Chương1 xuyên qua thành nam anh
Đổi mới thời gian 2012-2-25 3:08:00 số lượng từ: 3307Mở, nhắm lại, mở, nhắm lại...... Lại mở, vẫn là như vậy, đây là có chuyện gì? Ta ở đâu? Từ từ ông trời ta vẫn luôn cho rằng ngài đem ta quên đi ở trong một góc, không nghĩ tới này mấu chốt thời khắc ngài chú ý ta, ta còn sống..... A tồn tại thật tốt!
Nhắm mắt lại bọn họ biến hình mặt cùng trương đại miệng cùng với bên tai cuối cùng thanh âm "Không cần..." Tựa hồ phát sinh ở không lâu trước đây, lại tựa qua một cái dài dòng thế kỷ. Đây là một cái âm mưu, giống ta như vậy một cái cha không đau nương quá cố, tuy hoạt bát hiếu động, cũng có điểm điểm tự ti, sống ở chính mình bện trong thế giới khác loại như thế nào sẽ toàn hệ nghiêng về một bên toàn phiếu thông qua trở thành "Bóng rổ bảo mẫu". Cho rằng đại gia tiếp nhận rồi ta, lại không nghĩ rằng bi thảm vừa mới vừa mới bắt đầu: Khoảng cách trường học bóng rổ thi đấu còn có nửa tháng ta quá thượng triều năm vãn chín sinh hoạt, đệ thủy mua cơm, nhặt cầu lau mồ hôi, hô chi tắc tới huy chi tắc đi, một nữ hài tử mỗi ngày bao lớn bao nhỏ đi theo một đám nam nhân mặt sau, đứng ở dưới ánh nắng chói chang xem bọn họ ở sân bóng thượng rơi mồ hôi, tùy tính cầm lấy uống thừa thủy từ đỉnh đầu tưới hạ, loát một chút bọt nước vẫy vẫy tóc, tiến cầu khi hoan hô, ném cầu khi oán giận, cho dù có chút không thích bọn họ, nhưng có khi cũng không cấm hâm mộ bọn họ tùy tính, chính mình có khi sẽ ngẫm lại nếu ta là nam ta nhất định......
Ly thi đấu còn có ba ngày, chủ nhiệm khoa quyết định trước nghỉ ngơi hai ngày, thả lỏng một chút, cuối cùng một ngày luyện tập một chút là được, rốt cuộc có thể ngủ.
Không như mong muốn, bốn giờ rưỡi đã bị bọn họ từ ký túc xá nắm lên, nói muốn leo núi, ta nhẫn còn có mấy ngày liền giải phóng, khi ta trèo đèo lội suối bao lớn bao nhỏ bò lên trên đỉnh núi, bùm một tiếng cùng bao cùng nhau té ngã trên mặt đất, "Hô, mệt chết ta, ta nói làm ta làm việc không thành vấn đề, nhưng các ngươi có thể hay không suy xét một chút ta giới tính, ta là nữ hài tử hảo không lạp" ta thế chính mình bất bình.
"Nhạc chính một nặc, thủy lấy tới"
Thật là ta mới vừa cảm khái xong, phiền nhân, không tình nguyện mà đi qua đi đem bao ném cho bọn họ, xoay người xem mặt trời mọc "A, quá mỹ" nhìn nó một chút lộ ra tới, ánh mặt trời vẩy lên người, làm ta nhớ tới mụ mụ ôm, không cấm về phía trước đi đến, đi đến sơn biên, nhìn thái dương chiếu vào thành thị này, cái này mau tiết tấu xã hội khi nào như vậy an tĩnh quá.
"Tiếp theo" một lọ thủy bay qua đi.
"Di ~ này mặt hảo đẩu nha...... A......" Ta theo bản năng quay người đi tiếp, ai ngờ không đem trụ cân bằng "Không cần..." Nhìn bọn họ vặn vẹo khuôn mặt đột nhiên biến mất, phịch một tiếng, còn không có minh bạch sao lại thế này, bay nhanh xoay tròn làm ta mất đi ý thức.
Hiện tại nghĩ đến, ta hẳn là trượt chân ngã xuống sơn, này đàn không lương tâm như thế nào còn chưa tới cứu ta, ta chỉ cảm thấy cả người mềm như bông, không có cảm giác được đau, thử động động tay, còn hảo không quăng ngã nằm liệt, vẫn là không cần lộn xộn chờ bác sĩ tới lại nói, nâng lên mắt thấy xem mặt trên, như vậy cao, tính ta mạng lớn, di, này không phải đường dốc tới sao, như thế nào thành bức tường đổ? Đây là tình huống như thế nào? Quay đầu nhìn về phía bên kia này phiến thụ nào toát ra tới? Nghe thanh như thế nào còn có hà nha? Chỉ cảm thấy đầu ong ong, như thế nào không cảm giác được mặt đất đâu, dưới thân mềm mại, hai bên còn có cái gì chống đỡ mắt, như thế nào cảm thấy ta bị cái gì bọc đâu, đây là cái gì cùng cái gì nha? Không được, ta phải lên, dùng toàn thân sức lực nửa ngày mới đem cánh tay vươn tới, vốn tưởng rằng là rơi không có sức lực, "A" vươn cánh tay mới hiểu được cái gì nguyên nhân, đây là có chuyện gì? Ta như thế nào biến thành như vậy? Chẳng lẽ ta không tỉnh? Hay là ta ở như đi vào cõi thần tiên?
Này rõ ràng là trẻ con tay sao! Nhịn đau bắt tay vói vào trong miệng, ta cắn! "Ân" đau quá, mở mắt ra vẫn là như vậy chỉ là trên tay nhiều hai ba viên dấu răng, không tin tà muốn ngồi dậy, ta rất, phanh ngã xuống. Lại rất, lại ngã xuống. Đều là này chăn vướng bận, dùng hết sức lực trở mình, ta bò ta bò ta dùng sức bò đến bờ sông vươn đầu "A" vì thế một cái thành thục ý tưởng xuất hiện ở ta trong đầu: Ta xuyên qua, vẫn là đáng chết hồn xuyên. Thiên, ta không có biện pháp tiếp thu, cũng không nghĩ tiếp thu.
"Nặc Nhi ~ Nặc Nhi ~"
Theo tiếng nhìn lại "A" như thế nào có hai người còn điệp ở bên nhau, tư thế quá kỳ quái, ta đánh giá bọn họ, xem ra ta xuyên qua đến cổ đại. Này quần áo không giống người bình thường xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN《 than cầm xuân tuyết 》 tác giả: Than niệm xuân Ở tuyến đọc
AventurePhân loại: Bách hợp lớn nhỏ:1534k youcalli thượng truyền với: 2016/6/22