KIERAH POVHala! Ano yung nakita ko? Totoo ba yun o namamalik-mata lang ako?! Para kasing totoo.
Tumingin ako kay Aesha,,,Pero no reaction siya. Siguro nga namamalik-mata lang ako...
------------------------------------------------------
AESHA POV
BAGO TAYO MAG START,KAILANGAN NIYO MUNANG MALAMAN ANG MGA RULES:
RULE #1: PWEDE KAYONG GUMAMIT NG ANO MANG WEAPON'S LIKE GUNS,KNIFE OR ETC., BASTA KAHIT ANONG GUSTUHIN NIYONG GAMITIN, PERO! HINDI NIYO PWEDENG PATAYIN ANG MAKAKALABAN NINYO!...
RULE #2: KUNG GAGAMIT KAYO NG WEAPONS SIGURADUHIN NIYO LANG NA HINDI MATATAMAAN SA ULO O SA DIBDIB ANG MAKAKALABAN NIYO.DAHIL PWEDE ITONG IKAMATAY NG MAKAKALABAN NIYO,,,MAS OK KUNG SA PAA,SA KAMAY O SA BRASO NIYO SILA PAPATAMAAN...
RULE#3:
WAG NA WAG NIYONG PAPATAYIN ANG MAKAKALABAN NIYO,REMEMBER LEGAL ANG PALARO DITO SA ARENA KAYA BAWAL ANG PATAYAN...NAIINTINDIHAN NIYO BA MGA PLAYERS!..
tumango lang kaming lahat bilang sagot...
PLAYERS! ANG SINO MAN MAHULOG SA OVAL IBIG SABIHIN TALO NA AT HINDI NA PWEDENG BUMALIK SA OVAL UPANG LUMABAN ULIT,AT KUNG ANG ISA SAINYO AY MAHULOG SA OVAL AT YUNG KA PARTNER AY HINDI,PWEDE PARIN NITONG ITULOY ANG LABAN!..TANDAAN MATIRA,MATIBAY AT IYON ANG MANANALO...
OK START!
THE BATTLE BEGINS NOW!!!...
Hudyat na ng MC ibig sabihin Laban na....Pero kailangan namin mag-ingat hindi Tao ang makakalaban namin kundi mga Bampira,.Mas Nag-aalala ako kay Blazed ngayon,wala kasi syang kaalam-alam na Bampira ang mga kalaban namin,.Ok lang na ako ang mapahamak wag lang mga importanteng tao sa buhay ko!..
---------------------
Naunang sumugod yung magka-Partner na Bampira,...
Yung isa sinugod si Blazed,..pEro infairness kahit Bampira ang kalaban namin,Ang galing niyang umiwas sa bawat pag atake nito sakanya....
Sinugod na rin ako ng IsA,,,
"Tsk! You can't defeat me,Even you are A Vampire."bulong ko
Hinanda ko ang sarile ko sa maaring gawin niyang pag atake sa akin!..
Ng biglang ma Froze ako sa kinatatayuan ko at hindi ko magawang maka-kilos,Maging ang mga paa ko hindi ko maihakbang
"Ano bang nangyayari ba't hindi ako makagalaw."Bulong ko sa isip ko.
Nakikita ko ang unti-unti paglapit nito sakin...Hanggang sa tumigil ito sa harapan ko,At may binulong sa tenga ko..
"Long time No see Prinsesa,tunay nga mas lalo ka pang gumaganda habang tumatagal.Kaya siguro Baliw na baliw sayo ang Prinsipe ng mga Collen's.Sa katunayan nga,Hinahanap ka rin niya ngayon pero mukha yatang naunahan na namin siya." Sabi niya sabay evil laugh.
"b****t,bakit hindi ako makagalaw.At ano ba ang mga pinag sasabi niya,Wala akong maintindihan salahat ng mga binanggit niya." Sabi ko sa isipan ko
"Alam kong nalilito ka,Pero wag kang mag-alala bibigyan ka pa namin ng kaunting oras para mabuhay,. Ang panget naman kasi kung dito kita tatapusin sa walang kwentang lugar nato diba!.."
"Ano bang pinagsasabi nito!."sabi ko ulit sa isipan ko
"Sa ngayon enjoyin na muna natin ang moment na nagkasama tayo,.Auh by the way ako nga pala si Frost Jockson ang Prinsipe ng mga Bad Vampires...Oo nga pala nakalimutan kong banggitin sayo!,Na kaya ka hindi makagalaw dyan(sabay turo sa kinatatayuan) ay dahil sa ability ko, kaya kong patigasin o patigilin ang ano mang bagay na gumagalaw." Paliwanag niya
BINABASA MO ANG
She Is A Gangster PrincesS And Yet A Long Lost Vampire Heirness
VampireHi I'm Aesha Jirah Ruiz,Also known as The Izce Queen...IZCE! because I'm Cold,,,yung tipong pag tumingin sa mga mata ko ang isang tao,nagkakaroon sila ng takot.sabagay Tingin ko pa lang Pamatay n!..TSK! Isa rin pala akong Gangster actually I'm in Th...