5

870 12 8
                                    

"Relationships Are Like Books some have Good Endings and Some have Bad Endings

But Every One Likes A Good Ending But sometimes its Hard To find." - Della Mission

Tama nga siguro siya. Di lahat ng bagay natatapos sa isang happy ever after. Dapat nating tanggapin ang realidad ng buhay. Hindi lahat ng naguumpisa sa maganda, natatapos din ng maganda.

Masyado kasi tayong nagiging kampante kaya nakakalimot tayong pahalagahan pa ito. Minsan din, nasa harap mo na, sinasampal ka na ng katotohanan pero patuloy ka pa ring nagbubulagbulagan at nagpapakamanhid!

Lagi mong tatandaan: NASA HULI ANG PAGSISISI.

At lahat ng WHAT IF'S e maiisip mo. Nakakabaliw at nakakaiyak everytime na maiisip mo yung mga possibilities. Haaays...

Pero sabi nga ng kabigan ko, "KAHIT MABALIW KA PA SA KAKAISIP, HINDI MO NA PWEDENG IBALIK ANG MGA NAWALA NA!"

Haaaaaaaays.. IT'S OVER.. GOODBYE NESTY ALCANTARA..

^^

Lumabas muna ko ng bahay para maglakad-lakad sa subdivision namin.

Di ko kasama si Noryn at Badette dahil gusto kong mapag-isa.

Marami akong natutunan simula kahapon, Engot ko talaga. Dapat noon pa e. Tsk

Nakayuko habang naglalakad, wala ako sa mood tignan ang mga bahay dito, hahahaha. Nakakasawa e...

Uy may pusong bato. Hahahaha. Kyot lang...

Pupulutin ko na sana nang bigla namang ---------

*BOOOOOOOOOGSH!*

"Aray ko po..."- sabi ko habang nakahawak sa ulo ko.

"Sorry miss. Pupulutin ko sana yung batong puso e. Pupulutin mo rin pala. Di ko alam." - paliwanag naman nung lalake.

"Ah, Ganun ba. Ang cute kasi nung bato e. Wala yun. Sorry din." - pageexplain ko sa kanya

"Sige. Sa'yo na lang." - sabi niya saken

"Okay lang. Sige iyo na, meron na ko niyan e." - sabi ko sabay turo sa dibdib ko.

"Hahahaha. Pareho pala tayo. I need someone who can help me para lumambot ito. (turo niya rin sa dibdib niya) Masyado kasing nasaktan e."-pag-eexplain niya

Bago pa ko nakapagsalita....

"By the way, I'm Nero Steven Yllana, you can call me NESTY...And you are?" - pag-iintroduce niya sa sarili niya sabay lahad ng kamay niya para makipag-shake hands.

Hala. Another NESTY na naman?! Hahaha

"I'm Charity. Cha na lang for short. ^______^"

"Nice to meet you Cha! ^______________^"

"Nice to meet you too Nesty"

Wahaha. New Friend or New Love life? Chariiiiiiing!

Di pa po ko ready. ^_________^

Basta laging tatandaan, MAG-ISIP MUNA BAGO MAGDESISYON. I-KALMA MUNA ANG SARILI BAGO MAGBITIW NG MGA SALITA.

====+====

Comment, Vote and Be a fan.

Thank you po sa pagbabasa ^___________________^

It's Over (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon