~~~Chap2~~~

170 18 0
                                    

Lúc này, tại gia tộc họ Choi.

"Thằng bé đi đâu rồi mà giờ chưa về nữa???"- bà Kim Youngju lo lắng nói.

"Tôi cũng đang lo đây, nó đi cả đêm rồi"- ông Choi Wok Su  cũng vội nói.

"Hai bác đừng lo quá. Youngjae sẽ về sớm thôi"- Jinyoung an ủi họ dù trong lòng cậu rất lo lắng, vì trong lúc Youngjae chưa về họ lo lắng gọi cho Jinyoung. Cậu cũng vô cùng lo sợ nên đã chạy tới nhà Youongjae.

Lúc đó, Youngjae cũng vừa về đến nhà.

"Mẹ à con về rồi"- câu nói ngọt ngào phát ra từ cách cửa vừa mở.

"Con đi đâu giờ mới về. Có biết mẹ lo lắm không???"- bà chạy tới ôm cậu vào lòng và hỏi.

"À...ư...ưm. Con qua nhà bạn chơi thôi, mẹ đừng lo quá mà"- cậu vội vàng nói.

Ông Wok Su chầm chậm bước tới ôm lấy con vẫn giữ được vẻ lạnh lùng thường ngày vì ông không muốn con ông thấy ông yếu đuối thế này. Ông suýt khóc khi thấy con mình không về vào đêm qua.

"Con về thì tốt rồi. Lên phòng nghỉ ngơi đi con"- ông dịu dàng nói.

"Vậy con lên phòng nghỉ trước nhé. Jinyoung à cậu lên đây với tớ nhé"- nói rồi cậu kéo Jinyoung lên phòng mình.

Trong phòng Youngjae....

"Có chuyện gì à??? Kể cho tớ nghe đi"- Jinyoung hỏi cậu.

"Mọi chuyện dài lắm. Lát mình kể cậu nghe, bây giờ tớ đi tắm đã"- cậu bước vào phòng tắm và bắt đầu xả nước...

-------------------------------------------------

"Điều tra người trong khách sạn tối qua cho tôi. 5p sau phải có"- JB lạnh lùng nói với thư kí Han.

"Vâng, tôi sẽ đi ngay"- nói xong thư kí Han liền chạy đi.

"Em sắp thuộc về tôi rồi mèo con"- JB nghĩ thầm...

-------------------------------------------------

Cảm ơn mấy bạn đã ủng hộ mình nhớ vote cho mình nhé!!!!!




[Longfic/2Jae/Gotpink] Em Thuộc Về Anh!!!! Là Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ