5

272 3 0
                                    

Ta chính là thu gia bảo tiểu thiếu gia, làm ta ra tới chịu này phân tội!"
"Chính là chính là!" Với hồng dương thấy thu túc mông phẫn nộ thần sắc tưởng kéo chặt hai người quan hệ, vội vàng gật đầu xưng là.
"Là cái gì nha!" Thu túc mông nhìn với hồng dương cúi đầu khom lưng dạng vẻ mặt ghét bỏ "Này hai lần nhìn đến ngươi, ta mới biết được ông nội của ta nói nhiều chính xác, thật đúng là muốn cám ơn ngươi làm ta lần đầu tiên cảm thấy ông nội của ta làm ta cùng khâu công tử ra tới là cỡ nào vì ta suy nghĩ!" Thu túc mông khinh thường liếc xéo liếc mắt một cái với hồng dương xem đều nhìn xem với huy liếc mắt một cái bối thân đối nhạc chính một nặc làm thực sảng mặt quỷ cầm khay rời đi.
"Thành chủ chậm dùng, ta liền...... Đi trước rời đi!" Thấy mấy người vẫn cứ kinh ngạc chắp tay đóng cửa khinh thường cười rời đi.
"Cha, hắn......" Với mẫn nhu thấy trong phòng chỉ còn chính mình bốn người, khó hiểu nhìn về phía với huy.
"Ta liền nói không cần đi chọc khâu ngăn nặc đi, ngươi không nghe, ngươi xem như bây giờ nhiều làm ta nan kham, hiện tại đi cũng không được lưu cũng không ổn, ngươi dọn khởi cục đá táp chính mình chân thoải mái nha!" Với huy nắm chiếc đũa hảo không buồn bực!
"Thiếu gia!" Mỗi người người mặc bộ đồ mới lẳng lặng đứng ở bên cạnh bàn, thấy nhạc chính một nặc cùng thu túc yên đi tới cùng kêu lên nói.
"Hôm nay tuổi mạt, đại gia liền vô cùng náo nhiệt quá, không cần như vậy câu nệ, đốt lửa chuẩn bị ăn cơm đi!" Trong tay cẩn thận đỡ thu túc yên ý bảo nhẹ vũ tiểu tâm một tả một hữu cùng túc yên ba người rảo bước tiến lên thính đường.
"Có nhẹ vũ đỡ ta liền hảo, ngươi hôm nay là vai chính, mau đi đi!" Tuy rằng không có phu thê gian gắn bó keo sơn nhưng chính mình hiện tại cũng thực thỏa mãn cùng hắn tôn trọng nhau như khách, có thể cùng hắn cùng vượt qua mỗi một ngày chính mình đều sẽ thực hạnh phúc, từ lai lai quán khai trương kia một ngày hắn không còn có ra quá xa nhà, không phải chuẩn bị các loại đồ ăn chính là cùng chính mình tản bộ, như vậy điềm tĩnh cùng ấm áp còn không phải là chính mình muốn sinh hoạt sao? Tuy rằng biết hắn còn không có ái thượng chính mình, nhưng chính mình tin tưởng thời gian có thể thay đổi hết thảy! Hắn cùng con đường của mình còn rất dài rất dài.
"Không cần, hiện tại ngươi mới là chúng ta trung tâm, hết thảy công việc toàn lấy ngươi vì chuẩn," cười ôm thượng thu túc yên bả vai ý bảo nhẹ vũ hồi chỗ ngồi cùng túc yên từng bước một đi hướng chủ vị, đãi dàn xếp hảo túc yên mới thẳng khởi chính mình thân mình, "Ngày mai là tân một năm, một hồi cơm nước xong tất cả mọi người đều có thể đi ra ngoài chơi, qua nửa đêm, ai trước cấp Triệu lão dập đầu ai là có thể bắt được nhiều nhất tiền mừng tuổi! Đương nhiên mỗi người có phân, vốn dĩ hẳn là đương các ngươi hảo hảo chơi chơi, nhưng thiếu gia ta vì có thể cùng các ngươi ăn bữa cơm đoàn viên cự tuyệt toàn thành sinh ý, ngày mai vãn trước vẫn là muốn vội!" Vừa mới dứt lời, bọn nhỏ nguyên bản hưng phấn khuôn mặt nhỏ lập tức suy sụp xuống dưới, ngay sau đó bản mặt nghiêm túc nói "Không nghe lời một hồi các ngươi ba vị sư phó trở về nhưng không cao hứng!"
"Thiếu gia?" Triệu duyên huy ngẩng đầu nhìn hướng nhạc chính một nặc vẻ mặt khó hiểu vẻ mặt kỳ cánh.
"Triệu lão, Tết nhất, ta như thế nào sẽ làm bọn họ bên ngoài đâu, lại vội cũng đến trở về ăn bữa cơm đoàn viên không phải!" Nhìn Triệu lão, tuy rằng hắn ngoài miệng không nói nhưng chính mình như thế nào sẽ không biết hắn tưởng nhi tử "Đến nỗi ngươi, nặc ca vẫn là câu nói kia, có ta địa phương chính là nhà của ngươi, cái kia gia không thể quay về, nặc ca đây là nhà của ngươi!" Nói nhìn về phía đã lớn không bằng từ trước rộng rãi trí kỳ.
"Nặc ca, ta không có việc gì!" Vũ Văn trí kỳ đôi mắt trầm xuống, gật đầu!
Khởi điểm tiếng Trung võng www.qidian.com hoan nghênh quảng đại thư hữu quang lâm duyệt

NBN《 than cầm xuân tuyết 》 tác giả: Than niệm xuân Ở tuyến đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ