~~Chap 3~~

161 15 0
                                    

5p sau tại phòng của tổng giám đốc

"Thưa giám đốc đã có thông tin về người hôm đó"- thư kí Han vào thông báo.

"Đưa cho tôi"- anh nghe vậy liền đứng dậy cầm lấy.-"Ok. Tốt lắm, anh ra ngoài đi"- anh đọc một lát rồi........

-------------------------------------------------

Tại nhà họ Choi......

"À mọi chuyện là như vậy"- Jinyoung sau khi nghe Youngjae kể liền nói-"Vậy cậu định tính sao??? Cậu không sợ anh ta sẽ tìm cậu sao???"- Jinyoung bất chợt hỏi.

"Tớ cũng không biết nữa. Bây giờ cậu giúp mình giải quyết ả ta đi"- Youngjae đề nghị.

"Ok. Cứ để tớ lo. Phen này cô ta tiêu chắc"- nói xong Jinyoung liền tạm biệt và trở về công ty của mình. Hôm nay vì chuyện của Youngjae mà cậu đã phải bỏ công việc ở công ty, bây giờ cậu phải quay lại làm cho kịp còn đi gặp đối tác nữa chứ...

-------------------------------------------------

Lúc này, tại công ty SFS.....

"Sao hôm qua cậu không về nhà, biết mọi người lo lắng lắm không hả"- vừa bước vào phòng của anh Jackson đã vội la to.

"Đúng đấy!!!"- Mark hưởng ứng.

"Hai cậu đến đây làm gì???"- anh vẫn không thèm ngẩng mặt lên.

"Đến chơi thôi"- Jackson vẫn tiếp tục hỏi-" Mau nói đi hôm qua cậu đi đâu"

"Hôm qua nhậu say quá, về trễ sợ làm phiền mọi người nên ra ngoài ngủ thôi"- JB vừa nói vừa xuân đuổi 2 tên bạn thân này về-"Thôi 2 cậu về đi, khi không lại tới đây làm gì???"

"Cậu mới phải về ấy, giờ còn làm gì nữa. Đi nhậu thôi!"- vừa nói Mark và Jackson liền kéo tên bạn thân lạnh lùng này đi.

-------------------------

Sau khi rời nhà họ Choi về anh liền kêu thư kí gọi Sana tới...

"Cô còn gì để nói không???"- Jinyoung quát lớn.

"Không phải chuyện của cậu, cậu cứ thích xía mỏ vào làm gì hả"- cô ta cũng không phải dạng vừa, lập tức đáp trả Jinyoung.

"Anh ơi, có chuyện gì sao???"- Chaeyoung vừa về đến nhà đã thấy như vậy liền chạy lại và kéo tay áo anh. Cô chưa bao giờ thấy anh mình giận dữ như vậy-"Anh bị sao thế ạ??? Còn cô ta sao lại ở đây"- vừa nói cô lại chỉ vào mặt Sana.

"Em lên phòng đi. Chuyện ở đây để anh giải quyết là được rồi"- Jinyoung nhẹ nhàng đẩy cô em gái này lên phòng.

"Em không muốn về phòng đâu. Ở đây với anh cơ"- cô bắt đầu làm nũng với anh trai mình.

"Ôi! Chắc tôi chết mất thôi. Gọi tôi đến đây chỉ để coi những trò vớ vẩn này của anh em mấy người sao??? Tôi không có nhiều thời gian đâu, tôi phải về đây"- nói xong ả toan bỏ về nhưng bị người của Jinyoung chặn lại.

"Ai cho phép cô rời đi??? Tôi còn chưa giải quyết xong chuyện của cô đấy"- anh lại tiếp tục quát lớn.

"Anh à..."- Chaeyoung sợ hãi nép vào sau lưng anh mình.

Ngay lúc đó mẹ của Sana cũng vừa tới gia tộc nhà họ Park....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn mấy bạn đã ủng hộ mk nha!!!!!! Các bạn nhớ vote cho mk nữa nha!!!!!!!!!!!!!



















[Longfic/2Jae/Gotpink] Em Thuộc Về Anh!!!! Là Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ