Selena's POV:
haay salamat..nakarating na rin sa waaaaaaaaaaaaaaaaakaaaaaaaaas!
(wagas-wagasan?!..)
ay teka nga,..asan na ba yung unggoy na yun?..
tataguan ko na nga,..baka makita pa ako ng mokong na yun,..yari pa ako..
(^_^)
lakad lakad,..relax lang...
good morning ma'am!..
Ay palakangkalabaw!!!!si manong naman nanggugulat,.. (-.-)
Ay sorry po ma'am,(habang nakangisi na nakakaloko,..kamag-anak kaya toh ni Tado?)..Ma'am ako na po magbubuhat ng mga bag nyo,..
Ay hindi na po,..ok lang,kaya ko naman po..
Ay ma'am hindi po pwede,..magagalit po sa amin yung boss namin,..sige na po ma'am..ako na po magbubuhat nyan lahat..
sige na nga po,..
at ayun kinuha na ni manong lahay ng gamit ko,..at..
0____0
at,..teka..
manong yung mga baaaaaaaaaaag koooooooooooooooo!!!!!!!!!!!langya!tinakbo yung mga gamit ko!!!!!TULOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOONG!!manong yung gamit ko!!!!!!!!
Selena takbo dali!
"run Selena run!..:P" (Forest Gump?!)
whaaaaaaaaaaaaaaaah!!!
*car's brake* BLOOOOOOOGH!!!
aray...sakit ng pwet ko dun ah.. (>.<)
*himas himas habang nakatungo*
(hala!,..yung babae,..nasagasaan ba?!) --> ang favorite line ng grupong USI..USIsera't USIsero
lintikan naman talaga oh!!!!!nabangga tuloy kotse ko!hoy miss,..alam kong di kita nabangga,kaya tumayo ka na jan..
(eh may sayad pala tong mokong na to eh!)
hoy manong grabe ka naman magsalita!nasaktan din naman ako no!..
0_0
teka,..si kingkong to ah!patay tayo nyan,..lagot!..>.<
tignan mo nga naman talaga oh!pag minamalas talaga..ikaw nanaman?!!!!!!
bakit ba ang malas malas ko sayo?!?!..
hoy manong!..wala akong panahon para makipagtalo sayo ngayon,..nanakaw yung bag ko kaya bahala ka na jan,..hahabulin ko pa yun!..
hephephep!and where do you think you're going?!..dito ka lang,..ang dami mo na ngang atraso sakin tapos iiwan mo lang yun ng ganun ganun nalang?!aba!ayos ka rin ano?!
pwede ba?!di ka ba nakakaintindi?!ninakawan nga ako eh!pano ko naman mababayaran yang peste mong sasakyan?!
look,..(moving closer) kapag hindi mo binayaran yung atraso mo sa akin ngayon,..ipapademanda kita,..and soon,..ipapakulong kita..kuha mo?..
at dahil pinipikon ako ng mokong na to,..I did what I have to do...
I kicked his one and only,..JUNIOR..you know what I mean..:P and then,.. walked away..
aaaaaaaw!!!you!!!!!!ikaw na babae ka,.. bumalik ka dito!!!!!
takbo na Selena!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Gusto ko lang naman ng McDo fries eh...:")
Genç Kurguito ang lovestory na parang roller coaster,..basta yun na yun.:P hindi naman ineexpect na sa pagdating ni Selena sa manila,..hindi lang pala ang college life ang maeencounter nya,..dito din pala nya matatagpuan ang lovestory ng buhay nya,..hindi nga...