Chapter 5

61 2 0
                                    


KIERAH POV

Hay salamat nagka Pov din ako sa wakas.
Hi I'm Kierah Sammantha Flores,17 yrs old.I'm Georgous and Hot,And true friend ako ni Aesha. Since mga bata pa kami,Palagi na kaming magkasama at walang pwedeng bumuwag sa aming pagkakaibigan,.

"Beshie! Ang tagal mo naman,mabubulok na ako sa kakahintay sayo oh!" Pag-E-emote ko

"At sino ba may sabi sayo na pumunta ka dito!." Pagtataray niya sakin

Huhuhuhu😢,ang Taray niya talaga sakin kahit kailan...Pero Ok lang alam ko naman Deep inside na Lab na Lab ako niyan😊😊😊

"Anong tinatawa-tawa mo dyan,Para kang timang!." Pagsusungit niya ulit sakin.

Grabeh talaga itong babaeng to sa sakin,,😊Pero Ok lang sanay na rin naman ako!, ajojojojo!😄

"Beshie!.."

"Bakit!.."

"Hala may regla ka ulit besh!,Ang init na naman kasi ng ulo mo!,." Pag Jo-joke ko sakanya jejeje,malay niyo umipekto diba! Hihihi....

"Gusto mo bang sipain kita palabas ng Condo Unit ko!Ha!,,,Ang aga-aga mong mambwi-bwisit!,tapos wala ka naman pa lang importanteng sasabihin,LAYAS!....."
Bulyaw niya sakin,Huhuhu! Sabi ko na nga ba may buwanang dalaw siya eah.Wrong timing yata ang pag Jo-joke ko,Ayan oh Beast mode na siya,.👉..😠😠😠

"A-Je-je,(ilang na tawa ko) kasi ano,Joke lang naman iyon wag kana magalit.Peace✌ na tayo please."
Nag Puppy Eyes ako sakanya para effective yung paghingi ko ng SORRY..

"HAAAYY!..(sabay buntong hininga)..Ano ba kasing sadya mo at napa-punta ka dito ng pagka-aga?."

"Beshie!. Kasi may Naghahamon saatin lumaban,mamaya sa may Arena. Around 7pm mag uumpisa na ang Battle." Sabi ko kay Aesha sabay abot ng isang Pulang Sobre.

(PULANG SOBRE YUNG KANILANG GINAGAMIT FOR INVITATION SA MGA KALAHOK O KASALI SA ISANG LABAN)

"So! May naglakas loob na rin pa lang humamon sa atin.."
sabi niya,at mukhang interasado din siya katulad ko,Kung sino ang kakalabanin namin mamayang gabi...

"Ano Beshie! Are you ready for another action!,Matagal-tagal na rin kasi akong hindi pinagpapawisan eah!..."
sabi ko sabay evil look

"Tsk!...gamitin mo na lang yang Evil Eye mo sa makakalaban natin mamaya.."
Sabi niya sabay smirk

assssshhh! Kunwari pang hindi excited!,.
Tonight! LETS GET ROCK!

------------------------------------------------------

AESHA POV

Andito ako ngayon sa Mansyon ng mga Flores since wala naman ang mga Parents ni Kierah,dito na muna kami mag aayos para sa laban namin mamaya...

"Beshie!,Ang ganda mo talaga as Always,Kahit na Anong ayos ang gawin ko sayo napaka-ganda mo parin kahit saang anggulo ko tingnan!.."
sabi niya na tuwang-tuwa,Siya kasi ang nag me-Make up at nag-aayos sakin...Wala nga kase akong talent pagdating sa pag Papa-Ganda.

"I KNOW RIGHT,I'M GORGEOUS SINCE BIRTH!.." Taas noong sabi ko sakanyA!...well totoo naman kasi na maganda ako hindi sa pagmamayabang!..

"Wow! TARUSH BESHIE ANG SAGOT MO,PAK NA PAK DAHIL DYAN BIBIGYAN KITA NG JACKET!.." Sabi niya habang pumapalakpak...

"PAK NA PAK PALA HA!,SAPAK GUSTO MO!.."

"Grabeh ka Beshie,It was a Joke Okay, Sorry!...Nagpapatawa lang naman ako kasi mamaya seryoso na naman tayo!..Alam mo naman diba!."

"Yeah I know,Napaka Corny lang kasi ng Joke mo!."

"WOW! MARAMING SALAMAT BESH! HA! AT NA-PU-NA MO KAHIT PAPANO YUNG JOKE KO!."

I-Emphasized daw ba,Tsk! Isip bata talaga...

"Dami mong alam!,Lets Go! We Gonna Rock tonight!."
sabi ko sabay Rock sign,,Ganyan kasi ako pag may Battle,.BAD GIRL!..

"Ok Lets Rock!."sabi ni Kierah na halatang excited.

Ang tagal na kasi na wala kaming Battle.Wala kasing may gustong kumalaban samin..Mabuti ngayon at may naglakas loob,makaka-pagbanat narin sa wakas ng buto...

-----------

Sumakay na Si Blazed sa Kotse nya Actually...Sport's car siya na kulay black na may naka drawing sa side na Dragon,Tapos napapalibutan ito ng Apoy.Get's Nyo!...basta kayo nalang ang bahalang mag imagine ng itsura..
Pero ang masasabi ko lang ang Astig ng kotse Gangster na Gangster ang dating...Yan ang ginagamit ni Blazed na sasakyan sa tuwing pupunta kami sa Gangster World,.Ako naman Motor ang gamit ko yung motor na pwedeng pang Karera,. Ganun!.. tapos Color Black din at same ng design dun sa Kotse ni Blazed....

Nagtataka siguro kayo no!.. Dragon kasi ang Logo namin since we're partners napag desisyunan namin na Dragon na may apoy sa palibot yung gawin naming Logo..Para kung sino man na Gangster ang Makakita samin madali kaming makikilala dahil sa Logo na ito...at pati narin sa sinusuot namin na damit may Logo din,kahit sa Jacket namin...Kaya kapag nakita o napansin kaming papalapit,tumatabi sila agad sa daraanan namin...Ganyan sila katakot samin ni Blazed..
Pero Kapag nasa Gangster World lang namin iyon lahat ginagamit,. Mas ok na rin yung may Secret Identity para iwas Rayot kahit papaano...

------------------------------------------------------

ARENA

"Hay nako nakarating din sa wakas,I'm so excited." Si Blazed na changed awra

Ako wala lang,Tahimik lang ako!,I'm Izce nga diba,so! It means Cold...

WHAT'S UP ALL GANGSTER'S GOOD EVENING!,.(sabi ng MC namin)...MARAMING SALAMAT AT NAGTITIPON-TIPON NA NAMAN MULI TAYO PARA SA ISANG MATINDI AT MADUGONG LABANAN SA GABING ITO!...
ALAM KONG EXCITED NA RIN KAYO NA MAPANOOD ANG LABAN AT KAHIT AKO AY EXCITED NA DIN!...

"Tsk! Ang dami pang sat-sat hindi nako makapag-hintay" sabi ko sa isip ko

AT DAHIL EXCITED NA NGA AKO,TATAWAGIN KO NA ANG MGA KASALI SA BATTLE NATIN NGAYON!...TINATAWAG KO SI...

"Yes sa wakas."bulong ni Blazed

IZCE AT ANG PARTNER NIYANG SI BLAZED...

pagkatapos tawagin ang mga pangalan namin ng MC ay pumasok na agad kami sa loob ng Oval,,eto kasi yung nagsisilbi naming ring at wala itong railings sa mga gilid kaya once na mahulog ang Player sa Oval,,it means TALO kAna...

IZCE AND BLAZED READY NA BA KAYONG MAKILALA ANG HUMAMON SA INYO SA GABING ITO?!...Tanong ng MC

"Tsk! C'mon call them!,we don't want to Lose Our time to this Battle!."sabi ni Blazed naka Evil Eye na siya it means kanina pa siya reading-ready..

Ako naman Cold expression pa rin..Wala kasi akong pakialam kung sino mang hudlom ang kakalabanin namin ngayon,.Isa lang ang nasisiguro ko..Hinding-hindi kami magpapatalo!..

OK MUKHA NAMAN READY NA SILA!,AT DAHIL READY NA KAYONG LAHAT,TINATAWAG KO NA ANG THE SLAYER BROTHERS!..

Lumabas na ang mga makakalaban namin,at papunta na rin sila dito sa Oval,..
Pero teka lang bakit naging kulay dugo ang mga mata nila? Hindi ba ito napapansin ng mga manonood o maging ang MC namin? O Ako lang ang nakakakita ng pagbabago ng kulay sa mga mata nila!...mukhang hindi maganda ang pakiramdam ko sa mangyayaring laban namin ngayon gabi!..Dahil hindi ako pwedeng magkamali sa mga nakita ko,nasisigurado kong mga Bampira sila,.Kaya kailangan namin mag doble ingat ni Blazed. Kahit anong mangyari kailangan kong ma-protektahan ang Partner ko.Laban sa mga Bampira!

AYAN NA PO! SA NEXT CHAPTER START NA NG BATTLE NILA WAIT LANG PO NINYO ANG NEXT CHAPTER,.AND PLEASE VOTE PO KUNG LIKE NIYO ANG STORY KO MEDYO PAGOD LANG NG KONTI...KAYA YAN PO MUNA SA NGAYON...

#LUCKY14












She Is A Gangster PrincesS And Yet A Long Lost Vampire Heirness Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon