Phần 18

1.6K 12 1
                                    

281~320

281
Tiên giới mảnh nhỏ bí cảnh sắp một lần nữa mở ra, Tiêu Cảnh Đình cũng không chung quanh tán loạn, nghiêm túc vì tiến tiên giới bí cảnh làm chuẩn bị.

Chính ở phía sau, Trần Lập Phong tìm tới cửa.

" trần đạo hữu, sao ngươi lại tới đây?"

" ta lần này đến, là có một không tình chi thanh."

" trần đạo hữu, chúng ta là thân gia, ngài không cần như thế khách khí."Tiêu Cảnh Đình đạo.

Trần Lập Phong gật gật đầu, đạo: "Một khi đã như vậy, ta cứ việc nói thẳng, ta nghĩ tiến tiên giới bí cảnh, đến lúc đó, mong rằng tiêu đạo hữu bang phù một phen."

Tiêu Cảnh Đình cùng Băng Vũ đại chiến một hồi, không lạc hạ phong tin tức rơi vào tay Trần Lập Phong lỗ tai lý, đem Trần Lập Phong kinh không nhẹ, Trần Lập Phong tuy rằng không biết là Tiêu Cảnh Đình thật sự có thể chiến thắng Băng Vũ, nhưng là trong lòng đối Tiêu Cảnh Đình đánh giá, lại cao vài phân.

" trần đạo hữu nói làm sao nói, chúng ta là thân gia, hỗ bang hỗ trợ là hẳn là."Tiêu Cảnh Đình đạo.

Thao Thiết hỏa linh nhảy lên đi ra "Tiên giới bí cảnh, cái gì tiên giới bí cảnh? Các ngươi này cùng lấy ba thước, cũng tễ không ra bao nhiêu du thủy địa phương, có tiên giới bí cảnh? Các ngươi tại đùa giỡn cái gì đâu?"

Trần Lập Phong nhìn Thao Thiết hỏa linh, có chút ngạc nhiên "Cảnh Đình, đây là kia chỉ uy danh xa diêu, bức lui băng cung đại trưởng lão yêu thú sao?"Dạo tứ

" đúng vậy, chính là bản tôn bức lui kia lão bà, kia lão bà vừa thấy đến bản tôn liền dọa tè ra quần, Tiêu Cảnh Đình nếu không có ta cho hắn chỗ dựa, hắn nào dám cùng kia lão bà kêu gào a!"Thao Thiết hỏa linh đánh xà tùy côn thượng, đắc ý dào dạt đạo.

" nguyên lai tiền bối như thế lợi hại, thất kính thất kính."Trần Lập Phong vẻ mặt cung kính nói.

" lão nhân xem tại ngươi như vậy biết hàng phân thượng, ta sẽ không ăn ngươi, ngươi thoạt nhìn, gầy gầy, phỏng chừng thịt cũng thực sài, không thể ăn, ha. . ." "

Tiêu Cảnh Đình: "..."

Tiêu Cảnh Đình hít sâu một hơi, nhìn Trần Lập Phong đạo: "Trần đạo hữu, này tử hóa sẽ nói hươu nói vượn, ngươi không cần để ý tới hắn?"

Trần Lập Phong cười cười, theo hỏa linh trên người, hắn uy đã bị một cỗ nồng đậm uy áp, biết hỏa linh không là cái gì đơn giản nhân vật, Trần Lập Phong một chút không cần bị ngoài miệng chiếm hai câu tiện nghi.

Hán tiểu bạch kiểm, ngươi còn chưa nói tiên giới bí cảnh là chuyện gì xảy ra đâu? Có phải hay không các ngươi này đó nông dân không nhìn được hóa, nhìn đến một cái hơi làm tốt một chút bí cảnh, liền lầm nhận thức thành tiên giới bí cảnh, tiên giới cũng không phải là các ngươi này đó thổ bao tử, có thể tưởng tượng."Thao Thiết yêu thú chỉ cao khí ngang đạo. ,

Trần Lập Phong nhìn Thao Thiết yêu thú, có chút ngạc nhiên đạo: "Chớ không phải là, tiền bối biết tiên giới một sự tình? Hoàn thỉnh tiền bối chỉ giáo."

Xuyên qua chi linh thực sưWhere stories live. Discover now