DOS

18 1 0
                                    

COURTNEY

              Nagdidiscuss na yung teachee namin ng biglang pumasok ang isang estudyante.
"Mrs.Gomez may meeting po daw kayo" sabi nito at umalis na.
"Okay students thats all for today" saad nito at sumunod na sa estudyante.

Biglang tumayo ang isa kung kaklase, si Verna, "Look guyz oh" sabi niya at kinuha ang sticknote na nakadikit sa may shelves namin.
"Lets have a game, kung anong number ang mabunot mo ay yun yung bilang kung kailan mo gagawin ang dare" sabi nito at tiningnan kami saglit.
"And now the dare is, give something to someone that is special sayo, so ano guyz ? game kayo?" tanong nito samin. Nag yes naman kami except kay mr.nerd na si Kyle at mr.serious.


Pinabunot na kami ni Verna and the number that i get is 31.
"Anong mabunot mo Max?" tanong ko sa isang katabi ko. "32" simpleng sabi nito.
"Sayo Kyle?" tanong ko naman kay Kyle.
"33 sakin, sayo?" tanong nito sakin .
"31 ehhh" sabi ko at binalingan ang isang katabi ko.
"Sayo?" tanong ko sa kanya.
"34" simple at tipid nitong sagot.

"Now sino ang nakabunot ng number 1?" masiglang sigaw naman ni Verna samin, ilang minuto na ang lumipas ay wala pa ring nagsalita o nagtaas ng kamay sa mga classmate ko.
"Okay lets proceed to number2" sabi ulit ni Verna.

Tumayo naman si Kaye at lumapit kay Alex, di ko alam kung ano yung ibinigay niya at ganon din si Alex. I think siya yung nakakuha ng number 3.

*RING-RING-RING*

Natigil ang laro ng biglang tumunog ang bell.
"Sabay na tayong mag lunch" masayang sabi ni Maxine, tinignan ko naman si Kyle at tumango naman ito.
"Ikaw?" tanong ko kay John, Oo kilala ko na siya, nakita ko kasi sa notebook niya. "Okay" tipid nitong sagot.

Papunta na kami sa Cafeteria ng may nakita akong note .
123 WERE NOT FRIENDS ANYWAY
SWEET COUPLE IS DRIVING ME CRAZY
SO I BETTER END UP YOUR RELATIONSHIP IN A HARD WAY.

Tsk. wala naman palang kwenta.
"Di ka bababa?" nagising naman ang diwa ko dahil sa malamig na tinig na iyon na galing sa likuran ko.
"Ahh y-e-ahhh bababa na ako" nauutal kong sagot kay John,
Dali-dali naman akong bumaba at natapilok pa ako.
"AHHHHHH!!!!!" tili ko ng babagsak na ako, pero bakit hindi masakit ang katawan ko?.
"Be careful" kaya napamulat ako and to know na nasalo pala ako ni John.
"Hoy tara nah!!!" sigaw samin ni Maxine kaya dalidali kamimg tumakbo doon.
Aiiishh feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko.






KAYE

"Bye Kaye" paalam nina Courtney at Maxine sakin, tinanguan  ko lang sila, hinihintay ko pa kasi si Alex, kanina pa ako dito sa may gate. Asan na kaya siya .*BEEP* biglang nagbeep yung cellphone ko kaya agad-agad kong tinignan ito, it was from an registered number. (Pumunta ka sa room, kung ayaw mong mamatay siya agad) kinabahan ako dahil sa text message kaya dali dali akong tumakbo.



Nasa 4th floor pa ang classroom namin, dali-dali kong inakyat ang mga hagdan. Habang tumatakbo ako ay di ko namalayang umiiyak na ako.
Kami na ba ang isusunod? Nang makarating ako sa classroom namin ay agad-agad ko itong binuksan ang dilim.
"Ohh buti naman ay nakarating ka" saad ng isang boses sa likuran ko at bago pa ako lumingon ay naramdaman ko ang matigas na bagay ang ipinukpok sa ulo ko.




" GISING!" nagising ako dahil sa isang sigaw at malakas na sampal na natanggap ko. "KAYE!" sigaw ng isang boses at alam kung kay Alex yun galing. "A--lex" naiiyak na sagot ko.
"Ohh what a view, ang sweet nyu naman, di bali , malapit naman kayong mamatay" saad ng killer na mat dalang pusa.
"FUCK YOU!!!" sigaw ko dito."Oh di tayo talo uyys" sabi nito at lumapit sakin habang dala ang kutsilyo.




"Hmmmm pahihirapan muna kita" sabi nito at ngumiti ng mala demonyo.
"Heyy paano tong isa?" tanong ng kasama niya. "Ikaw na bahala niyan mamaya.  uunahin ko muna to para makita niyang naghihirap ang babaeng mahal niya" sabi nito kaya umupo muna ang kasama niya .





"Simula na tayo" nakangising sabi nito at unti-unting binalatan ang mukha ko."AHHHHH!!!!!!" sigaw ko ang sakit kasi. "KAYE!" Sigaw ni Alex.
"Masakit ba? Sige hinto muna natin , dito muna tayo" sabi nito at isinaksak ang kutsilyo sa tagiliran ko. "Dito naman" at unti-unting dinukot ang isang mata ko."AHHHHHHH!!!!" Napahiyaw naman ako sa sakit na nararamdaman ko."K-a----ye" umiiyak na sabi ni Alex kaya napaiyak narin ako. Unti-unti niya nanamang binalatan ang mukha ko hanggang sa mawalan na ito ng balat. Inisip ko na lng ang pamilya ko at ang masasayang alaala namin ni Alex.
"And for the finale" sabi nito at binuhusan ako ng Asido.
Para akong bulate na binudburan ng asin . At unti-unti ng nagdilim ang paningin ko. "I-lo--ve y---ou" huling sabi ko. "KAYEEEEEEEEE!!!!!".....








Alex

Wala na siya,wala na ang babaeng mahal ko. " Ikaw na" sabi ng pumatay kay Kaye sa lalaking nakaupo. Mga hayop sila!
"SINO BA KAYO HUH?!!!" pasigaw na tanong ko sa kanila."Its a secrer darling"sabi ng babae sakin. Nakamask sila at alam kung naka voice changer din sila.
"Ready kana ba?" nakangising tanong ng lalaki sakin. "MGA HAYOP KAYO!!!" sigaw ko. "Talagang hayop kami" sabi nito at sinaksak ako.





"Ahhhhhh" napahiyaw ako dahil sa sakit nang inikot niya ang kutsilyo na nakasaksak sa tiyan ko. "Masakit ba?" pang-aasar nito sakin, napatango naman ako dahil yun naman talaga ang nararandaman ko.
"hmmmm ano pa kaya ang magandang gawin sayo? ahah! papahirapan din kita" sabi nito sakin at ibinuhos ang asin sa sugat ko.
"Ahhhhhh!!!" sigaw ko. "hahaha" demonyong tawa nito.





"hmmmm dahil mamamatay kana naman magpapakilala na ako sayo" sabi nito at tinanggal ang maskara niya pati na din sa babaeng nakaupo, di ako makapaniewala sa nakita ko, akala ko mababait sila, inosinte sila pero mali ako, dahil di ko maisip na makakagawa sika ng ganito ka brutal na pag patay. "k-a----yo?" nauutal na tanong ko."Yes darling at ako rin ang pumatay kay Carla" sabi sakin ng babae. "ohh ayan kilala muna kami,papatayin na kita" saad niya .


Pinikit ko na lang ang mga mata ko ng itarak niya ang kutsilyo sa lalamunan ko. Makakasama na kita Kaye kaso sa kabilang buhay na lng . Sorry mama at papa di ko na matutupad ang mga pangako ko sa inyo. At tuluyan na akong nawalan ng ulirat........







KILLER

"EWWW" sabi ko ng tumalsik sakin ang mga dugo ni Alex pero tinawanan lng ako ng kadama ko .
35 to go at maipaghihiganti din namin kayo.........

The Bloody SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon