Chapter 3: Passenger's Seat

142 1 3
                                    

Zayn's POV:

hoy Reyna ng Fiesta,..sumakay ka na...dali...

sumakay naman sya habang nakapout..haha!ang sarap talaga badtrippin nitong banderitas na to...

 mukhang matutuwa ako dito ah,..may bago akong pagkakalibangan..hahaha!galit na galit sa akin!..nakatingin lang sa bintana habang nakafold yung arms nya..parang bata..haha!

Selena's POV:

 haay nako,..ano naman kayang binabalak ng unggoy na to,..haay..subukan lang talaga nya!saan kaya kami pupunta?ayoko yang tanungin yung mokong na yun,wala namang matinong isasagot yun eh!..

ibang klase tong lalake na 'to..!!!!ang lakas ng saltik sa utak!..ibang-iba kay Deng-Deng...Deng-Deng!asan ka na ba?!sana magkita tayo..haay.

>.<

may isa pa akong problema...

pano na kaya yan?..san kaya ako pupunta nito?..ayoko naman na malaman 'to ni nanang at papang,..mag-aalala yung mga yun panigurado..haay,..ang malas naman..

*yaaaawn*

inaantok na ako,..tulugan ko na nga lang tong unggoy na 'to!ayoko naman kausap yun eh,.baka masiraan lang ako..grrr! -.-

tama,..matutulog nalang muna ako.ipapahinga ko muna yung utak ko,..nag overheat kanina dahil sa unggoy na ito eh!...

(=.=)

 Zayn's POV:

marunong din pala tong tumakhimik eh..

teka nga,.di ko pa pala natatanong pangalan nitong banderitas na 'to...mabulabog nga..:P

hoy megaphone,..ano nga palang pangalan mo?...

psst!hooy!..

(=.=)

ay,..tulog?.. 

hehe,..cute pala to pag tulog,..mukhang mabait..sana lagi nalang tulog..haha!:P

look at her,..nakakatawa.parang pusang maamo,,----------------------------->

pero pag nagising,..tigre naman.teka nga,..bakit ba parang may something dito sa babae na 'to?..mukha talaga syang familiar eh...haay forget it!..

oh,..biglang kumunot yung mukha nya,..siguro naalala nya yung mga ninakaw sa kanya..haay nako,..bakit naman nya kasi binigay yung bag nya?!ang engot talaga..haaay..di bale,..ako nalang bahala sa kanya..

sige,matulog ka na muna...at...

lagot ka sakin mamaya!bwahahaha!..

Gusto ko lang naman ng McDo fries eh...:&quot;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon