341
Qua hồi lâu, Hứa Thiên về tới biệt viện.
"Thật có lỗi, chậm trễ vài vị ." Hứa Thiên có chút xin lỗi đạo.
Long Kinh Thiên mãn không thèm để ý đạo: "Không có việc gì, ngươi vội chính mình , không cần phải xen vào chúng ta."
"Hứa trưởng lão, hiện tại tình huống thế nào ?" Hứa Mộc An hỏi.
Hứa Thiên khẽ thở dài một hơi, đạo: "Tình huống tựa hồ không tốt lắm, dư cẩn chi hẳn là sẽ không vì hứa gia xuất đầu, hắn hòa cẩm dong hòa Ly ."
Long Kinh Thiên vi qua miệng, đạo: "Vợ chồng vốn là đồng lâm điểu, tai vạ đến nơi đều tự phi, này gia hỏa thật đúng là hội chọn hòa Ly thời cơ."
Hứa Thiên cắn chặt răng, cùng với Long Kinh Thiên mà nói, Hứa Thiên nguyên bản u ám sắc mặt càng thêm khó coi vài phần.
" ngươi bớt tranh cãi." Tiêu Tiểu Tấn đạo.
" tiểu tấn, ngươi yên tâm, gặp được loại tình huống này, ta khẳng định sẽ không vứt bỏ của ngươi, ta là cái người có tình nghĩa." Long Kinh Thiên vỗ vỗ bộ ngực, lời thề son sắt đạo.
"Ta biết, ngươi từ bỏ ta, ai làm cho ngươi rượu tâm bánh ngọt đâu." Tiêu Tiểu Tấn đạo.
Long Kinh Thiên: "..."
Hứa Thiên có chút xin lỗi nhìn Hứa Mộc An, đạo: "Thật có lỗi Mộc An, đem ngươi cuốn vào được, hiện tại chỉ sợ không hảo đi ra ngoài, canh giữ ở bên ngoài nhân thủ, lại nhiều gấp đôi, gì một cái muốn rời đi hứa gia nhân, đều hội đã bị công kích, kia bang nhân xem ra tựa hồ là thật sự quyết tâm, tính xé rách mặt ."
Long Kinh Thiên mãn không thèm để ý đạo: "Không có việc gì, bên ngoài đám kia giá áo túi cơm, căn bản ngăn không được của chúng ta.
Hứa Thiên cau mày, có chút khó hiểu nhìn Long Kinh Thiên.
Tiêu Tiểu Tấn hướng tới Hứa Thiên cười cười, đạo: "Thật có lỗi, hắn tửu lượng có vẻ kém, hắn vừa ăn một chút rượu tâm bánh ngọt, có điểm say, cho nên, đang nói mạnh miệng."
Long Kinh Thiên nhìn Tiêu Tiểu Tấn, đạo: "Rượu của ta lượng không có như vậy kém."
Tiêu Tiểu Tấn phụng phịu, âm u đạo: "Cũng hảo không đến chạy đi đâu."
Long Kinh Thiên: "..."
Hứa Mộc An đãi tại hứa gia, Tiêu Cảnh Đình cảm giác hứa gia thành một cái hỏa dược dũng, một chút liền nhiên.
Trong khoảng thời gian này, nháo hòa Ly vợ chồng không thiếu, Long Kinh Thiên mỗi lần đều hưng trí bừng bừng lôi kéo Tiêu Tiểu Tấn giới trộm nhìn diễn.
Tiêu Cảnh Đình lần đầu tiên biết, Long Kinh Thiên có xem phu thê đánh nhau như vậy cái đặc thù ham.
Liên tưởng đến Long Kinh Thiên từ nhỏ cha không đau, nương không thương, long tộc lão nhân còn không đãi gặp, Tiêu Cảnh Đình nhất thời cảm thấy, Long Kinh Thiên có điểm tiểu mê, cũng là tình có thể nguyên .
YOU ARE READING
Xuyên qua chi linh thực sư
Ficción GeneralXuyên qua chi linh thực sư - Diệp Ức Lạc