AESHA POV
"Hayyssss! Nababagot nako manood,Tara Umuwi! Ng Makatulog!.Mas may kwenta pa ang Muta kesa sa Laban na yan!"
sabi ko sa kaibigan kong si Kierah o also known as BLAZED,code name nya sa Gang namin...Ooopps! Sorry! I'm not Yet Intruduced myself!...Hi! I'm Aesha Jirah Ruiz,C.N(Code name for short)The Izce Queen,Izce because I'm cold.Cold ako sa mga taong ayaw ko o hindi ko Closed,hindi kasi ako friendly kaya nga isa lang ang friend ko,at masasabi kong true friend ko sya!..She is Kierah Sammantha Flores.C.N BLAZED,Ewan ko nga kung pano ko naging true friend ang isang to,pano halos kabaligtaran sya ng ugali ko...may pagka-baliw kasi sya at napaka kulit,kikay kung manamit,samantalang ako komportable na sa Jeans at T-shirt tapos Rubber shoes,.simple lng ako hindi naman kami mahirap,at masasabi kong afford ko nman bumili ng mga mamahaling gamit kaso masyado kasi akong mapagpahalaga sa pera,,,Haler! Kahit sabihin Mayaman Ang Family namin,Eh! hindi na uso samin ang magtipid!.kahit papano tinuruan parin nman ako ng mga parents ko ng Good moral At Value ng Lahat ng bagay.Dahil lahat ng bagay,hindi pwdng nakukuha ng madalian dapat on Process,O pinaghihirapan.So yun na nga! Galing ako sa mayaman na family pero hindi halata kasi simple lng akong pumorma,pero marami ang nagkakandarapa!kaso hindi nila magawang lumapit dahil takot sila samin!,Yes! Samin ni Kierah No Wonder Why!...Di dahil babae kami ay hindi namin kayang tapatan ang mga lalaki. Malalakas naman kami at kahit na napaka KIKAY AT MAARTE! ng Partner ko!
"E-EMPHASIZED DAW BA ANG KIKAY AT MAARTE? Sobra ka na beshie!,introduction pa lang may kasama na Agad na panglalait!"
"SHUT THAT MOUTH OF YOUR'S!,AND STOP CALLING ME BESHIE!,IT'S SO GAY! WE'RE NOT GAY,WE ARE TOTALLY PURE WOMAN!!!.and please lng wag kang epal introduction ko toh!"
"Ay grabe sya!,makasigaw wagas!.Friend ba Talaga kita?,nakaka-hurt ka ng feelings" w/ matching teary eyes...
"Stop that drama or else i will riped your throat!"Banta ko sakanya,ayaw pa kasing tumahimik.
"Sabi ko nga Tatahimik nako!------------------------------------------------------------"w/ matching zipper ng mouth...
"TSK! Kulit kahit kelan!.."bulong ko...
So yun na nga! We're Partners,unlike sa ibang Gang na May Group...kahit na dalawa lang kami,kaya parin namin patumbahin ang mga kalaban!,,,Malakas kami sa kabila ng Maganda at Sexy namin Awra!..At kahit Kikay at Maarte ang Partner ko pagdating sa labanan Seryoso at handa syang pumatay incase lang kung kinakailangan...pero wla pa naman kming napapatay!,nabubugbog marami!...mayayabang kasi puros lampa naman Tsk!..
Andito parin pala kmi sa arena kung saan naglalaban ang iba't-ibang member ng Gang,Mula sila sa iba-t-ibang lugar...Tago ang lugar na ito! Only a Gangster Can enter in this Arena,Bago ka pumasok sa pinaka Gate ng Arena kelangan mo munang sabihin ang PassCode o C.N ng isang member,o GGN(Gang Group's Name).Para makapasok sa Arena,,,Nasa Rank 1 kmi ni Kierah O ni BLAZED,like what i said before! We're undefeatable!,,,
"Sige na nga uwi na tau! Inaantok na rin ako eah!,."sabi ni kierah
"Ok Let's Go"at lumabas na kami ng Arena,papunta sa Parking Lot.
"Oh Pano ba yan Beshie,see you na lng tommorrow Sa school,Chow!"...Sabay pasok sa kotse nya...
Ako Wla lang trip ko mag motor mas mabilis kasi akong makakarating sa pupuntahan ko kapag naka-motor ako,at mas effective to lalo na kung traffic madaling makasingit,,,
"Tsk!....Beshie again! Haysss whatever,"I rolled my eyes"Ok take care and Drive Safely"sabay suot ng helmet ko mahirap na baka mahuli pa ako ng traffic enforcer kapag wala akong helmet...
"KYAHHH! Thank u beshie sa pag ke-care mo sakin,sabi ko na nga ba Loves mo talaga ako eah!..and beshie na lng tawag ko sayo nakiki-uso lang ako,ang Petmalu! kaya ng endearments n yan!...
"PETMALU?"takang tanong ko...
"PETMALU!,MALUPET! Binaliktad lng Beshie! Haler! D mo pa ba alam yan uso na ksya yan ngayon,,may LODI,O IDOL,,Tapos WERPA O,POWER"kwento nya
"ANOTHER GAY WORD! Tsk!!! USO? The hell I care,hindi ko kailangan maki-uso sa mga Weird na salita!"
"BESHIE! Kelangan natin maki-uso baka sabihin nila na galing tayo sa panahon ng hapon at nagpapaka makata tayo! basta wala ng bawian BESHIE ns ang itatawag ko sayo Period no Erase,sabay Lock Tapon Susi!...ejejejeje Goodnight Beshie I love U"Sabay paandar ng kotse niya...
"HAYSS! Isip Bata talaga!.."bulong ko at pinaandar ko na rin ang motor ko...
Pagdating ko sa condo diretso agad sa kwarto pahinga ng konte then maligo,,,tpz matutulog na ko nakakapagod kasi manuod ng mga wlang kwentang laban...
Time check 3:00 am Gosh kelangan ko ng matulog! maaga pa ang pasok ko bukas...."ZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz"
FIRST PART POE NG STORY QUH TOH!..I HOPE U ALL LIKE IT MGA READERS!....
Ayan nakilala nyo na poe ang two Characters ng story SI AESHA AND KIERAH... ung iba makikilala nyo pa lang sa mga susunod n chapter pa...
PAKI VOTE,COMMENT AND FOLLOW NYO NA LANG POE QUNG NAGUSTUHAN NYO POE UNG STORY QUH!
GOODNIGHT MY FELLOW READERS#LUCKY14
BINABASA MO ANG
She Is A Gangster PrincesS And Yet A Long Lost Vampire Heirness
VampireHi I'm Aesha Jirah Ruiz,Also known as The Izce Queen...IZCE! because I'm Cold,,,yung tipong pag tumingin sa mga mata ko ang isang tao,nagkakaroon sila ng takot.sabagay Tingin ko pa lang Pamatay n!..TSK! Isa rin pala akong Gangster actually I'm in Th...