~~Chap 5~~

148 19 0
                                    

Tại tiệm bánh BLACKPINK......

"Sao tụi em đến sớm thế??? Chị cứ tưởng là 8g em mới tới cơ!!!"- Jisoo khi nghe thấy tiếng chuông cửa thì vội chạy ra.

"Anh tới sớm thật đấy anh Youngjae!!! Lần đầu anh lại tới sớm tới vậy. Mới có 6g30 thôi mà."- Yugyeom từ trong tiệm đi ra không quên chọc cậu.

"Chị cũng thật là!!!! Sao chị lại dám lừa em nữa hả???"- Youngjae lại hét to vào tai Jennie.

"Aaaaaaa...... Em cũng thật là!!! Sao cứ hét vào tai chị thế hả??? Lũng màng nhĩ mất thôi!!!!"- Jennie vẫn không thôi chọc cậu nhóc dễ thương này.

Cậu cảm thấy hôm nay thật là một ngày vô cùng xui. Sáng vừa bị mẹ la xong giờ lại bị 3 chị em này chọc nữa chứ!!!

Trong khi cậu đang bực mình bị lừa thì 3 chị em nhà kia đang ôm bụng cười chọc cậu.

"Yugyeom à!!!! Cậu xong chưa???"-Bambam chạy từ  ngoài gọi Yugyeom vào khiến Yugyeom giật mình. Chỉ vì lo chọc Youngjae mà quên mất cậu sắp trễ giờ.

"Aaaaaaaaa....... Trễ rồi!!!!! Chúng ta đi nhanh thôi Bambam!!!!!"- Yugyeom hét lớn rồi vội cầm cặp chạy theo Bambam.

-----------------------------------------------------------------

Trường trung học phổ thông JYG.......

"May quá chúng ta chưa trễ giờ"- Yugyeom vừa nói vừa chạy đi.

"Cũng tại cậu đấy lần sau mà còn như vậy là mình bỏ cậu luông đó!!!"- Bambam tức giận nói.

" Thôi mà tớ xin lỗi!!!"- Yugyeom nài nỉ Bambam.

"Mình vào lớp lệ không cô vào bây giờ"- Bambam vội nói khi thấy giáo viên của mình từ xa.

Vài phút sau..........

"Các em mau ổn định chỗ ngồi đi nào!!!"- cô giáo hét lớn -"Hôm nay lớp ta có học sinh mới"

"Ai vậy??????? Gái hay trai???? Chắc chắn là là nữ rồi. Chắc bạn ấy dễ thương lắm!!!!"- cả lớp bắt đầu nhao lên.

"Cả lớp trật tự!!!!!"- cô bực mình gõ cây thước gỗ lên bàn -"Con vào đây đi"- nói rồi từ ngoài cửa có một cô gái vô cùng xinh đẹp bước vào.

"Oaaaaaa........ Dễ thương quá!!!!!"- cả lớp reo lên.

"Yugyeom!!! Cậu nhìn kìa. Cậu ấy đẹp quá!!!"- Bambam vội gọi Yugyeom đang ngủ.

"Cậu mới nói gì thế Bam???? Cậu muốn chết à??"- Lisa ngồi bên cạnh nghe vậy quay ra nhéo tai Bambam.

" Thôi mà tớ xin lỗi!!!"- Bambam bắt đầu xin lỗi người yêu hay ghen này.

"Cả lớp im lặng coi nào!!!!! Em tự giới thiệu về mình nhé!!!!"- nói rồi cô quay sang nhìn cô gái này.

"Chào các bạn mình là Park Chaeyoung. Mình vừa ở Úc về nên tiếng Hàn của mình không tốt lắm. Mong các bạn giúp đỡ"- cô nói.

"Giọng nói này........ Chaeyoung sao????"- Lisa bất ngờ quay lại nhìn cô -"Chaeyoung à!!!!!!!! Cậu về rồi sao?????"-Lisa vội chạy tới chỗ cô đứng.

"Lisa!!!!! Cậu ở đây sao?????"- nói rồi cô chạy tới ôm Lisa vào lòng. Hai người là bạn thân từ nhỏ nhưng vì công việc của gia đình mà cô phải qua Úc.

Cả lớp bắt đầu nháo lên về chuyện của couple Râu- Lía này......

"Trật tự!!!!! Lía à con về chỗ của mình đi còn Chaeyoung thì xuống ngồi cạnh Yugyeom nhé!!!!!!"- cô giáo đẩy hai cô gái này về chỗ để bắt đầu tiết học.

-----------------------------------------------------------------

Mọi người nhớ nhấn nút sao bên dưới sau khi đọc xong nhé😙😙😙😙😙😙😙

[Longfic/2Jae/Gotpink] Em Thuộc Về Anh!!!! Là Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ