331
Lưu hỏa toái tinh mang.
" thật sự là oan gia ngõ hẹp, không nghĩ tới tại đây gặp được ngươi." Phượng tố tràn đầy soi mói nhìn Long Vũ liếc mắt một cái, đôi mắt bên trong hiện lên vài phần phiền chán.
Long Vũ có chút bất mãn đạo: "Ngươi này nữ nhân, như thế nào ở trong này? Chớ không phải là, ngươi đối ta nhớ mãi không quên, cho nên, đặc biệt ở chỗ này chờ ta?"
" ngươi này thối rắn, thật đúng là hội tự mình đa tình, ta ở trong này, đương nhiên là có ta chính mình chuyện, nhưng thật ra ngươi, như thế nào không hồi thượng thiên vực a! Chẳng lẽ tại thượng thiên vực hỗn không nổi nữa, cho nên, chỉ có thể ngưng lại Tại Trung thiên vực."
Long Vũ bất mãn hừ một tiếng, đạo: "Ngươi này tử nữ nhân, không cần nói hươu nói vượn, như ta vậy kiệt xuất nhân, đến làm sao hội hỗn không ra a! Ta chỉ là cảm thấy trung thiên vực không sai, cho nên muốn nhiều đãi một đoạn thời gian.
Phượng tố khẽ hừ một tiếng, đạo: "Phải không?"
Long Vũ nhìn chằm chằm phượng tố, đạo: "Tử nữ nhân, ta nghe nói ngươi, nói xấu ta kỹ thuật không được."
Phượng tố lạnh lạnh cười cười, tuy rằng phượng tố cũng không nhớ rõ chính mình nói quá nói như vậy, nhưng là không có phản bác, "Như thế nào, ngươi kỹ thuật không hảo, còn không cho người ta nói ."
Long Vũ có chút tức giận đạo: "Tử nữ nhân, ngươi nói hươu nói vượn cái gì, ai kỹ thuật không hảo ."
Phượng tố cắm thắt lưng, đạo: hán ngươi thật đúng là không có tự mình hiểu lấy a! Ngươi trừ bỏ biết khinh xuất, hoàn biết cái gì, lão nương không có một cước đá phế đi ngươi, ngươi hẳn là hảo hảo cám ơn ta."
" tử nữ nhân, ta đời này, làm cuối cùng hối chuyện, chính là hòa ngươi trên giường ." Long Vũ tràn đầy tức giận đạo.
Phượng tố ninh thắt lưng, cười lạnh đạo: "Cũng vậy."
" đúng rồi, kinh thiên đã ở nơi này, ngươi biết không? Năng lực của hắn cư nhiên không được, con ta, năng lực cư nhiên không được, nhìn ngươi huyết mạch, đem của ta huyết mạch ô nhiễm thành bộ dáng gì nữa." Long Vũ tràn đầy bực mình đạo.
Phượng tố cười nhạo một tiếng, đạo: "Ngươi đang nói cái gì chuyện ma quỷ đâu, như thế nào là của ta huyết mạch đem máu của ngươi mạch cấp ô nhiễm , rõ ràng là ngươi chính mình không được, chúng ta phượng tộc nam nhân, không biết có bao nhiêu cường hãn, mỗi một cái, đều nháy mắt đem ngươi giây thành tra."
Long Vũ hắc nghiêm mặt, đạo: "Ngươi này tử nữ nhân tại nói bậy bạ gì đó, ai không được rồi?"
" ai không hành, ai biết." Phượng tố đạo.
Long Vũ hòa phượng tố Nhất Ngôn không hợp đánh đứng lên, đánh đánh , lại cổn đến một khối.
Mấy ngày hậu, tại lưu hỏa toái tinh mang tu luyện Long Kinh Thiên gặp phượng tố.
" mẫu thân, ngươi xem đứng lên, trạng thái không tốt lắm a!" Long Kinh Thiên đạo.
Phượng tố tà Long Kinh Thiên liếc mắt một cái, đạo: "Đúng vậy! Là không tốt lắm, gặp được ngươi lão cha , ta nghĩ hảo cũng hảo không được."
YOU ARE READING
Xuyên qua chi linh thực sư
Fiction généraleXuyên qua chi linh thực sư - Diệp Ức Lạc