Tự nhiên lười quá men....
Tui ngâm cái fic này được không?? Vì thực sự là ...
Tui đuối quá!!
Mệt đến độ không nghĩ ra cái gì nữa....
Nên là, tui mạn phép ngâm giấm cái fic này nha, hơi lâu một chút, khoảng cách ra các chương cũng dài hơn...
Thật lòng xin lỗi....
Để bù đắp, tui dành tặng các thím phần ngoại truyện bên dưới....
__________________
*Ngoại truyện*
Gin và Boss rất thân với nhau!! Cả tổ chức đều thấy như vậy...
Nhưng không thể biết được, mối quan hệ thật sự của Gin và Boss là gì...
Chỉ biết rằng....
Một lần Chianti đi ngang qua phòng của Boss, vì cửa không đóng nên tò mò nhìn vào, thấy Gin và Boss đang cùng trùm một cái chăn, tay cầm bát mì húp sì sụp, mắt chăm chú hướng vào TV... Và đm TV đang chiếu chương trình 'Món ngon mỗi ngày'!!!
Một lần khác, Vodka đang cùng đại ca chuẩn bị ra ngoài mua sắm đồ dùng cá nhân, mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ, chỉ cần chờ Gin vào xe nữa thôi... Gin vừa mở cửa xe ra liền có một cuộc điện thoại, ánh mắt Gin vốn đờ đẫn sau khi nghe điện thoại liền hừng hực khí thế, để lại cho Vodka một câu "Đi đi" liền phóng thẳng trở vào trong trụ sở, Vodka đành lủi thủi đi mua sắm một mình. Lúc về hỏi Korn mới biết đại ca đã chạy thẳng vào phòng của Boss chỉ vì một con mèo!!! Nghe đâu con mèo này vốn là của Gin, sau mang tặng cho Boss chỉ vì Boss bảo dễ thương. Con mèo này mất tích cả tháng nay làm tổ chức trở nên đứng ngồi không yên vì Boss bỗng trở nên độc tài ngang ngược, Gin cũng hầm hầm sát khí thường xuyên hơn, nay con mèo đã về, tổ chức lại có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.... Thêm nữa, sau đó con mèo mang thai, Gin và Boss liền trở nên vui vẻ niềm nở đến phát sợ, suốt ngày cứ anh anh em em huynh đệ tỉ muội sởn cả da gà!!!
Một lần khác nữa, tổ chức sau thời gian hoạt động liên tục, các thành viên cần nghỉ ngơi lại sức, Boss liền đưa ra quyết định cho cả đám đi du lịch!! Thế là cả tổ chức mừng như mở hội, đến ngày xuất phát, Gin bỗng phát ốm, thế là Boss hủy luôn chuyến đi với lý do ở nhà chăm sóc Gin, mà Boss đã ở nhà thì ai dám đi cơ chứ??!!
E hèm, gian tình....Lần thứ hai Boss tổ chức du lịch, lần này chỉ còn vỏn vẹn lại mấy người chịu đi, đám còn lại đòi ở nhà vì sợ bị hụt hẫng như lần trước nữa. May thay, chuyến đi thành công ngoài mong đợi, cả đám đã an ổn ra đến biển. Đám người trong tổ chức bắt đầu hào hứng, người thì đi tắm biển, người thù ngồi xây lâu đài cát, người thì lặn xuống tận đáy biển chụp ảnh làm kỉ niệm, vân vân..... Một lúc lâu sau, cả đám chơi đùa đến mệt mỏi, nhìn qua nhìn lại mới phát hiện Boss và Gin đã đi đâu mất, ngay cả Rum đang chơi trò xây lâu đài cát (mà thực ra gọi là lâu đài quỷ thì đúng hơn) cũng bảo từ lúc xuống xe đến giờ đã không thấy 2 người họ đâu, thế là cả đám lại nháo nhào đi tìm. Đến khi trời gần tối, trở về khách sạn lại thấy bọn họ nằm ngủ say sưa trong phòng..... Xung quanh bừa bãi thú nhồi bông. Hóa ra cả ngày hôm nay Boss và Gin rủ nhau đi sưu tầm thú nhồi bông về trưng. Phòng của Gin thì khỏi nói, toàn thủy thủ Mặt Trăng thôi, còn phòng của Boss, chưa từng ai được một lần tận mắt chứng kiến cái căn phòng đó, ngoại trừ Chianti lần trước vô tình nhìn vào, nghe Chianti bảo căn phòng của Boss thực ra chất đầy thú nhồi bông đủ loại màu sắc hình dáng, chỉ còn thiếu mỗi động vật biển nữa thôi. Nên chuyến du lịch kì này có thể nói là vì Boss muốn sưu tầm cho đủ nên mới quyết định đi, nhân tiện dẫn đám đàn em theo hú hí cùng cho vui.... Mà mua thú nhồi bông thì thôi đi, còn chụp thêm một đống ảnh mang về......
Rồi, khi Gin gửi đến Boss đơn xin nghỉ phép dài hạn do phải đến nhà bé sống, cả ngày hôm đó Boss ở lì trong phòng không nói không rằng, cũng vì vậy mà tổ chức tạm ngưng mọi hoạt động trong cả một ngày. Đến ngày sau Boss mới ra khỏi phòng vì đói thì cả đám lại phát hiện mắt Boss đỏ hoe, giọng nói thều thào không ra hơi trông vô cùng thảm.....
Ây da, còn rất rất nhiều câu chuyện khác về Rum và Boss, nhưng tóm lại một điểm chung của tất cả các câu chuyện trên:
Gin và Boss rất thân nhau!!!
_________End_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaiShin] Ba là ba của con!
HumorChào mừng mọi người đến với cặp đôi đạn bạc hễ gặp là cháy hễ chạm là nổ này. Thể loại: nam x nam, hiện đại, hài hước, OOC, 1x1(cp chính), HE. Couple: Akai Shuuichi x Kudo Shinichi. Bạn muốn một Akai ngầu lòi chất lừ như nguyên tác? Bạn muốn một Sh...