Biết cái gì là thành công sao? Biết vì cái gì có chút nữ nhân không nam nhân cường sao?" Thấy hai điểm hài tử lắc đầu "Chính là bởi vì những cái đó nữ nhân tưởng bích ti giống nhau không chịu tiếp thu ta cho nàng khoan dung điều kiện, hắn thân thể không bằng các ngươi, nhưng nàng không buông tay, chạy cùng các ngươi giống nhau lộ trình, chẳng sợ không bằng các ngươi mau, nhưng nàng ở nỗ lực, cũng liền tương đương với nàng đang ở gấp hai nỗ lực, muốn đuổi ở người khác trước mặt nỗ lực cùng không buông tay là cần thiết làm được, tuy rằng chậm, nhưng nàng vẫn là đã trở lại." Nói nhìn về phía cửa cái kia sắp thoát lực tiểu thân ảnh, "Chúng ta đi thôi, các ngươi quá yếu." Nói đứng dậy đi phòng bếp.
"A...... Thiếu gia" nguyên bản cho rằng chạy về tới có thể nghỉ ngơi một chút không nghĩ tới mới vừa vào cửa bọn họ liền này thân phải đi, trong lòng đột nhiên thấy ủy khuất, sớm biết rằng liền không thành có thể, nhưng không nghĩ tới thiếu gia thế nhưng đi tới ôm lấy chính mình, sở hữu ủy khuất toàn hóa thành cảm kích, hắn là thiếu gia, lại ủy thân bế lên chính mình "Thiếu gia, ta có thể chính mình đi" vội vàng sinh ra.
"Nha đầu ngốc, một hồi sẽ càng mệt" cúi đầu nhìn trong lòng ngực bích ti, lại quay đầu nhìn về phía bên người hai đứa nhỏ "Ngày nào đó các ngươi mệt thành nàng như vậy ta cũng ôm các ngươi." Nói xong bước nhanh vượt hướng phòng bếp.
"Hiện tại giáo các ngươi nấu cơm, ta chỉ dạy các ngươi một lần" nhìn ba cái hài tử "Không cần coi khinh đồ ăn, có chút đồ ăn có thể không cần một chút độc dược là có thể hại chết người, có thể học nhiều ít liền xem các ngươi bản lĩnh, bất quá ở đâu phía trước các ngươi trước học được làm chúng ta ăn bình thường cơm, đương nhiên cũng có thể giao cho đại gia, rốt cuộc một người cường không bằng một tổ người đều cường."
"A, thiếu gia, các ngươi như thế nào cũng không đợi chờ ta liền bắt đầu?" Triệu thư tuấn nói, buổi sáng riêng dậy sớm một hồi không nghĩ tới dĩ vãng lại giường thiếu gia cũng khởi sớm như vậy, không cấm oán giận nói.
"Là ngươi khởi chậm có thể oán ta sao!" Không hề để ý tới hắn tiếp tục trong tay sống, thực mau hoàn thành một phần "Xem minh bạch sao? Hiện tại các ngươi làm, ta ở một bên chỉ điểm." Sát sát tay nói, ngẩng đầu nhìn hướng thư tuấn "Ngươi cũng đến đây đi, theo chân bọn họ cùng nhau."
"Ân" rửa rửa tay, đi qua đi.
Nhìn bận rộn bốn người chân tay luống cuống bộ dáng, kia bốn cái không biết đến nào? Hy vọng lần này tụ hội sẽ không phát sinh cái gì ngoài ý muốn, ta thời gian không biết còn nhiều hay không.
Nhìn một đám cúi đầu ăn cơm hài tử, tuy rằng không phải thực thành công, nhưng là cái tốt bắt đầu, ít nhất không ai oán giận.
"Cơm nước xong sau ở hậu viện đi làm thư tuấn giáo các ngươi viết tự, một tháng sau ta sẽ kiểm tra các ngươi, nếu học không hảo sẽ làm ta không cao hứng" buông chén đũa "Hôm nay giữa trưa cùng buổi tối còn ăn này đó đồ ăn, bích ti, bọc gia, tư mông các ngươi ba cái giữa trưa giao tám buổi tối giao tám, ngày mai buổi sáng học tân" đứng dậy "Thư tuấn, này mười chín cái hài tử liền giao cho ngươi, cho ta hảo hảo giáo." Hảo khốn, buổi sáng khởi quá sớm! Phải đi về bổ bổ giác mới được.
"Bích Nhi, hôm nay buổi tối liền dựa ngươi" sờ sờ thủ đoạn trở về đi.
"Thế nào? Buổi sáng học còn được không?" Ăn qua cơm trưa mang theo ba cái hài tử đi vào trong phòng, nằm ở ghế bập bênh thượng hỏi.
"Ân, thư tuấn ca giáo nhưng hảo" bích ti cái thứ nhất trả lời nói.
Ta đem ánh mắt chuyển hướng mặt khác hai người, thấy hai người hoảng loạn bộ dáng, cười "Còn nhớ rõ buổi sáng ta nói như thế nào bích ti sao? Đây là nàng ưu thế, xem ra các ngươi không bằng nàng."
"Chúng ta sẽ nỗ lực" hai đứa nhỏ kiên định nói, nếu chính mình liền cái nữ hài tử đều không bằng nói lại nhiều lại có ích lợi gì?
"Ân, các ngươi đều thực hảo, tiếp tục nỗ lực" ta đứng lên sờ sờ bích ti đầu vỗ vỗ tư mông cùng bọc gia bả vai nói "Trên bàn có tam tờ giấy, là ta nói không thể cùng thực đồ ăn, chính mình ăn xong sau đến kết cục, nếu muốn hại người là phải có sẽ không bị phản thương tổn bản lĩnh, tựa như hiện tại, ta đem còn hại người đồ vật cho các ngươi, các ngươi lại xem không hiểu, nếu các ngươi võ công không hảo này tờ giấy bị người khác cầm đi, ai cũng không thể cam đoan, chúng ta có thể hay không bị hại" thấy ba người khó hiểu bộ dáng, tiếp tục nói "Ta nói nhiều như vậy là muốn cho các ngươi biết không quản ngươi ở cái gì vị trí, nếu ngươi có khác người không có đồ vật, hơn nữa ngươi không thể bảo vệ tốt nó, như vậy người khác liền sẽ nghĩ mọi cách được đến nó, sự tình gì đều không cần chỉ xem trọng một mặt, ngươi là được đến thứ tốt, nhưng nếu ngươi thực nhược, ngươi cũng sẽ đồng dạng thua thực thảm" nhìn ba người trong tay trang giấy "Cho các ngươi bảy ngày thời gian, ở không ảnh hưởng bình thường học tập dưới tình huống, mặc kệ dùng biện pháp gì đem này tờ giấy nội dung nhớ kỹ, bảy ngày sau ta sẽ ở các ngươi không hiểu rõ dưới tình huống đem nó thiêu hủy, đã biết?"
"Đã biết" ba cái hài tử khủng hoảng trả lời, bảy ngày!
"Ân" có áp lực mới có động lực "Hiện tại......"
"Thiếu gia, thiếu gia......" Lời nói còn chưa nói xuất khẩu liền nghe thấy Triệu thư tuấn thật xa thanh âm truyền đến.
"Hảo, các ngươi đều đi xuống đi!" Đối ba cái hài tử nói.
"Là thiếu gia" nói xong xoay người rời đi.
Ba người rời đi không phải thư tuấn liền chạy tới, gõ gõ cửa, "Thiếu gia"
"Vào đi" gặp người đẩy cửa tiến vào "Ngươi như thế nào như vậy hấp tấp bộp chộp, còn không bằng mấy cái hài tử, xem về sau ai nghe ngươi." Mở miệng nói.
"Thiếu gia" nghe xong ta nói thư tuấn ủy khuất thấp giọng thét lên.
"Nói đi! Cái gì đại sự làm ngươi như vậy?" Chịu không nổi một cái so với chính mình đại nam nhân loại vẻ mặt này.
"Áo, thiếu gia, liệp báo tới" thiếu chút nữa đã quên chính sự.
"Hắn tới làm gì?" Chẳng lẽ thành chủ muốn tìm ta? Đứng lên hỏi.
"Không cùng ta nói, chỉ nói tìm ngài" cùng thiếu gia sóng vai ra bên ngoài vừa đi vừa nói.
"Áo, không gây chuyện còn như vậy phiền toái, thật là." Không quá nguyện ý đi ra ngoài, tục ngữ nói cường long không áp bọn rắn độc, rốt cuộc ở nhân gia địa bàn đâu.
"Khâu công tử" mới vừa đi vào đại sảnh thấy liệp báo buông chén trà đứng lên.
"Áo, ngồi" ta cũng ngồi trên chủ vị "Không biết liệp báo huynh tìm ta chuyện gì?" Nâng chung trà lên hỏi.
"Thành chủ ước khâu công tử tối nay trong phủ tiểu tụ." Nói lấy ra thiệp mời.
"Ân?" Không cấm nhíu mày, tiểu tự thuật một tiếng là được, như thế nào như vậy trịnh trọng?
"Khâu công tử không cần nghi ngờ, hôm nay là tiểu thư sinh nhật, thành chủ tương mời không ít người sĩ" gặp người nghi ngờ, vội vàng giải thích nói.
"Cũng hảo, trước đó vài ngày thành chủ buông ra hậu lễ, còn không có nói lời cảm tạ, hôm nay vừa vặn một tụ." Ta đứng lên đi đến liệp báo trước mặt "Chỉ là liệp báo huynh quá không trượng nghĩa, lúc này mới cùng ta nói, làm ta như thế nào tới kịp chuẩn bị hợp lý" nói ảo não lắc đầu.
"Này......" Này ta có thể có biện pháp nào?
"Liệp báo huynh không cần tự trách, đêm nay ta tiêu chuẩn xác định khi đến, hiện tại liền đi chuẩn bị hạ lễ, liền không phụng bồi, liệp báo huynh đi thong thả" xem một cái thư tuấn "Thư tuấn đưa tiễn khách người" lại xoay người nhìn về phía liệp báo "Thứ tại hạ xin lỗi không tiếp được" cười cười xoay người rời đi, tiếp tục, đưa cái gì đâu? Thành chủ phủ thiên kim nha! Thật là, đưa keo kiệt điểm cũng không thể nào nói nổi, thật là.
"Bích ti, đem sở hữu nữ hài tử lãnh đến nhà kho" xem ra chỉ có thể chính mình động thủ, để lại cho ngươi tới cái trọn bộ trang sức.
Mở ra thành chủ buông ra hai rương lễ vật, từ bên trong lấy ra sở cần đá quý, nhìn nhất xuyến xuyến trân châu, xã hội này như thế nào liền này đó chỉ một trang sức nha? Bất quá may mắn ngươi chỉ một, như vậy ta đưa ra đồ vật mới sẽ không lên không được mặt bàn, còn hảo ta có nội lực, ha hả cười, nhìn tiến vào sáu cái nữ hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN《 than cầm xuân tuyết 》 tác giả: Than niệm xuân Ở tuyến đọc
AventuraPhân loại: Bách hợp lớn nhỏ:1534k youcalli thượng truyền với: 2016/6/22