siguro this time, pwede ko nang itama yung mga kamalian ko dati. I promise na this time di na ko magpapadalus-dalos sa mga desisyon ko.
=====+=====
*The next day, walang pasok. at dito kami samen nakatambay*
"Girls! Kakausapin ko si Nesty, tatanungin ko kung may chance pa." - sabi ko sa kanila.
nagtinginan muna sila bago nagsipag-comment.
"Ikaw bahala. Basta be ready sa sagot niya" - paalala ni Badette na may halong pagaalala.
"Here we go again.... Tsk. Ikaw bahala. Basta andito lang kami." -sabi ni Noryn..
Niyakap ko lang silang dalawa at pagkatapos kinuha ko yung cellphone at huminga ng malalim bago ako magtext.
To: SIYA PA RIN </3
- pwede ka bang makausap? thanks
ang tagal magreply. haha. OA? Kasesend lang e.
after 3min..
*bzz *bzz
may nagtext!
From: SIYA PA RIN </3
- Okay. Punta ko sa inyo.
To: SIYA PA RIN </3
- K. Tc
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! This is it!" - Sigaw ko right after na makapagreply ako.
"ANO?! PAYAG NA SIYA?!"
"KAYO NA ULIT?! AYIIIIIIIIIIIIIIIIIEH!
- tanong nilang dalawa na halatang excited din
"HINDI. MAGUUSAP PA LANG KAMI." - ako.
"OKAY!" - sagot nila sabay talikod saken at nagpatuloy sa panunuod.
*Dingdong
*Dingdong
*Dingdong
O___________________O
"OMyGawd! Andyan na ata siya!!
Maganda na ba ko?!
Okay na ba ung buhok ko?!
Yung mukha ko sobrang buti ba?!
Halata bang may lipgloss ako?!
Ano? Sumagot kayoooooo?!"
- sigaw ko dun sa dalawa na nakatitig lang saken
"Mawalanggalangngalanghosayo! Pinutakte mo kami ng tanong tapos ngayon gusto mo sagot sumagot kami kaagad????!" - sigaw din ni Noryn.
"Kaya nga e, Agad-agad?! Agad-agad?!" - Sagot din ni Badette.
Pero imbis na sumagot pa ko sa dalawa, nilayasan ko na lang para puntahan yung tao sa labas ng gate.
Dubdubdub
dubdubdub
dubdubdub
Jusmiooooo.. Di ko alam kung bakit ganto ung nararamdaman ko. Excited lang ba ko o kabado ako.. Shempssssssssss!
after 25years este 2mins, nasa labas na ko ng bahay, sa tapat ng gate, bale siya nasa labas, teeeeeeeeeeeeeeeeeeeeek! di ko alam kung pano siya kakausapin... Hetoooooooooooo naaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!
Inhale Exhale
Inhale Exhale
Inhale Exhale
Inhale Exhale
BINABASA MO ANG
It's Over (Edited)
Teen FictionThis is my second story. WALA LANG <-- yan po ang reason ko kung bakit ko 'to sinulat. :))) I dedicate this story to HAVEYOUSEENTHISGIRL, hehehe. idol ko kasi yun e. Super! :))))))))))) Sana mabasa niya. wiiiiiiiiiiiiih.. Thank you sa mga magbabasa...