Masyadong matagal mag update.. busy kasi.. pasensya na po talaga :)
Comment po kayo.. vote na rin^^
>cutieheart_019
CHAPTER 41
Kawawa si Vincent :(
Flash back
VINCENT’S POV
--> hindi ko na kaya.. lagi nalang niya kong iniiwasan.. ano na naman ba kasing nagawa ko.? Anong naging kasalanan ko? Ano ba ang nagawa kong mali?..
“ui pre mukhang problemado ka ata?”
--> nakita ko si aj at Jr magkasama papasok ng bahay.. andito kasi ako sa munting bahay namin.
Vincent- ha? Wala..
Aj- mukhang yan?
--> si rick tahimik lang sa isang tabi..
Vincent- wala to pre. Tara nalang mag-inom.
Aj- kakainom lang natin kahapon ah.. baka naman masunog na bituka mo niyan.
Vincent- di yan. sanay na tiyan ko.
Rick- Vincent?
--> napatingin kami ni aj sa kanya.
Rick- pwede ba tayong mag-usap?
Vincent- oh sige.
Aj- labas muna ko ha..
--> lumabas si aj ng bahay.
Rick- didiretsuhin na kita ah.. mahal mo ba talaga si nikki?
Vincent- kailangan pa bang itanong yan? Di paba halata sa mga kinikilos ko?
Rick- hindi pa siguro sapat. Yun ang nakikita ko..
Vincent- bakit ka ganyan JR .. may sharmaine kana diba? Bakit ayaw mo pa ring bitawan si nikki?
--> susuntukin ko na sana siya pero napigilan niya ang braso ko
Rick- dahil mahal ko pa rin siya.. yun ang dahilan kung bakit ayaw ko siyang bitawan.
Vincent- nagmamakaawa ako sayo JR.. tama na to. Alam ko sa sarili ko mahal ka pa din niya hanggang ngayon at nararamdaman ko yun.. pero di ba masaya naman siya sakin.. alam kong nakikita mo yun!
Rick-alam ko mahal mo naman talaga siya.. at handa akong ibigay siya sayo. Pero hangga’t nakikita ko siyang umiiyak hinding- hindi ko siya ibibigay sayo
--> napatigil ako sa mga sinabi niya.. ano bang ginawa ko ? pinaiyak ko ba siya? Pero kalian?
Vincent- anong ibig mong sabihin?
--> pero di na niya ko pinansin. Tumalikod siya at lumabas ng bahay. .. lumabas din ako para naman hanapin si aj..
Vincent- aj
Aj- oh bakit?
Vincent- pasok tayo sa loob may itatanong ako sayo.
Aj- sige tara.
--> naupo kami sa sofa. At nagsimula akong magsalita..
Vincent- alam mo ba kung bakit galit sakin si nikki ngayong mga nagdaang araw?
Aj- di ko alam pre. Di pa ulit kami nag-uusap.. bakit? ano bang nangyari?
Vincent- simula nung nasa ospital pa siya galit na siya sakin.. di ko alam siguro ayaw na niya sakin kasi andito na ulit si JR..
Aj- ha? Baka naman may nagawa kang mali.. isipin mong mabuti..
Vincent- nung isang araw ko pa yan pinag-iisipan.wala talaga akong maisip kung anong dahilan.
BINABASA MO ANG
CRUSH KITA... MAHAL KO SIYA.... (EDITING)
Teen Fictionkinikilig ka sa CRUSH mo pero pano yung taong mahal moh???.. at yung kilig na yun ay di mo maramdaman sa taong mahal mo?? ipagpapalit mo ba si LOVE kay CRUSH???? ooh mananatili ka nlng sa gitna kahit na maraming masasaktan???? :) READ THE PROLOGUE :)