Chapter 11: Griffin Part

69 2 0
                                    

Symond's POV

Nagising ako madaling araw palang, Tintigan ko ang katabi ko . . .

Andaming nangyare kagabi

*Flashback*

Sobrang nasiyahan ako nung hindi tumutol si Cath na halikan ko sya, Kaso maya maya lang ay napabitaw na sya, Alam nyo kung bakit? Naka tulog lang naman siya habang hinahalikan ko -_- Taena! Kakaiba talaga!

Tinignan ko siya at hanggang ngayun ay naka silip pa rin sya sa bintana, Ngumisi ako kaya naman lalo itong nainis. HAHA halikan ko ba naman ang pagmamay ari nya?

Lumabas ako upang harapin ang galit niya. Paglabas na pagka labas ko pa lang ay agad ng may tumamang isang malakas na suntok sa pisngi ko.

"T*ng*na mo! *Punch* Sino nag sabi na pwede mong gawin sakanya yun!? *Punch* G*go! *Punch*"

Hindi ako makaganti dahil nga sa tuloy tuloy nya akong sinuntok, Wengya talaga.

Nung tinigilan nya ako ay ako naman ang nag bigay sakanya ng isang malutong na suntok kaya naman napa upo sya sa sahig.

"Mas g*go ka! Ptcha ikaw nga halos dalawang taon mo sya sinolo! Halos anim na taon ko siyang hinintay! At UNA pa lang ako na mahal niya! Kung di ka lang dumating edi sana walang sagabal ngayon!" Galit na sambit ko sakanya

"HINDI MO BA NAIINTINDIHAN ANG SALITANG PAG MAMAY ARI!? HA!? PAGMAMAY ARI KO SYA G*GO!" SABI NYA AT TUMAYO

"TANDAAN MO HINDIMO SYA MAKAKAPILING NG DALAWANG TAON KUNDI SAKIN! AKO ANG NAGLIGTAS SAKANYA! SA TINGIN MO BA KUNG DI KO TINAYA ANG BUHAY KO NOON NANDITO PA RIN BA SYA!? HA!? KAHIT NGAYONG ARAW LANG HAYAAN MO NAMAN NA MASOLO KO SYA!"

Di naman sya naka imik kaya pumasok na ako sa loob. Shete talaga!

*FlashBack Ends*

Bago ako tumayo sa higaan ay binigyan ko muna ng halik sa noo si Cath at pumunta sa kusina upang magluto

-Kim's POV

"Cath! Gising na! Umaga na!" Uh! Sarap pa ng tulog ko eh

"hmmmm" Sabi ko ng hindi parin dinidilat ang mga mata ko

"Pag hindi ka tumayo hahalikan kita! Kahit may panis na laway ka pa" Sabi nya . . .

Teka . . .

Bigla kong naalala yung nangyare kagabi . . .

Napabalikwas ako ng tayo at sumigaw

"Waaaaaaaaaa! May nangyare ba satin!? Waaaaaaaaaa! Hindi pwede! Papagalitan ako ni Mommy! Itatakwil niya ako! Waaaaaaaaaaaaa! Patawarin mo ako Ken!!!!!! Huhuhu! Sy panagutan mo akoooooooo!" Sabi ko at hinampas sya! huhu! Actually wala akong naaalala na may nangyare saamin bastat ang alam ko ay nag kiss kami. Pero diba dun din patungo iyon!?

"WALANG NANGYARE!" Sigaw ni Sy kaya naman napatigil ako sa pag hampas sakanya. Walang nangyare? o.O

"Paanong wala!?" Sabi ko with Teary Eye

"Tinulugan mo ako kagabi eh! Kainis nabitin pa nga ako eh" Sabi nya kaya naman binaukan ko siya. WHOOOSSHH! Buti naman!

"Hahahaha! Wala naman pala nangyare eh! Ikaw talaga Sy maka sigaw pa parang may nangyare!" Sabi ko at tumawa. Ginawa ko iyon para naman mabawasan ang hiyang nararamdaman ko, Maka sigaw naman kasi ako eh -____-

The Other World's Lost Twin PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon