327 - 330

124 6 0
                                    

327

Tiêu Cảnh Đình vừa đến Lang Thiên Nhai chỗ ở, liền đã bị Lang Thiên Nhai này thê thiếp nhiệt liệt hoan nghênh.

Lang Thiên Nhai thê thiếp phân phân tự xuất tiền túi, hòa Tiêu Cảnh Đình mua hàng lậu, Tiêu Cảnh Đình chỉ có thể cảm thán không phải người một nhà, không tiến một nhà môn, Lang Thiên Nhai thích mua thuốc, Lang Thiên Nhai thê thiếp cũng thích mua thuốc.

"Tiêu đan sư, có nhân tìm ngươi." Lang Thiên Nhai đi đến, sắc mặt cổ quái đạo.

Tiêu Cảnh Đình hướng tới Lang Thiên Nhai nhìn thoáng qua, có chút mê hoặc đạo: "Ai a?"

Lang Thiên Nhai xấu hổ cười cười, đạo: "Ngài nhìn sẽ biết."

Long Kinh Thiên trừng mắt nhìn, e sợ cho thiên hạ bất loạn đạo: "Như vậy thần bí, ta cũng đi nhìn xem."

Tiêu Cảnh Đình, Long Kinh Thiên đi theo Lang Thiên Nhai đi vào chính sảnh, một cái thân Phiếu Miểu học viện ngoại viện đạo sư phục nam vu đứng ở đại sảnh bên trong, nam tử tràn đầy soi mói đôi mắt thản nhiên đảo qua Tiêu Cảnh Đình, đôi mắt bên trong hơn vài phần ghét bỏ.

Đại sảnh bên trong, một cái xuyên luyện đan sư phục tu giả lưng đeo thủ, đưa lưng về phía Tiêu Cảnh Đình đám người.

Nghe được chân tiếng bước chân, nam tử thản nhiên chuyển qua thân.

Nhìn đến nam tử khuôn mặt, Tiêu Cảnh Đình không khỏi nhíu mày, người tới hòa hắn quả thực là một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra .

"Trương đan sư?" Tiêu Cảnh Đình thử hỏi.

Trương Thiên Ý nhìn Tiêu Cảnh Đình, cười cười, đạo: "Tiêu đan sư, rốt cục gặp mặt ."

Xác nhận người tới thân phận, Tiêu Cảnh Đình chắp tay, đạo: "Trương đan sư, cửu ngưỡng đại danh, nghe nói ngươi đã muốn trúng cử Phiếu Miểu học viện , chúc mừng chúc mừng!"

"Này hết thảy, còn muốn đa tạ tiêu đan sư của ngươi to lớn tương trợ, nếu là không có tiêu đan sư làm cho ta có thể không có hậu cố chi ưu, sự tình chỉ sợ không có như vậy thuận lợi." Trương Thiên Ý thản nhiên đạo.

"Không khách khí."Tiêu Cảnh Đình đạo.

"Ta nghe nói, tiêu đan sư cũng là một vị tiên đan sư." Trương Thiên Ý tùy ý hỏi.

Tiêu Cảnh Đình gật gật đầu, đạo: "Đúng vậy."

Trên thực tế, Tiêu Cảnh Đình cũng đã muốn là ngũ cấp tiên đan sư , bất quá, Tiêu Cảnh Đình luyện chế ngũ cấp đan dược, đại bộ phận đều vào Long Kinh Thiên bụng.

Long Kinh Thiên khứu giác nhất lưu, Tiêu Cảnh Đình đem đan dược tàng lại kín, Long Kinh Thiên đều có thể dễ dàng tìm ra, long tộc cường hãn tiêu hóa năng lực, còn có không gian bên trong sinh mệnh thụ sinh ra sinh mệnh linh dịch, có thể cho Long Kinh Thiên không cần lo lắng dùng đan dược quá nhiều, sinh ra bất lương ảnh hưởng.

"Tiêu đan sư, ngươi hảo hảo cũng là cái tiên đan sư, tuy rằng giai cấp thấp một ít, nhưng là, cả ngày nghiên cứu tráng dương đan loại này đan dược, ngươi không biết là ngươi là tự cấp tiên đan sư sờ soạng sao?" Trương Thiên Ý híp mắt, ngữ khí có chút không tốt hỏi.

Xuyên qua chi linh thực sưWhere stories live. Discover now