Nagustuhan nyo ba ung first chapter? Hahaha well magustuhN nyo sana tong story na to :))
Hi nga pala kay @dendenmaganda :)) tsaka kay @Amiadv .
Vote comment guys! :)) <3 follow nyo nren ako.
--
Angelica's Pov
*Yaaaaawwwwn! \m/* nagising ako dahil sa malakas na ingay sa kusina .
Nag ayos nako ng kama ko ano oras naren ako natulog sa kakaisip kung ano ibig sabihin ni steve sa sinabe nya.
Naghilamos nako at pumunta sa kusina na may dalang walis tambo sakaling may magnanakaw.
Dahan dahan akong pumunta ng kusina at nkita ko nag isang lalake may saktong katawan nang hampasin ko ito ng walis tambo ay agad nyang nasalag .
" Hey! Baby Di ako magnanakaw hahaha :)) " what o_o si steve tinawag akong baby? " breakfast ready :)) " lumapit sya saken unting unti lumapit ug muka nya sa muka ko and then napapikit nlg ako ng may maramdman ako sa lips ko o_o
" STEEEEEEEEEEEVEEEEE! Aggghhhhh! Bat mo ginawa yon? Baby? Girlfriend moko? " sigaw ko sakanya ng halikan nyako pero smack lang.
" YES :)) " confindent nyang sagot sabay inilapag na sa lamesa ung pagkaen .
" UM-OO bako ha? May snabe bako na payag ako ha? Aba ! Nihalikan mo pako -,- nakakaasar ka steeevee ! " ewan ko pro khit na nag iinit ulo ko sakanya di ko magaw baket? Gusto ko ba tng mga nangyayare? Hays bahala na si flappy bird :/
" oh ayan na um-oo kana at kakasabi mo lang na payag ka :)) iloveyou baby :) " ha ano pinag sasabe neto? -____- huh? O_o nakooo!
" bahala ka sa buhay mo ! -,- kakaen nalang ako " hahaha iniba ko kagad ung topic para di na humaba why so galeng gelgel? Hihihi :3
"Ang sharap netong ulaaaam! Kyaaah! *_____* " sigaw ko narinig naman kagad ni steve yon na nasa banyo naliligo .
" Ganyan ako magluto para sa taong mahal ko! " sigaw nya.
Di nako umimik baka uminit pa ulo ko sakanya ayoko ngang maloshang ang peys ko tahahaha :3
After 30mins na paliligo at ayun lumabas nren sya ng naka topless at omayabbbbbbsssss *____* yung tingin ko nasa abs nya lang inaakit ako ng abs nya *sampal* gumising ka gelgel wag mo syang pagoantasyahan . Napansin nya siguro na nakatingin ako sa abs nya buigla nakong naglakad ng nakayuko papuntang cr.
" Pinagnanasaan mo ung abs ko ha! Ikaw alam ko na hahahaha!!! " sigaw nya
" duh? As if may abs ka? Hahaha " biglang pumasok si steve sa cr ay potaness ayok pa huhuhu:(
" Steeeeve! Nakahubad ako wag mko tignan ! Bastos! " sigaw ko huhuhu mawawala naba ang pagka babae ko ngayon? Lord wag po muna ibibigay ko lg to sa mapapangasawa ko.
" Ano naman?! Aber? Wala akong abs diba? Hahahahaha oona di kita rreypin no as if naman malaki ung hinaharap mo? Pang lalake hahahaha! " arrggggh naiinis nako sa lalakeng to. -.- kalma gel kalma hayaan mo sya may saltik sa utak yan.
Pagtapos ko maligo ay nagbihus nako ng mamalayan ko wala na pala si steve sa bahay bigla akong lumungkot bat ganon? Hindi pwedeng love to di sya ung ideal man ko . Pagtapos ko magbihis ay may nakita akong note sa may couch galeng kay saltik .
" hey baby, thanks for the hot choko and everything iloveyou " -Steve
Bigla akong napangite sa nabasa ko pero di pwede di nya pako nililigawan -.-
Umalis ako mg bahay at pumunta sa mall para mamasyal ng bigla kong makita ung bestfriend ko na si " Niñaaaaaa! " sigaw ko ng habang lumalapit sakanya tsaka nag beso beso kame .
BINABASA MO ANG
The Campus Heartthrob First Heartbreak
Teen FictionWhat if mamalayan mong GUSTO mo sya? What if MAHULOG ang loob mo sakanya? What if MAINLOVE ka sakanya? What if MINAHAL mo sya? What if akala mo isa syang mabait pero bitch pala? What if kung GINAGO , TRINAYDOR , SINAKTAN at higit s...