Edit by tĩnh tĩnh 💋
Story ! Start !!
Chú thích : Y/N ( tên bạn - Your Name)----------_________--------------________------------
- Bạn có thói quen là sáng 5h đã banh mắt dậy để đi tập thể dục. Và quan trọng hơn nữa, bạn là 1 A.R.M.Y , hằng ngày đi tập thể dục bạn hay nghe nhạc BTS. Nhưng hôm nay do có công việc nhà nên bạn ddax không đi tập và ở nhà... Tối bạn đang nằm ở nhà thì bỗng...Bạn : Nếu bây giờ mình mà vào được công ty Big Hit có phải tốt không nhỉ?
* bỗng có 1 tin nhắn đến * BFF đáng êu ❤*
Yeon Na : Hôm nay đi Fansign Mini hôm bồ?
Bạn : okay!! Mua vé cho tao đi bồ, rồi tao trả lại tiền cho bồ sau nhé 😂
Yeon Na : Hay lắm đmm :) nhanh lên nhá tao đợi :)
Bạn : ờ .
Bạn soạn đồ rồi trang điểm thật xinh đẹp. Bạn ảo tưởng rằng các anh nhà sẽ để ý đến mình một chút ( làm quá rồi má ôi :)))
Bạn đi đến điểm hẹn với Yeon Na, sau khi nhìn bạn diện, Yeon Na đã ngỡ ngàng và không nhận ra bạn....
Đến lúc Fansign diễn ra, bạn đi xuống chỗ các oppa và cầm theo đống Banana Kick cho Jungkook oppaJK : Woa.... Cảm ơn bạn nhiều lắm!! *kí **nắm tay bạn * lần sau lại đến nhé ~
Khi bạn tới chỗ Suga thì Suga đã há to miệng và nhìn bạn :SG : Woaa~ A.R.M.Y nhà ta.... Mình không ngờ A.R.M.Y nhà ta xinh lắm đó! * bẹo má bạn *
Bạn : Dạ.... * đỏ mặt * em cũng thấy hôm nay oppa đẹp trai lắm à ~ * đưa cho ụp pa một quyển sách *
SG : * vừa cười vừa kí * Daebak ~ Y/N à? Tên hay quá ta ~
Bạn ; Cảm ơn Oppa ~ * cầm quyển sách rồi cúi đầu *
SG : Y/N à ~ lần sau lại tới nhé * nắm chặt tay bạn *
Bạn : Nae~~
Bạn về nhà với Yeon Na .... Rồi bạn và n.y bạn đã tranh cãi với nhau vì vụ Fansign này....Tin nhắn mới ( Gấu Yêu ❤ )
N.y : hôm nay đi fansign vui không cô tướng?
Bạn : Nae?
N.y : Nắm chặt tay luôn! Dạo này gan lớn phết ta!
Bạn : N... Nae....? C... chỉ là idol thôi mà Gấu có cần làm gấp lên thế không?
N.y: Gấu cái nhà tổ sư cô!!? Bộ tôi chưa đối xử tốt với cô à mà phải đi kiếm BTS để nói chuyện?
Bạn : nhưng đó là Idol của em !!
N.y : xì... Chắc thằng này chết cmnr! Chia tay!! Không có gì nói nữa!
Bạn: Hờ... Anh cãi nhau với tôi chỉ vì Suga - sunbaenim! Rảnh háng quá hà ! Chia tay đi!
Bạn ấn nút gửi và chặn tin ! Xóa số! Xóa Facebook đi rồi chạy ra ngoài.... Đột nhiên trời mưa lớn, bạn một mình cầm chiếc túi xách đi bước thấp bước cao dưới cơn mưa này....
12h30...
Trên xe của BTS, mặc dù cơn mưa càng ngày càng to nhưng tâm trạng của BTS không hề sụt đi
....
JK : Ohhh~ Hôm nay mọi người vất vả quá ~
JM: Anh không ngờ chú mày lại thả thính giỏi thế :)) đợt DNA comeback này chú mày đúng là.... * cười lớn * * vỗ bồm bộp vai thằng Maknae *
J: Tốt lắm tốt lắm :)))
SG : Jin Huyng ah ~
J: HM?
SG : Em đang có ý định cover Awake của anh với J - HOPE đấy :))
JH : * cười với nụ cười lộ răng * á há há há há :)))
J : Thôi anh lạy hai chú :)) * bịt tai *
JH&SG : Maybe I, I can't never flyyyy!! ~
BTS : * cười nổ banh xe *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Góc Ảo Tưởng ] Yêu Một " Cục Đá " ( Suga X You )
Storie d'amorehãy để chỉ tưởng tượng của các mày bay cao vươn xa..... H nhẹ thôi nhé nếu không cá mẹ bỉm sữa sẽ mất máu 😂 Edit by : Tĩnh Tĩnh