4.2 - Scandal Pictures feat Condition part 2

65 7 4
                                    

CHAPTER 4.2

* Scandal Pictures feat Condition part 2 *

Fierce's Point of View

Bakit ganoon? Nasasaktan ako, ang sakit sakit, mas masakit pa sa sugat na hiniwa hanggang bituka, basta masakit. Bakit ba ako nag-eexplain?! -________- BASTA MASAKIT!

WALA TALAGA AKO SA MOOD!!! BAKIT KASI MAY GANITO PA SA BUHAY NG NAg-IISANG FIERCE WILSON?!!! NAKAKASIRA NG GANDANG MERON AKO! -_______-

Nagka-eyebags na nga ako ngayon pati wrinkles magkakaroon pa ng sobrang stress. BAKIT PA KASI NAUSO TO?! Sabihin niyo nga sa akin mga birdbrains!!

Nakita kong pakonti-konti siyang nawawala sa paningin ko, kahit blurd na dahil sa mga nangingiligid na mga luha ko sa parehas kong mata, YUNG MGA PRECIOUS TEARS KO!!! MAHAL TO TAPOS AAGOS LANG DAHIL SA KA-SH*TAN NA ITO!

Bakit niya ba kasi ako iniwan? Bakit?

"Darling, ssssh, stop crying my princess." Mommy

"Mommy, bakit kasi ganun? Bakit kasi masakit dito, dito sa puso ko." She hugged me tightly to ease all the pain that I'm experiencing right now, pero hindi ganun kadali yun lahat to. Hindi madali makalimot ng lahat lalo na yung sakit sa puso ko. F*CK! Hindi naman ganito si Fierce ehh.

Hindi ganito ang isang DIANNE FIERCE WILSON.

"MINA! ANO NAKAALIS NA BA YUNG--- FIERCE?! ANONG GINAGAWA MO DITO?! DI BA DAPAT NASA SCHOOL KA?!" Daddy, no, I can't believe this, si Dad ang nagpalayas kay Jiren. Akala ko gusto niya ako maging masaya, being free for what Lolo wants pero nagkakamali rin pala ako.

Nagkamali ako sa lahat ng akala ko.

Isa pa rin pala siya sa mga magiging dahilan kung bakit nawala ang kaisa-isang lalaki na minamahal ko. At sa sakit na nararamdaman ko, ang sakit na sobrang papatay sa puso ko.

"WHAT IS THE MEANING OF THIS DADDY?! PINALAYAS NIYO SIYA?! HOW DARE---"

* PAAAK *

"ANO PATI IKAW? WALA NA RING MODO FIERCE?! ANO?! LEARN TO RESPECT DIANNE! LEARN THE WORD RESPECT!"

"Derrick, honey, tama na." Mommy

"I CAN'T BELIEVE THIS, DADDY! I HATE YOU! I HATE YOU SO MUCH! I HATE YOU DADDY! ALL OF YOU!!! I HATE YOU ALL!!!!!"

* PAAAK *

"Nagkamali ako sayo Dianne, hinayaan ko lang lahat ng ginagawa mo. Pinilit kita intindihin dahil iba na ang generation niyo sa amin ng Mommy mo. But you really disappoint me."

Nanigas ako, never ako sinaktan lalo nila Daddy at Mommy. At never niya ako tinawag sa first name ko.

Oo, siguro nga napakaspoiled brat ako, pero ngayon, nakukuha na nila ako saktan.

"And one more thing, you broke my TRUST Dianne, I can't believe it."

Tumakbo ako, hindi ko na kinaya ang mag sinasabi ni Daddy sa akin. Ano nga ba ang salitang RESPECT at TRUST? Do I do such evil thing? Can anyone tell this d*mn answer me!

Mommy called me back pero I don't looked back, hindi ako makapaniwala na nagawa ni Daddy sa akin yun, bakit?

Habang natakbo ako, dinala ako ng mga sarili kong mga paa sa magaling kong LOLO! Oo sa sarili niyang library.

"MATANDANG UHUGIN NA WALANG ALAM KUNGDI IKASAL ANG APO NIYA! AT GAWIN ANG GUSTO NIYA!" -_______________-"

"Ohh, that's a good greeting my dear, saan ba mo natutunan yan? Anong dictionary? Webster? Mirriam? O SA MGA TAMBAY?! HAHAHAHAHAHA!"

A Life with a Wilson: The Come Back (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon