"Tôi thành thật xin lỗi!!!! Xin cậu tha cho con bé!!!"- mẹ Sana quỳ xuống cầu xin.
"Mẹ! Tại sao phải xin họ chứ??? Con không làm gì sai để mà phải xin lỗi. Mẹ đứng lên đi"- Cô ta vẫn tiếp tục quát lên.
"Cô có chắc cô không làm gì chứ"- Jinyoung khinh bỉ nhìn cô -"Cô đã lỡ đụng đến bạn tôi rồi muốn làm gì cũng được sao???"
"Đúng đó, ai cho cô đụng tới anh Youngjae hả???"- Chaeyoung dù không hiểu chuyện gì nhưng cũng hùa theo vì bạn của anh trai mình khiến anh quan tâm như vậy thì chỉ có mỗi Youngjae mà thôi.
"Chuyện của cô hay sao mà cô cứ thích xía mỏ vào thế hả???"- Sana hung hăng chạy tới giơ tay chỉ vào mặt Chaeyong mà quát lên.
"A....an....anh"- Chaeyoung sợ hãi nép sau lưng anh trai mình, cô bám chặt lấy áo anh.
" Cô còn dám đụng đến em tôi nữa sao???"- Jinyoung gạt tay cô ta ra mà quát to lên- "Mấy đứa đâu, chỗ này cho tụi bay xử hết. Tao không muốn thấy cô ta và bà ta ở đây nữa. Làm xong tống khứ hai mẹ con cô ta qua Pháp đi"- nói xong Jinyoung cầm tay Chaeyoung lên phòng. Ngay lập tức đàn em của Jinyoung xử đẹp hai mẹ con kia......
-----------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau tại nhà họ Choi...
"Youngjae à, con còn không mau dậy!!!"- tiếng hét mẹ Youngjae vang khắp nhà.
"Mẹ!!! Còn sớm mà, cho con ngủ chút đi!!!"- Youngjae vẫn còn lỳ lợm nằm trong chăn không chịu dậy.
"Youngjae à, mau dậy đi!!!!!!!!"- giọng nói ngọt ngào phát ra từ miệng của Jennie.
"Chị cũng thật là!!!! Để em ngủ chút đi!!!"- Youngjae cựa đầu vào gối muốn ngủ tiếp.
"Em dậy mau lên. 11h rồi đó!!!!- Jennie hét to.
"Á......aaaaaaaa!!!!! Sao chị không gọi em dậy hả??????"- Youngjae la to như muốn ăn cả thế giới. Cậu cuống cuồng chạy vào nhà vệ sinh.
Cả hai người chỉ biết đứng ôm bụng cười như được mùa.......
-----------------------------------------------------------------
"Chị dám lừa em!!!!!!!"- Youngjae như muốn ngoạm cả thế giới luôn rồi -"Mới có 7h thôi mà."
"Hi......hi. Ai kêu gọi quài không chịu dậy chi"- Jennie chỉ biết ôm bụng mà cười -"Thôi đi xuống ăn sáng lẹ còn đi nữa."
Cả hai cùng xuống dưới nhà......
"Jen à, con ngồi xuống đây ăn luôn cho vui"- mẹ Youngjae gọi Jennie vào.
"Dạ thôi con ăn ở nhà rồi ạ"- Jennie từ chối.
"Thì con cứ vào ăn thêm đi"- ba Youngjae cũng gọi Jen vào ông từ lâu đã coi ba chị em nhà họ Kim này là con rồi vì ba của Jen là bạn thân của ông đã mất trong tai nạn của 13 năm trước muốn nhờ ông nuôi ba đứa con của mình. Nhưng ba đứa trẻ ấy không dám nhận lòng thương của ông mà chỉ vay chút vốn của ông để mở tiệm bánh. -"Con vào đây ăn với Youngjae cho vui."
"Đúng đấy. Chị vào đây đi!!!"- Youngjae vừa ăn vừa hưởng ứng.
"Dạ."- cuối cùng Jen cũng chịu vào ăn chung với gia đình Choi.
15p sau......
"Youngjae à!!! Chúng ta đi lẹ thôi!!! Chị Jisoo đang gọi nè!!!!"- Jennie la lối gọi Youngjae đi.
"Bai ba mẹ nha!!!!! Con đi nhé!!!!"- Youngjae vội vàng lấy áo chạy theo Jennie.
-----------------------------------------------------------------
Mấy bạn nhớ vote cho mình nha!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/2Jae/Gotpink] Em Thuộc Về Anh!!!! Là Của Anh
RomanceMọi người đọc rồi ủng hộ nhé