nhưng anh chọn cách giấu mặt với cái tên Agust D. Chuyện này cả trường đều biết do một người nào đó đã lan truyền. Bởi lẽ đó, anh là một người nổi tiếng trong trường. Ai cũng hướng ánh mắt ngưỡng mộ về anh.
Còn bạn, bạn chỉ là một hậu bối bình thường, tẻ nhạt, tất nhiên là cũng chẳng nổi bật lắm. Khi bạn đang luyện thuyên nghĩ tới đây thì...
-Kim Ami, hôm nay cậu trực đấy, mau xuống phòng giáo viên mang sổ sách lên đây.
Bạn uể oải ngồi dậy, lết xác xuống phòng giáo viên. Khi đi ngang qua sân trường thì lại gặp anh. Chắc lại cúp học để ra ngoài đây tận hưởng không khí và sáng tác. Lúc này trông anh thật đẹp trai. Trống ngực bạn lại đập liên hồi!!!!
Bỗng anh nhìn qua, bạn hoảng hồn tế xuống một cái bịch. Nghe được tiếng bước chân đang lại gần, biết chắc đó là anh nên đã nhanh chóng đứng dậy và cúi xuống lủi đi mất.
Sổ sách gì mà còn cao hơn cả đầu bạn. Mà bạn chỉ có ba mét bẻ đôi! Bọn con trai trong lớp chắc lại đi chọc gái rồi. Chẳng được cái tích sự gì!!
Khi đi ngang qua dãy hành lang nơi bạn té xuống lúc nãy, anh đang đứng đó. Bạn đỏ mặt, thầm mong anh không để ý tới mình.
Anh thấy bạn liền đi tới, lấy hết đống sổ sách trên tay bạn.
- 12a5.
Anh đọc bảng tên của bạn rồi đi một mạch lên lớp bạn. Bạn liền chạy theo. Anh đặt chồng sổ sách xuống bàn giáo viên trước bao ánh mắt và tiếng hú hét của bọn con gái. Rồi anh nắm tay bạn ra ngoài.
-Kim Ami, sau này em không cần ngắm tôi lén lút như thế. Để tôi cưới em về, muốn ngắm tôi thế nào tùy em...(Đừng đọc nếu muốn HE.
-...Em nghĩ tôi sẽ nói vậy sao? Em lầm rồi. Sắc đẹp này không phải free. Siêu sao nổi tiếng như tôi không phải dễ gặp đâu!! Đã ngắm rồi thì mau mau đi nhổ cỏ trường đi! Hôm nay đến lượt tôi nhưng tôi muốn ngủ. Mau đi đi! :)))))
Bạn nặng nề lê từng bước ra sân trường. Trai bây giờ không tin được ai hết! :)))) )#Cà
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc ảo tưởng (Ami)
FanficLà một ít đoản do Cà và Thị viết thôi :))))))) Từ giờ là chuyển qua đây nhé! Còn hai cái đoản kia bạn nào muốn đọc thì qua truyện Ảnh chế Idol Kpop. Ta lười đăng lại lắm :)))))