Hello! sorry kung late nako mag update :)) nag bakasyon lang kase :">
-
Patrick's Pov
Nagising agad ako ng maramdaman kong biglang sumakit yung ulo ko . Naka'ilang alak din kase kame kagabe napakamot nalang ako sa ulo ko sabay tumayo nako sabay nag hilamos.
Kinuha ko kagad yung cellphone ko para tinignan ko andame ng message *43 unread messages *
binuksan ko ung text .
From : Steve^
6am sharp sa 7eleven
-
From : Steve
Hoy magreply ka!
--
babasahin ko na sana ung susunod nang biglang tumawag si steve . tinignan ko yung relo ko *6:09am*
[Oy! Ano na? Andito na kame!] oo nga pala tournament ngayon sa mineski taft -///-
" Ligo lang " - ako
[Pu-] binaba ko kagad yung phone ko di ko na sya kinausap
dere-deretso naman ako sa banyo na agad naligo pagtapos ko maligo nagbihis nako sabay kinaen ko naren yung natitirang bacon sa lamesa at nagmamadaleng umalis .
Sumakay na kagad ako sa kotse at pinaandar to malamang ako lng naman yung may kotse sakanilang apat .
nang makarating nako sa 7elevn pumasok ako at nakita ko sila na inep na inep na .
"Hoy! di ka lang late binabaan mo pako ng telepono! aba ga-" malamang sino paba di ko na sya pinansin dumeretso nako sa may fridge kumuha ng 3 vitamilk at 2 Monster para mamaya sa laro yung vitamilk naman ininom ko na kagad ung isa saka binayaran sa counter .
"Pre , tayo nanaman magiging champion neto " -Jester
" Sana nga " - Jerome
" Hays " - steve
diko na sila pinansin si dante tahimek lang habang naka salpak yung earphones nya .
" Tara na " pakiusap ko sakanilang lahat.
agad nakong pumasok sa driver seat at yung apat nag si-sunuran naren .
isat kalabating oras yung byahe namen papunta don.
" Do your best " Cold na sabi ni dante na di naman nila pinansin .
naghaharutab lang yung tatlo sa backseat si dante kase yung nasa front seat .
nang makarating na kame sa taft agad na nagtinginan samen yung mga tao kame kase yung back2back champion lastyear at dahil yon kay steve aba kung di pa sya ttrashtalkin di pa nya gagalingan .
agad na nagsilapitan yung mga babae samen gusto magpapicture .
" Idol pwede po bang mag papicture? " -G1
" Steve ang galing galing mo pwede mo bakong turuan magdota? ' -G2
" Steve ang gwapo mo talaga! KYAAAAH! " -G3
ayun lahat kay steve naka sentro wla rin naman kameng mggwa dina pinansin ni steve ug mga yon at dumeretso na sa lobby.
nghintay kame ng 30 minuto inaayos pa kase yung bracket para sa mga maglalaban .
" Team Qwerty kalaban nyo yung team Sendi dun sa pc 299 " sigaw ng emcee
" Team Hayuk kalaban nyo yung team Bside dun kayo sa pc 178 "
BINABASA MO ANG
The Campus Heartthrob First Heartbreak
Roman pour AdolescentsWhat if mamalayan mong GUSTO mo sya? What if MAHULOG ang loob mo sakanya? What if MAINLOVE ka sakanya? What if MINAHAL mo sya? What if akala mo isa syang mabait pero bitch pala? What if kung GINAGO , TRINAYDOR , SINAKTAN at higit s...