Jung Hoseok, bạn trai của bạn có cái tính chiếm hữu rất mạnh. Đôi khi anh ấy có những biểu hiện rất quá đáng. Hôm nay là ngày bạn qua nhà anh ấy, lựa cơ hội này, bạn muốn nói lời chia tay.
-Ami à!
Anh hồ hởi mời bạn vào nhà. Căn nhà anh cũng khá ấm cúng.
Bạn ngồi vào bàn ăn, nhìn anh bày biện những món đẹp mắt lên bàn.
Thực ra Hoseok là người đàn ông rất tốt, nhưng chỉ là bạn không thể chịu được.-Hoseok à, em có việc muốn nói.
-Em có việc gì? Không phải chuyện gì xấu chứ?
Anh đã bắt đầu trở nên khá đáng sợ, những thanh âm cuối cùng như gằn xuống. Bạn bỗng cảm thấy sợ sệt trước thái độ đó.
-Không có gì.
Bạn mở miệng tiếp lời, bây giờ không phải là thời gian chính xác. Bạn cần có thêm dũng khí nữa. Có lẽ là sau bữa ăn chăng?
-Chúng ta mau dùng bữa nào.
Cùng lúc đó, anh đặt xuống chỗ bạn một ly nước chanh, đồ uống mà bạn yêu thích. Bạn cầm nĩa lên và bắt đầu ăn các món ăn trên bàn. Anh vẫn ngồi đó nhìn và hầu như anh ăn rất ít. Ánh mắt anh như xoáy sâu vào tận tâm can bạn vậy. Thế là bữa ăn cũng kết thúc. Bạn cầm ly nước chanh và hút một hơi thật sâu. Anh nhìn bạn cười trìu mến.
-Em còn gì cần nói với anh không?
-Jung Hoseok, chúng ta nên chia tay đi.
Ánh mắt anh ánh lên một tia sáng nào đấy. Miệng anh nở một nụ cười nhè nhẹ, đoạn anh bảo:
-Kim Ami, em nói cái gì? Chia tay? Được thôi.
Chỉ vậy thôi sao? Có lẽ bạn đã phức tạp hóa mọi chuyện lên.
-Em xin lỗi, em phải đi rồi.
Anh vẫn ngồi đó mỉm cười, như là sự chia tay này không liên quan gì đến anh. Bạn đứng lên nhưng đầu óc choáng váng, một lực kéo nào đấy, đẩy bạn ngã vào vòng tay anh. Rồi bạn dần dần thiếp đi.
-----
Sự buốt nhói ở chân và miệng khiến bạn choàng tỉnh dậy. Bạn mở mắt ra nhìn xuống. Chân bạn, đôi chân của bạn đã bị chặt lìa. Máu loang lổ tung tóe. Bạn định la lên cầu cứu nhưng miệng bạn đã bị may bởi chỉ. Bạn chỉ có thể phát ra những tiếng ú ớ nhỏ. Lạy chúa, chuyện này là tưởng tượng thôi đúng chứ. Chuyện kinh dị này sao có thể xảy đến. Còn Hoseok đâu rồi?Từ trong góc tối, Hoseok bước tới, anh nở một nụ cười man rợ.
-Ami à, em định rời xa anh sao?
Càng ngày anh lại tiến gần bạn hơn. Trên tay anh cầm một cái rìu. Là một cái rìu dính đầy máu của bạn. Bạn dùng tất cả sức lực để né tránh.
-Em né tránh anh làm gì. Đợi lát nữa, anh chặt thêm hai cánh tay của em. Em sẽ không chạy được thì chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau thôi.
-Ưm...ưm.....
Thêm hai cánh tay nữa, anh bị sao thế này. Bạn sẽ chết mất. Đây đâu phải là Jung Hoseok bạn quen đâu.
-Sao phải trốn anh, anh yêu em mà, sao em lại muốn chia tay? Làm anh phải bày nên hết tất cả những trò này, và cả ly nước của em nữa.
Anh không còn là anh nữa, anh bị điên rồi. Bạn đã hết sức lê lết. Chỉ có thể nằm chảy nước mắt, nhìn cái rìu đang càng ngày càng đến gần hơn tới mạng sống mình....
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc ảo tưởng (Ami)
FanficLà một ít đoản do Cà và Thị viết thôi :))))))) Từ giờ là chuyển qua đây nhé! Còn hai cái đoản kia bạn nào muốn đọc thì qua truyện Ảnh chế Idol Kpop. Ta lười đăng lại lắm :)))))