433 chương nhận thức tổ về tông [12]
Lạc vũ yên tâm vừa động, là vân dao cùng lạc nghe vân.[#
Chuyển mâu nhìn về phía lạc đống thiên, chỉ thấy hắn đang dùng tìm kiếm ánh mắt nhìn về phía chính mình, lập tức nhoẻn miệng cười:“Nếu là ngũ phu nhân cùng ngũ công tử đã trở lại, tự nhiên là yếu long trọng nghênh đón .”
Ngoài cửa thềm đá thượng, vân dao đón gió mà đứng, thô y giày vải, búi tóc phía trên, trâm một chi bình thường mộc cây trâm, biểu tình bình tĩnh.
Lạc nghe vân chung quy là tiểu hài tử tâm tính, vẻ hưng phấn dật vu ngôn biểu, thỉnh thoảng nhìn về phía mở ra phủ môn.
Xa xa , hắn chỉ thấy đến cái kia dẫn người nghênh đi ra nữ tử.
“Tam tỷ tỷ......”
Lúc này nếu không phải vân dao giữ chặt nàng, sợ là hắn đã sớm bôn chạy mà đi .
Vân dao biểu tình vẫn không có gì biến hóa, liền như vậy lạnh nhạt nhìn nghênh đi ra nữ tử, trắng nõn trên mặt, là như thế vân đạm phong khinh.
Lạc vũ yên thanh nhã thong dong, cười yếu ớt nếu hề, trong suốt cúi đầu:“Vũ yên gặp qua ngũ phu nhân......”
Mặt sau lạc đống thiên cũng là vội vàng thất lễ, hai người hành động ngược lại đem tùy theo mà ra hạ nhân biến thành mạc danh kỳ diệu.
Vân dao thản nhiên nói:“Nghe nói tứ tiểu thư chuyện tình, cảm thấy hẳn là đến bái tế một chút, cho nên cứ tới đây ......”
Lạc vũ yên tiến lên khiên trụ lạc nghe vân thủ, cười yếu ớt nói:“Ngũ phu nhân đã trở lại, nói vậy phụ thân là cao hứng nhất một cái, đến, Vân Nhi, tỷ tỷ mang ngươi đi vào gặp một chút phụ thân......”
Linh đường thành lập càng thêm kích thích lạc thạch lạp tâm, nếm qua dược sau, hắn liền vẫn tránh ở trong phòng của mình không có đi ra.
Chu
lan đem nhất chén trà nhỏ nhẹ nhàng phóng tới trước mặt hắn trên bàn, thấy hắn mày rậm trói chặt, lặng lẽ thở dài một hơi, nói nhỏ nói:“Lão gia, không cần tái khổ sở , ngươi thân thể vốn còn có thương, nếu là tại đây dạng thương tâm đi xuống, sợ là muốn đả thương thân ......”
Lạc thạch lạp vô lực lắc đầu, bế mâu thấp nam nói:“Ta Lạc gia nữ nhân, không nghĩ tới cư nhiên sẽ có tảo yêu vừa nói, ta lạc thạch lạp thẹn với Lạc gia liệt tổ liệt tông a, này đó đều là trách ta vô năng a......”
Chu
lan lặng lẽ cầm tay hắn, an ủi nói:“Không cần nói như vậy, sinh tử có mệnh, phú quý ở thiên, Vũ nhi kiếp sau nhất định hội đầu thai một cái người trong sạch ......”
“Người trong sạch?” Lạc thạch lạp ánh mắt du mở:“Dù cho người ta cũng muốn có một tốt mẫu thân, nếu là gặp lại như vậy một cái độc phụ làm mẫu thân, kia còn có cái gì ý nghĩa?”
Chu
lan nhất thời có chút ngữ trệ, hồi lâu, mới ai ai thở dài nói:“Lục muội muội chính là tranh cường háo thắng một ít, cho nên mới hội trong khoảng thời gian ngắn phiên hồ đồ, đi rồi một cái sai lộ......”