Chapter 7: Bury the feelings..

116 1 0
                                    

mahirap magtago ng tunay na nararamdaman sa taong halos araw-araw mong nakakasama..,

para kang kandilang unti-unting natutunaw sa tuwing nakikita mo sya

at alam mong hindi ka para sa kanya..

at ang pwede mo lang gawin ay umasa,..

dahil alam mong walang patutunguhan kung lalaban ka pa..

Selena's POV:

three days na ang nakalilipas..at..haay,..wala pa ring nagbabago,..

ang hirap naman ng ganito,..feeling ko,..any moment,pwede ako sumabog..

tapos,..nasa iisang bahay lang kami,..pero hindi man lang kami magkita,..

pero siguro maganda na rin yun,..at least,..hindi ako mahihirapan,..mas masakit kasi pag nakikita ko sya,..

so near,..yet so far..

bakit ba kasi ganito yung nararamdaman ko..ano ba kasi toh?!..get it out of my heart!,..ang hirap..

siguro,..kakalimutan ko nalang to,..itatago ko nalang,.

pipigilan kung kinakailangan..

I'll just keep myself busy,..malapit na rin naman yung pasukan namin..atleast dun,..mapapalayo yung landas namin..

oo nga pala,..magpapaalam nga pala ako sa kanya tungkol dun..

maybe this is the time para mag-usap ulit kami,..para magkaayos,..

.

.

.

para matapos..

ok,..ayan na ata sya,..take a deep breath Selena,..

whoooh,..kaya mo yan..

nagsalubong yung eyes namin,..

and there was a sudden silence..

aaahm.. sabay kami..

you first,.. ikaw muna..

awkward silence..

aahm,..Selena,..I..

I just want to say so..---

ok lang yun,..ano ka ba,..you don't have to say sorry,..wala ka namang ginawang masama eh.. ayoko ng malaman yung sasabihin nya,..ayoko ng patapusin..ayokong..

.

.

.

masaktan..

then I gave him fake smile,..

aah,..oo nga pala,..may pasok na ako next week,..so baka yung sched ko para sa bahay,..mabago,..but don't worry,..gagawin ko pa rin yung mga trabaho ko..

aah,..ok..alis na ako

huh?..saan?..

 mall?..

para saan?..

he didn't answer,..he just starred at me,..at alam ko na yung meaning na yun..bakit parang pakiramdam ko there's a big wall between us,..pwede bang awayin mo nalang ulit ako?..kulitin mo nalang ulit ako,..

basta wag ka lang malalayo..

Zayn's POV:

kausapin ko na kaya sya?..ang hirap naman kung mag-iiwasan kami,..

Gusto ko lang naman ng McDo fries eh...:")Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon