Đệ 863 chương ngươi là cây mơ ta là ngựa tre [6]
Về hải lời nói giống như cảnh tỉnh bình thường, khiến cho lạc vũ yên ý cười nháy mắt đọng lại.~!
Tại đây cái thế giới phía trên, biết nàng có giả dối bớt nhân, tổng cộng liền như vậy vài người mà thôi.
Mà này vài người, tựa hồ là cũng không bao gồm trước mắt này nam tử.
“Ngươi trên mặt này dược vật mặc dù hảo, nhưng là sợ là không thể lâu dài......” Về hải lạnh nhạt nhìn trên mặt hắn kia bôi đen ban đạm cười đôi mắt, ý cười thật là chắc chắc:“Nhưng thật ra không bằng sư phụ đưa cho ngươi cái kia đỡ......”
Lạc vũ yên thần sắc hơi hơi có chút kinh ngạc, đưa nàng thuốc bột nhân nàng rõ ràng nhớ rõ, nhưng là cũng là không nhớ rõ hắn khi nào thì toát ra đến như vậy một cái yêu nghiệt bàn đồ đệ.
“Cái kia...... Tuy rằng ta biết ngươi nói lời nói là cái gì ý tứ...... Nhưng là ta quả thật không nhớ rõ hắn khi nào thì thu ngươi như vậy một cái đồ đệ......”
Về hải bỗng nhiên ngẩng đầu cười ha hả, chính là tiếng cười bên trong, lộ ra một chút thê lương ý.
“Lạc vũ yên...... Ta nên cao hứng hay là nên khổ sở đâu?” Về hải lời nói bên trong mang theo thật mạnh run run chi âm, hiển nhiên là ở áp lực trong lòng đau đớn ý.
“Yêu sâu...... Hận chi thiết...... Ngươi đến tột cùng có bao nhiêu hận ta, mới có thể đem ta quên như thế hoàn toàn......” Về hải mâu quang sáng quắc nhìn lạc vũ yên đôi mắt, đau triệt nội tâm.
Năm đó, nàng là nhiều ngoan quyết tuyệt tâm, tài năng đưa hắn quên đi như thế hoàn toàn.
“Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?” Lạc vũ yên bị hắn này phó thần sắc làm cho là càng thêm mạc danh kỳ diệu.
Chính mình trí nhớ bên trong, chưa bao giờ nghe nói qua người kia có cái gì cái gọi là đồ đệ, cho tới nay, hắn tựa hồ đều là một người ở nơi nào cuộc sống mà thôi.
Nhưng là này nhân cũng là một ngụm liền cắn định rồi chính mình trên mặt bớt là giả vừa nói, tựa hồ đối chính mình cũng là thật sự có nhất định hiểu biết bình thường.
“Ta nghĩ...... Này công tử...... Ngươi thật là nghĩ sai rồi......” Đạm cười lỗi lạc đôi mắt nhìn trước mặt về hải, lạc vũ yên trả lời thật là chắc chắc:“Chúng ta trong lúc đó, chính là lần đầu tiên gặp mặt...... Hơn nữa thượng một lần ...... Không tính gặp mặt gặp mặt...... Cũng bất quá chính là hai lần mà thôi, cho nên, cũng vốn không có công tử theo như lời kia thanh mai trúc mã chuyện tình......”
Về hải cũng là ánh mắt kiên định tiến lên từng bước, lời nói trong lúc đó, đau không thể át.
“Phật đường mười tái, chúng ta vẫn ở chung tả hữu, không rời không khí...... Tam túy phù dung, xinh đẹp hoa gian, ngươi nói với ta...... Chúng ta trong lúc đó, nhất kia thanh mai trúc mã, từ nay về sau, ta là của ngươi cây mơ, ngươi là của ta ngựa tre...... Cuộc đời này không khí......”
“Đây là chính ngươi thệ ước, chẳng lẽ ngươi cũng chính mình cũng không nhớ rõ sao?” Về hải lời nói khí thế bức nhân:“Vẫn là nói, ngươi thật sự như vậy quyết tuyệt đem chúng ta trong lúc đó hết thảy, đều quên như vậy hoàn toàn sao?”