2.1 - Bar part 1

101 9 4
                                    

CHAPTER 2.1

* Bar Part 1 *

Fierce's Point of View

“What’s with you old man?!”

I hate him smirking all around!!!! AS IN NAKAKAIRITA!!! Yung feeling na naiihi ka na pero puno lahat ng cubicle! -__- Konek? KADIRI!

~.^

“Why you don’t miss me at all, my one and only granddaughter?”

“Never Old Man. =___________=+”

“Wala bang irerespeto pa dyan? I’m your GrandPa.”

“Wala na ehh, this is only I can give to you, LOLO.” I emphasize the word LOLO, coz I know, yun lang naman ang hinihintay niya.

“OHHHH ^_______________________^ Good to hear that!!!” Sabi na nga ba ehh, lapad ng ngiti niya ehhhh, at yun lang naman ang hinihintay niya, call him like that. Insane old man. Crazy old man, bakit ko ba naging lolo to -________- Stupid question, am I crazy to ask my own self? EWWW.

“Ano ba ang kailangan mo huh?! So, why do you went back here in the Philippines and called me up to this stupid part of our house.” =____=

“I just miss you dear.” I-miss miss mo mukha mo tanda, “And one thing, you got issues again, right?”

PSH. Ito nanaman, sermon to the max nanaman -________________- I don’t have time for this, old man. F*ck, your just wasting my precious time.

“As I’ve told you before I left, don’t get into any issues, you’ll be the heiress of my companies!!! YOU BRAT!!! Ano pa ba silbi ni Jiren huh? Wala ka nanaman ginawang maganda!!!”

PSH -_________________- Whatever.

“And that mall issue, bakit mo pinasara dahil natapunan ka lang?! That’s it? NAPAKABABAW MO NAMAN! Or should I say, FOR THAT D*MN SONG?!”

Lagi naman ako masama ehh, wala na akong ginawang tama. And I don’t need your companies, sino ba may gusto magmana nyan? I hate controlling my life by another people. I’M D*MN SELFISH! Ehhh sa ayaw ko yung kanta magagawa niyo ba?! ~~. ANG KORNI KAYA! KASI KORNI NG GINAMIT KONG TERM "KORNI" Whatever.

At bakit ba?! KUNG AYAW KO, AYAW KO TALAGA! Mahirap ba intindihin yun?! PSHH.

“Mali yata na, pinadala kita dito, YOU MUST G---“ Napupuno na ako! Kahit Lolo ko pa siya, wala akong pakialam, B*TCH AKO! ~~.

“I WON’T GO BACK TO KOREA, OLD MAN! AND MARRY SOMEONE THAT I DON’T EVEN KNOW FOR MY WHOLE LIFE!!! FOR  PETE'S SAKE!!!! STOP THIS STUPID CONVERSATION!!! I WON’T LET YOU EVER CONTROL ME!!!! EVEN ONCE!!!”

“*grin* Dear, I love the way you respond, you are a WILSON, A WILSON! And you don’t have the authority to destroy MY SURNAME WITH YOUR BRATTY ATTITUDE!!!”

Wala naman ako mapapala sa usapan na ito, bakit ba lagi mo nalang gusto ikaw masunod lahat?! Hindi pa ba sapat yung pagcontrol sa buhay ng Dad ko?! WOW HUH! I’m strong b*tch girl, but I can’t defend my self to this old man, because HE HAS NO HEART!

Sana hindi na nga lang ako naging WILSON! I’m tired of it! Lagi dapat perfect ka, maganda sa mata ng mga tao.

THE HELL I CARE! -__________- HINDI AKO YUNG TAO NA NAGMAMAGANDANG TAO! DAHIL MAGANDA NA AKO!!! Why would I waste my precious time to please everyone, ANG PRETTY KO NA KAYA! K. Pilisopo lang? Basta, AYOKO NG GANITO!

I JUST WANT TO BE WHO I AM! May mali ba dun? MERON BA?!

“Tapos ka na? Can I go?” -_________- I want to run away and be a freak again, gusto ko magwala!

A Life with a Wilson: The Come Back (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon