Có những hạnh phúc giản đơn như thế

245 22 0
                                    


Hoàn cảnh ra đời của đoản văn: khi smile đang tắm =)))

Đọc vui vẻ nhé!

Thân~😘

------

"Hêu ơi~"

"..."

"Hêu à~~"

"..."

"Hê..."

"KIM TAEYEON!"

"Hết hồn má ơi"

"Cậu có im cái mỏ lại cho mình học bài không hả?"

"Ôi giời ơi suốt ngày học. Cái đồ mê học bỏ bạn"

Taeyeon bĩu môi bất mãn. Con hêu hường 18 năm nay của cô suốt ngày vùi đầu vào sách vở, có khi giờ não toàn giấy cũng nên!

"Cái gì mà mê học bỏ bạn. Cái tên lười kia, thi đại học tới mông rồi kìa"

"Thi làm gì. Có người nuôi rồi tội gì phải hành hạ bản thân vùi mặt vào đống giấy toàn chữ là chữ thế kia"

"Ai nuôi?"

"Cậu"

*phụt*

Tiffany vừa đưa một ngụm nước vào miệng thì cái tên lùn kia phán một câu làm nàng muốn sặc.

"Quên đi Kim Taeyeon"

Nói rồi cong mông bỏ đi để lại tên khùng họ Kim đang ngồi cười hí hí khi tưởng tượng ra viễn cảnh sau này nàng nuôi mình.

...

"Áaaaaaaa trời ơi Hwang Miyoung đang khỏa thânnnnnnnn"

"IM MIỆNG NGAY KIM TAEYEON!!!!!!"

Họ Kim và họ Hwang đã chơi với nhau từ thuở lọt lòng. Đến nay đã 18 năm rồi, phải nói là hơn cả tri kỉ. Nhưng cứ gặp nhau là đốp chát bôm bốp vô mặt nhau như đi chửi lộn mướn nên hai chữ tình yêu không có cơ hội đơm bông kết trái =))

Vậy nên việc nhìn thân thể của nàng Hwang đối với Taeyeon rất ư là bình thường, hồi nhỏ tắm với nhau suốt chứ gì. Nhưng có gì đó sai sai khi nhìn nàng ấy khỏa thân vào tuổi 18.

Taeyeon đang cầu nguyện có tên nào đó đột nhập vào nhà tát Taeyeon một phát cho tỉnh. Ôi mẹ ơi chắc kiếp trước Taeyeon cứu cả thế giới hay sao ấy! Hàng xịn chưa bóc tem!
Mắt Taeyeon như diều hâu. Nhìn cánh môi nàng, cổ nàng, xuống dưới, xuống nữa, xuống...

*bộp*

Một chai sữa tắm hạ cánh an toàn trên khuôn mặt đập choai.

"BIẾN NGAY TÊN DÊ XỒM KIAAAAAAAA"

Tiffany dùng hết nội công tu luyện 18 năm để hét vào mặt Taeyeon.
Hàng xóm tưởng nhà có trộm liền huy động lực lượng bảo vệ tổ dân phố kéo nhau đến như đi trẩy hội. Taeyeon thì có nguy cơ phải chuyển lên bệnh viện Seoul vì chấn thương khá "nhẹ".

Một buổi tối mùa hạ thật bình yên ^^
...
"Hic..."

"Huhuhuhuhuhuhu"

"Ơ hay con bé này! Mày thất tình hay sao mà khóc như lũ về thế kia. Tắc cống bây giờ!"

[Đoản Văn - TaeNy] LOVE YOU MORE♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ